เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days challenge w/holinjqsr96_
DAY27 - CLIMB ( we only part to meet again )
  • DAY27 - CLIMB (we only part to meet again)
    #jayxfictober
    Couple : dongho x kuanlin



    ทุ่งหญ้ากว้างไกลสุดลูกหูลูกตา สายลมเอื่อยค่อยๆไหลผ่านตัวไปอย่างช้าๆ
    ได้แต่หลับตาเพื่อสูดกลิ่นอายธรรมชาติเข้าปอด พระอาทิตย์กำลังจะตกดินแล้ว
    ท้องฟ้าค่อยๆมืดลงเรื่อยๆแปรผันตามพระอาทิตย์ดวงโตที่ค่อยๆลาลับฟ้าไป
    ฝูงนอกพากันบินกลับรังเป็นระเบียบ ช่างเป็นภาพที่เพลินตายิ่งนัก



    เคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า
    ‘ ถ้าคุณรักอะไรสักอย่างมากจริงๆ คุณก็ค้องหัดเรียนรู้ที่จะปล่อยมันไป ‘
    ประโยคบ้าๆที่ไม่คิดว่าวันนึงจะต้องประสบพบเจอกับตัวเอง



    วันที่ได้เจอกับควานลิน เด็กนั่นเปรียบเสมือนนกปีกหัก ไม่มีที่พึ่ง
    มองแวบเดียวก็รู้ว่าเด็กคนนี้มีแผลในใจเต็มไปหมด



    ห้าเดือน เป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ช่วงเวลาที่ดงโฮจะไม่มีวันลืม
    รอยยิ้มเล็กๆที่มีให้เห็นทุกเช้า เสียงหัวเราะสดใสนั่นทำเอาคนยิ้มยากอดยิ้มออกมาไม่ได้



    ชีวิตที่มีควานลินเหมือนได้รับพรจากพระเจ้า
    เขาทั้งคู่มีความสุขมากเหลือเกิน



    มากจนลืมว่า หากวันหนึ่งต้องอยู่โดยไม่มีกันและกันจะทำยังไง



    ห้องเช่าห้องเล็กๆถูกเติมเต็มด้วยความน่ารักของเด็กคนนั้น
    ยอมแบ่งปันห้องเล็กๆใช้ด้วยกันแบบไม่หวังผลอะไร
    เตียงนอนเตียงเล็กที่ไม่น่านอนด้วยกันสองคนเขาก็สามารถแบ่งปันกับควานลินได้
    ร่างบางที่นอนซบอกแกร่งทุกๆคืน ลมหายใจสม่ำเสมอบ่งบอกว่าเจ้าตัวหลับไปแล้ว อดไม่ได้ที่จะเข้าไปฟัดแก้มใสๆนั่น



    ความรู้สึกก่อตัวขึ้นช้าๆต่างคนต่างรู้ตัวว่ารู้สึกยังไง
    ในขณะที่กำลังจะพัฒนาความสัมพันธ์ ทุกอย่างกลับต้องหยุดชะงัก



    ได้เวลาเผชิญโลกแห่งความเป็นจริงแล้ว 



    ควานลินถูกชายแต่งชุดดำพาออกไปนอกบ้าน บนรถคันหรูดงโฮพบชายชราแต่งตัวมีภูมิฐานนั่งทำหน้าขรึมอยู่
    ควานลินกำลังจะถูกพาตัวกลับบ้าน ...



    ใช่ เด็กน้อยคนนี้กำลังจะจากเขาไปแล้ว



    ควานลินร้องไห้แทบขาดใจ มือเล็กๆยึดท่อนแขนดงโฮไว้เพื่อต้องการที่ยึดเหนี่ยว
    แต่สุดท้ายก็สู้แรงผู้ชายแข็งแรงสองคนนั้นไม่ได้
    ไม่มีแม้แต่กอดสุดท้ายระหว่างพวกเขาสองคน ..



    สุดท้ายเขาก็ต้องปล่อยควานลินไป
    ทั้งๆที่ในใจอยากจะรั้งเด็กนั่นไว้แทบแย่



    มันก็จริง ถ้าคิดจะรัก ก็ต้องคิดปล่อยมันไป
    คัง ดงโฮ เข้าใจประโยคนั้นถ่องแท้แล้ว



    ควานลินผู้ที่มีทุกอย่างเพรียบพร้อม ฐานะ การศึกษา ชาติตระกูล
    แล้วนี่เขาเป็นใครกัน ด้อยกว่าไปซะทุกอย่าง



    ถูกแล้วที่เขายอมปล่อยควานลินกลับบ้านไป
    มันถูกแล้วจริงๆ



    คุณไม่ต้องพยายามลดตัวลงมาหาผม
    เพราะผมจะเป็นฝ่ายปีนขึ้นไปหาคุณเอง
    ได้โปรดรอผมนะ ไล ควานลิน



    หลายปีผ่านไป



    “ พี่ดงโฮ ... “ ใบหน้าหวานเต็มไปด้วยคราบน้ำตา ริมฝีปากสั่นระริกเมื่อได้เห็นคนที่คิดถึงมาตลอด



    คิดถึง แต่อยู่ด้วยไม่ได้
    คิดถึง แต่สัมผัสไม่ได้
    คิดถึง แต่กอดไม่ได้
    ตอนนี้คนๆนั้นอยู่ตรงหน้าควานลินแล้ว



    “ ไง เจ้าดื้อ “ คัง ดงโฮ ในชุดกาวน์แพทย์นั่งอยู่ในห้องตรวจโรคพร้อมยิ้มให้คนตรงหน้าอย่างไม่ปิดบัง
    ควานลินโตขึ้นจากเดิมมาก จากที่เคยสูงน้อยกว่าเขา ตอนนี้สูงเกินเขาไปแล้ว
    ตลอดหลายปีมานี้เขาไม่เคยเปิดโอกาสให้ใครเข้ามาเลยสักคน เพราะที่ว่างในใจนั้นตกเป็นของเจ้าเด็กดื้อนี้มาตลอด



    “ วันนี้มีอาการอะไรมาครับ “
    “ ฮึก เจ็บที่ใจครับ “
    “ หมอขอตรวจนิดนึงนะครับ “
    แพทย์หนุ่มเตรียมหยิบ Stethoscope เพื่อวางทาบลงไปยังตำแหน่งชีพจร แต่แล้วมือหนากลับถูกมือเล็กๆดึงไปทาบอกก่อน



    “ ตรงนี้ครับคุณหมอ “
    “ ... “
    “ ผมเจ็บ ผมคิดถึง ฮึก “
    “ ต่อไปนี้จะไม่เจ็บแล้วนะครับ “
    “ ... “
    “ ขอบคุณที่ทนรออยู่บนนั้น “
    “ ฮึก ฮือ “
    “ พี่ปีนขึ้นมาหาเราได้แล้ว “



    หลายปีที่พยายาม หลายปีที่ต้องอดทนอดกลั้น ดงโฮถือว่านี่เป็นบททดสอบของชีวิตบทหนึ่ง
    แม้จะต้องใช้ความอดทนสูง แต่สิ่งตอบแทนมันคุ้มแสนคุ้ม
    เพราะในวันนี้ เขาสามารถยืนอยู่ข้างควานลินได้โดยที่คนตัวเล็กไม่ต้องอายใครอีกต่อไป



    เพราะการเลือกที่จะปล่อยควานลินไปในวันนั้น
    ทำให้ดงโฮมีควานลินอยู่ข้างๆในวันนี้



    จากกันเพื่อกลับมาพบเจอกันอีกในวันและเวลาที่เหมาะสม :)



    “ ผมรักพี่ คิดถึงพี่ อยากอยู่กับพี่ “
    “ พี่ก็รักเรานะครับ “





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in