เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days challenge w/holinjqsr96_
DAY29 - UNITED
  • DAY29 - UNITED
    #jayxfictober
    Couple : dongho x kuanlin


    “ ยินดีด้วยนะดงโฮ “
    “ ยินดีด้วยนะควานลิน “
    “ รักกันนานๆนะเว่ย “
    “ ใช้ชีวิตคู่ต้องใจเย็นๆนะรู้ไหม “
    “ คืนนี้เบาๆกับน้องหน่อยก็ดีนะ “
    “ ดูแลควานลินดีๆ “
    “ ฝากดงโฮมันด้วยนะควานลิน “



    เสียงแสดงความยินดีของแขกเหรื่อที่เข้ามาร่วมงานดังขึ้นไม่ขาดสาย
    ไลควานลินอยู่ในชุดสูทสีขาวสะอาดตาใบหน้าหวานแทบไม่ต้องแต่งเติมเครื่องสำอางใดๆก็ดูดีแล้ว สมกับเป็นควานลิน
    คังดงโฮอยู่ในชุดสูทสีขาวเช่นเดียวกับควานลินผมถูกเซ็ทเป็นทรงรับกับใบหน้าหล่อเหลา



    ทั้งคังดงโฮและไลควานลินดูดีมากในวันสำคัญ



    หนึ่งชั่วโมงก่อนพิธีจะเริ่มดงโฮแอบเข้าไปหาควานลินในห้องแต่งตัว
    ค่อยๆผลักประตูเข้าไปก็พบควานลินกำลังวุ่นกับการติดกระดุมเสื้อเชิ้ตอยู่
    ร่างบางยิ้มทันทีเมื่อคังดงโฮปรากฏตัวให้เห็น เป็นรอยยิ้มน่ารักๆที่ควานลินมีให้ดงโฮเพียงผู้เดียว
    “ เดี๋ยวพี่ช่วยนะ “
    “ อื้อ “
    ฝ่ามือหนาติดกระชุดเชิ้ตทีละเม็ดเพื่อปกปิดกายขาวบางน่าจูบนั่น ก่อนจะหยิบสูทสีขาวสวมทับร่างบางอีกที



    ควานลินแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยโดยมีดงโฮช่วย



    “ ขอบคุณนะครับพี่ “
    ฟอด
    แก้มสากถูกขโมยจูบโดยคนเด็กกว่า รอยยิ้มน่ารักถูกส่งมาให้ดงโฮอีกแล้ว ดงโฮอยากตายตรงนี้เสียจริง



    ดงโฮไล้ฝ่ามือหนาไปทั่วกรอบหน้าของควานลินอย่างรักใคร่ ประครองแก้มใสนุ่มหยุ่นไว้ด้วยฝ่ามือ
    คนเด็กกว่าเห็นดังนั้นจึงถูไถแก้มตัวเองไปกับฝ่ามือนั้นเหมือนลูกแมวขี้อ้อน
    การกระทำของควานลินทำให้อดยิ้มออกมาไม่ได้ เจ้าลูกแมวน้อยของเขาน่ารักเหลือเกิน
    “ หลินครับ “
    “ ว่าไงครับ “
    “ อยากเปลี่ยนใจไหม “
    “ พี่ ... “
    “ ถ้าหลินเปลี่ยนใจ พี่ก็ไม่ว่าอะ— “



    ประโยคยาวๆที่ดงโฮคิดจะพูดออกมากลับต้องกลืนลงคอไป เมื่อคนตัวเล็กประทับจูบลงมาเพื่อหยุดคำพูดนั้น
    เพียงแค่ปากแตะกันกระแสอบอุ่นก็วิ่งไปทั่วตัวของคนทั้งคู่แล้ว
    “ พูดอะไรไม่ดีเลย “
    “ ... “
    “ ไม่เปลี่ยนใจหรอก หลินรักพี่นะครับ “
    “ พี่ก็รักหลินนะ ,
    ดงโฮดึงกายบางเข้ามากอดไว้แนบแน่นจนแทบไม่มีช่องว่าง
    แขนเรียวโอบกอดแผ่นหลังของดงโฮไว้เช่นเดียวกัน



    “ เจ้าสาวของพี่สวยที่สุดเลย “
    “ ฮื่อ เจ้าสาวที่ไหนเล่า “
    ดงโฮบีบจมูกคนตัวเล็กอย่างหมั่นเขี้ยว ถูไถจมูกไปมากับแก้มใสที่หลงใหลอยู่นานสองนาน
    เสียงหัวเราะคิกคักสดใสดังขึ้นทุกครั้งที่คนรักกดจมูกลงไป



    ก๊อก ก๊อก
    เสียงเคาะประตูเรียกให้คู่รักที่กำลังหวานหยดย้อยใส่กันหันไปมอง
    และก็พบฮวังมินฮยอนเพื่อนสนิทของดงโฮแถมยังควบตำแหน่งพี่ชายคนสนิทของควานลินยืนมองด้วยสายตาล้อเลียน
    “ หวานจนมดจะขึ้นแล้วครับ “
    “ ขัดจังหวะชิบ “
    “ พี่มินเข้ามาทำไมเนี่ยยย “
    กลายเป็นว่ามินฮยอนเป็นก้างขวางคอซะงั้น



    “ เตรียมตัวได้แล้ว “
    มินฮยอนพูดแค่นั้น ก่อนจะเดินออกจากห้องไป ทิ้งให้คู่รักอยู่ในห้องกันตามลำพังก่อนพิธีจะเริ่มอีกชั่วครู่



    “ เจอกันที่แท่นพิธีนะครับเจ้าสาว “
    “ ก็บอกว่าไม่ใช่เจ้าสาว “
    “ พี่รักลินมากๆนะ “
    “ ลินก็รักพี่ ต่อไปนี้เราจะเป็นคนๆเดียวกันแล้วนะ “



    เสียงดนตรีบรรเลงดังไปบริเวณ ไลควานลินเดินออกมาพร้อมบิดา กลีบดอกไม้ถูกโปรยเต็มทางเดิน
    คังดงโฮหันมองควานลินแล้วยิ้มออกมาด้วยความประทับใจ ความรู้สึกตื้นตันตีรวนขึ้นมาจนเขาเองรู้สึกว่ากำลังจะร้องไห้



    ควานลินถูกพามายังแท่นพิธี ขาเรียวยาวก้าวขึ้นไปบนนั้น ดวงตาคู่สวยประสานกันกับคนตรงหน้า
    มีเพียงรอยยิ้มแสนอบอุ่นที่มอบให้กันและกัน สองมืออุ่นประสานกันไว้จนแน่น



    และในนาทีนั้นน้ำตาของทั้งคู่ก็ไหลออกมาพร้อมกันสาเหตุเป็นเพราะความตื้นตันที่เกิดขึ้น
    หลังจากกล่าวคำปฏิญาณว่าจะรักและดูแลซึ่งกันและกันจบแล้ว ทั้งคู่ต่างโผเข้าหากันทันที



    จูบที่เต็มไปด้วยความรักของทั้งคู่



    ผู้คนที่เข้ามาร่วมพิธีต่างก็ลุกปรบมือแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่
    คังดงโฮและไลควานลินดูเหมาะสมกันที่สุดแล้ว



    เมื่อผละออกจากกันแล้ว มือเรียวเกลี่ยน้ำตาบนแก้มสากให้อย่างเบามือ ส่วนดงโฮก็ทำอย่างที่ควานลินทำให้เขาเช่นเดียวกัน



    “ ตลอดไปนะ “
    “ ตลอดไปครับ “


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in