เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
noverber2.0redbunnyx14
Coming of age
  • /พี่ บุ๋มบิ๋มหายอ่ะ/


    “อ้าวมันไปไหน”


    /ไม่รู้อ่ะ สามวันแล้วนะ/ เสียงสั่นๆเหมือนปลายสายจะร้องไห้เอาทำให้เขาต้องตัดสินใจไปหาอีกคนที่ห้องจะดีกว่า


    “พีต เปิดประตู” ตาใสของคนที่มาเปิดประตูคลอน้ำตานิดๆแม้จะไม่ไหลแต่ถ้าพูดอะไรสะเทือนซักนิดน่าจะโฮเอาได้ง่ายๆ


    “พี่ซัน” ปกติไม่ค่อยเรียกชื่อเขาหวานๆหรอกยกเว้นขอความช่วยเหลือแบบนี้ เขากวาดสายตามองรอบๆว่าจะเจอร่องรอยอะไรบางมั้ย


    “ใส่กระดิ้งให้บุ๋มบิ๋มมั้ย” คนตัวเล็กกว่าพยักหน้าแต่ก็บอกเขาอีกทีว่าช่วงดึกๆเขาได้ยินเสียงกระดิ่งแต่ไม่เจอตัวเลย


    บุ๋มบิ๋ม แมวตัวผู้ที่พีตบังเอิญเก็บมาได้เรียกว่ารอดจากความตายมาอย่างเฉียดฉิว สภาพที่ไปเจอตอนนั้นคือผอมจนกลัวจะหิวตาย


    “พีต”


    “หืม?”


    “เลี้ยงบุ๋มบิ๋มมากี่เดือนแล้ว”


    “สามเดือนแล้วมั้ง ทำไมอ่ะ”


    “ตอนที่เจอกันหมอบอกกี่เดือน”


    “หมอบอกประมาณสี่เดือนอ่ะ” ถ้ามองจากห้องของคนตัวเล็กแล้วจะเห็นว่าบริเวณบ้านมีแมวของเพื่อนบ้านด้วย


    ชัดเลย


    “ปะ ไปกินข้าว” พีตขมวดคิ้วไม่เข้าใจว่าทำไมแฟนเขาถึงไม่ห่วงแมวที่หายไปเท่าเขาเลย ยังมีหน้ามาชวนเขากินข้าวอีก


    “ไม่เอาอ่ะกินไม่ลง” ซันวางมือยีผมอีกคนเบาๆก่อนจะยิ้มให้กับความเป็นห่วงของแฟนตัวเอง


    เออ ทำไมน่ารักงี้


    “เดี๋ยวมันก็กลับมา มันโตแล้ว”


    “ห้ะ”


    “มันแค่ไปทำอะไรที่ผู้ใหญ่ทำกันอ่ะ”


    “อะไรอ่ะ” ซันยิ้มแต่ไม่อธิบายเพื่อก่อนจะลากอีกคนเพื่อไปกินข้าว พลางบ่นว่าอีกคนผอมเกินไปแล้ว


    “ระวังได้เลี้ยงหลานนะ”


    “อะไรอ่ะ ไม่เข้าใจ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in