เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days challenge w/holinjqsr96_
DAY28 - FALL ( first kiss )
  • DAY28 - Fall ( first kiss )
    #jayxfictober
    Couple : dongho x kuanlin



    ร่างบางนั่งเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่าง เกล็ดหิมะร่วงโรยลงสู่พื้น หิมะสีขาวปกคลุมไปทั่วทั้งบริเวณ
    แก้มนุ่มหยุ่นแดงจัดเพราะความหนาว แม้จะใส่เสื้ออุ่นๆป้องกันอากาศหนาวก็ไม่หายหนาวเสียที
    หากแต่ว่าควานลินไม่ได้หนาวกาย ร่างบางหนาวใจต่างหาก



    พลันคิดถึง ‘ฤดูใบไม้ร่วง’ ที่ผ่านมาอย่างอดไม่ได้ มันทั้งดีและยอดเยี่ยมในคราเดียวกัน
    จูบแรกของควานลินเกิดขึ้นในฤดูใบไม้ร่วง
    จูบแรกแสนหวานที่มีแต่ความนุ่มนวลและอ่อนโยน
    จูบแรกในชีวิตกับคนที่ไม่รู้จักมักจี่กันสักนิด
    ผ่านไปนับเดือนแล้ว แต่ทำไมยังไม่ลืมสักทีนะ



    เท่าที่จำได้ วันนั้นเป็นวันหยุดธรรมดาทั่วไป ควานลินไม่มีแพลนพิเศษจะออกไปไหน จึงมีความคิดว่าจะอยู่บ้านนอนเล่นนั่งเล่นเพื่อคลายเครียด
    แต่กลับนึกได้ว่าในตู้เย็นไม่มีอาหารอยู่เลยสักนิด สุดท้ายก็ต้องจำยอมออกไปซื้อของจนได้



    ท้ายที่สุดร่างบางก็พาตัวเองมายังร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้สุด มือบางหยิบของประทังชีวิตเยอะแยะมากมายใส่ตะกร้า
    ไม่นานก็นำของทั้งหมดไปจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์และเดินออกร้านสะดวกซื้ออย่างสบายใจ



    เสียงโหวกเหวกโวยวายดังจากมุมตึกถัดไปอีกสองบล็อค เสียงฝีเท้าดังไล่ตามหลังควานลินมา
    หันไปมองอีกที ก็พบร่างหนาของผู้ชายคนหนึ่งยืนเหนื่อยหอบอยู่ตรงมุมตึก
    ชายคนนั้นหอบหายใจสูดเอาออกซิเจนเข้าปอดอย่างเร่งรีบ



    ชั่ววินาทีที่สายตาทั้งคู่ประสานกัน ควานลินรู้สึกใจกระตุก ชายหนุ่มคนนั้นเองก็ไม่ต่างกัน
    ทุกอย่างเกิดขึ้นไวมาก ไวมากจนควานลินตั้งรับไม่ทัน



    เมื่อชายแปลกหน้าคนนั้น ดึงควานลินไปหลบอยู่ที่มุมตึกด้วยกัน
    ถอดเสื้อโค้ทที่สวมทับออกใช้เท้าเขี่ยออกไปไกลๆจนลับสายตา



    ร่างบางถูกดันเข้ากับกำแพงตึก ใบหน้าคมที่เต็มไปด้วยตอหนวดโน้มลงมามอบจูบให้กับร่างบางตรงหน้า
    ค่อยๆบดคลึงริมฝีปากเข้าหากายบาง ดูดดึงเรียวปากบางละเมียดละไมชิมความหวานจากกลีบปากสีสดนั้นทีละนิด
    ไม่มีการรุกล้ำใดๆ และไม่มีท่าทีปฏิเสธจากความลิน ช่างเป็นจูบที่ทำให้ควานลินเคลิ้มตามได้อย่างง่ายดาย



    กลิ่นลูกอมรสสตรอว์เบอร์รี่ของที่อยู่ในโพรงปากเล็กหอมกระจายไปทั่ว
    ไม่นานลูกอมเม็ดนั้นก็ถูกช่วงชิงไปอย่างรวดเร็วจากคนตรงหน้า
    แม้จะงุนงงกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็อดไม่ได้ที่จะจูบตอบกลับไปอย่างไม่ประสา



    เสียงฝีเท้าของคนจำนวนมากวิ่งเข้ามาใกล้คนทั้งคู่ขึ้นทุกทีก่อนจะหยุดอยู่ที่ซอกตึกที่ควานลินและชายแปลกหน้าจูบกันอยู่
    ความกระดากอายที่เห็นคนจูบกันทำให้ชายฉกรรจ์หลายคนมองผ่านและวิ่งไปที่อื่นทันที



    ชายแปลกหน้าถอนจูบออกจากกลีบปากบางอย่างอ้อยอิ่ง หน้าแดงก่ำของคนตรงหน้าบวกกับริมฝีปากบวมเจ่อนั่นมันน่ารักสุดๆ
    ความหวานจากลูกอมรสสตรอว์เบอร์รี่ที่ช่วงชิงมาจากคนตรงหน้าทำเอาเขาชอบใจเป็นอย่างมาก
    ตอนนี้ไม่รู้ว่ากลีบปากบางหรือลูกอมรสสตรอว์เบอร์รี่อันไหนหอมหวานมากกว่ากัน



    สายตาคมกริบจากชายแปลกหน้าจดจ้องไปยังใบหน้าหวานที่ตอนนี้แดงก่ำเหมือนลูกสตรอว์เบอร์รี่ไม่มีผิด
    เหมือนร่างบางที่เขามอบจูบให้เมื่อสักครู่นี้จะช็อคไปแล้ว
    ‘ คัง ดงโฮ นายล่ะ ‘
    ‘ ค ควานลิน ‘
    ‘ ขอบคุณมาก ‘
    ‘ ... ‘
    ‘ หวานดีนะ หมายถึงลูกอมน่ะ ‘
    ชายแปลกหน้าทิ้งท้ายไว้แค่นั้นก่อนจะส่งยิ้มและเอื้อมมือมาบีบแก้มของควานลินแล้วเดินเดาะลิ้นออกไปทันที



    จูบแรกในชีวิตกับชายแปลกหน้าที่ไม่รู้จัก แต่ทำไมถึงรู้สึกอบอุ่นอย่างนี้
    ขี้โกงนี่นา ขโมยลูกอมสตรอว์เบอร์รี่ไปได้ไง



    ควานลินสะบัดไล่ความคิดในหัวที่ทำให้ใบหน้าหวานๆนั้นร้อนฉ่า
    เสียงออดหน้าประตูเรียกสติควานลิน ขาเรียวก้าวไปเปิดประตูห้องทันที



    “ ไง ควานลิน “
    ชายแปลกหน้าคนนั้นอยู่หน้าห้องของควานลิน
    “ คุณ “
    แน่นอนว่าควานลินจำได้ จำได้ดีเลยทีเดียว ชายผู้เป็นจูบแรกของเขา
    คนที่เขาเฝ้าคิดถึงมาตลอดหลายเดือน ตอนนี้ยืนอยู่หน้าเขาแล้ว



    “ เอาลูกอมมาคืน “
    “ หือ “
    มือหนายื่นลูกอมรสสตรอว์เบอร์รี่มาให้ควานลิน เห็นเพียงแค่นั้นก็หน้าเห่อแดงขึ้นมาทันที
    คัง ดงโฮ สังเกตพฤติกรรมน่ารักอยู่เงียบๆ ตาคู่สวยล่อกแล่กไปมาช่างน่าเอ็นดูเหลือเกิน



    “ ไม่เอาเหรอ “
    “ อ เอาครับ “
    สุดท้ายก็ยื่นมือออกไปรับลูกอมเม็ดนั้นจนได้



    “ ไปแล้วนะ แล้วเจอกัน “
    ฝ่ามือหนาบีบแก้มควานลินเบาๆเหมือนที่เคยทำตอนครั้งแรกที่เจอกัน สายตาคมกริบกับรอยยิ้มมุมปากนั่นโคตรของโคตรมีเสน่ห์



    ฤดูใบไม้ร่วงพาคนที่แสนอบอุ่นคนนั้นเข้ามาหาควานลิน
    แล้วมีเหตุผลอะไรที่ควานลินจะไม่ชอบฤดูใบไม้ร่วง
    จริงไหม ?

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in