เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
noverber2.0redbunnyx14
Ex-boyfriend
  • คุณสามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้อยู่มัั้ย


    เป็นคำถามที่จุนฮยองคิดมาตลอดว่าไม่


    เขาไม่เคยคิดอยากจะเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าเลย


    เพราะเขากลัวว่าเขาจะกลับมารักได้อีกครั้ง


    แต่เขาก็พบว่า


    จริงๆแล้วกับคนที่รักมากที่สุดเขายอมเป็นทุกสถานะในชีวิตเขาแล้วมากกว่า เช่นตอนนี้ที่เขากำลังปั้นหน้านิ่งไม่สนใจสองคนข้างหน้าที่กำลังพูดคุยกันอย่างออกรส


    ตามประสาแฟน


    “ไปตรงนู้นมั้ยมึง” เพื่อนที่นั่งข้างกับเขาเอ่ยขึ้น เพราะเหลือบไปเห็นฉากที่ชวนบาดใจพร้อมกันพอดี


    “ไม่ละขี้เกียจ” ปาร์ตี้วันเกิดของใครซักคนที่เขาไม่ได้สนิทมากแต่เพราะเจ้าของชวนมาแล้วเขาถึงต้องมา


    ส่วนหนึ่งก็เพราะได้ยินว่าอีกคนจะมาด้วย


    อีกคนที่นั่งจรงข้ามเขานี่แหละ


    จุนฮยองมองทั้งสองคนที่กำลังพากันไปที่ซุ้มอาหาร


    “กีกวังกินกุ้งมั้ย” ปากอิ่มเม้มเข้าหากันเล็กน้อย ก่อนจะหยักหน้าให้เบาๆอีกคนถึงได้ตักมาให้เขาซะเต็มจาน


    จะรอดมั้ยเนี่ยกีกวังเอ้ย



    หมับ


    “อ่ะ”




    “ทำไมไม่บอกเขาไปละว่าแพ้” คนโดนดุก้มหน้าไม่ยอมมอง เอาแต่มองพื้นจนจุนฮยองเริ่มรำคาญใจ เขาเห็นอีกคนยอมตามใจคนรักตัวเองที่กำลังเอาอาหารที่เจ้าาตัวแพ้มาใส่จาน


    มันทำให้เขาโมโห


    “มองหน้าพี่สิ” ผมสีเข้มสะบัดตามการส่ายหน้าของอีกคน จุนฮยองจับคางของอีกคนมองเขา


    “กีกวัง”


    “ฮึก พี่บ้า”


    “เออยอมบ้าดีกว่าเห็นกีกวังตายแล้วกัน” คนตัวเล็กกว่าโผเข้ากอดโดยไม่ทันได้ตั้งตัว ใช่จุนฮยองไม่ได้คิดไว้ถ้าหากกีกวังกอดเขาควรทำตัวแบบไหน


    “ไม่ร้องแล้วนะๆ” สุดท้ายก็แค่กอดปลอบแล้วลูบผมอีกคน


    “อย่าทำแบบนี้”


    “.....”


    “อย่าตามใจเขาเหมือนที่ตามใจพี่”


    “.....”


    “จนเขาเคยตัวเลยนะ” พี่ไม่อยากให้กีกวังเสียใจอีก



    คนในอ้อมกอดกำมือแน่นเขาไม่อยากจะเลิกกับอีกคนเลยซักนิด ถ้าหากย้อนกลับไปแล้ว


    ย้อนกลับไปก่อนที่เขาจะไม่มีความสุขที่เห็นกันและกันทุกวัน


    รักอยู่แต่มันไม่มีความสุข


    ถึงได้คิดว่าพวกเขาจะอยู่ในสถานะแบบนี้ด้วยความอึดอัดต่อไปไม่ได้


    กีกวังผละออกจากอ้อมกอดก่อนจะเช็ดน้ำตาให้เรียบร้อยก่อนจะเดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


    “ขอบคุณนะครับ พี่จุนฮยอง”


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in