เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
noverber2.0redbunnyx14
Take care
  • "พี่โยซอบลองกินนี่สิครับ นี้ด้วยครับ” กีกวังเริ่มไม่แน่ใจว่าเพื่อนตัวเองมันมีคนเอาใจใส่หรือว่าเป็นง่อยกันแน่ เล่นตักให้จนไม่ได้พูดจาอะไรแล้วตอนนี้

    “ดงอุนจะขุนเพื่อนพี่รึไง” เขาพูดขำๆกับอีกคน คนอายุน้อยกว่าชะงักมือเมื่อรู้ตัวว่าจานของคนตัวเล็กยังไม่พร่องไปมากเท่าที่ควรแถมเขาเองก็ยังไม่ได้กินอะไรเลย

    “เอาหน่าโยซอบมันมีมือให้มันกินเองเถอะ” กีกวังโบกตะเกียบเป็นเชิงว่าให้อีกคนลงมือทานได้แล้ว

    แต่ที่ไม่เข้าใจคือยังโยซอบเอาอีกีกวังมาเป็นบุคคลที่สามทำไม

    มื้อกลางวันที่ดงอุนอุตส่าห์ชวนโยซอบเพราะอยากไปกินกับแฟนสองต่อสองที่ร้านญี่ปุ่นเปิดใหม่ อยู่ๆอารมณ์รักเพื่อนก็มาอีกคนเลยหนีบเขามาด้วยอย่างที่เห็น

    มือเล็กคีบแซลม่อนมากินในขณะที่มองสองคนนั้นไปด้วย

    ดีแล้วที่เพื่อนเขามีแฟนใส่ใจขนาดนี้

    ยังโยซอบเป็นคนชอบทำอะไรแบบทุ่มเท ด้วยความเป็นนักร้องคณะจึงได้ออกงานไม่น้อยแถมเจ้าตัวยังใส่พลังเต็มที่แล้วไม่ดูแลตัวเอง ทำให้ป่วยบ่อยๆ

    เมื่อก่อนคงลำบากกีกวังไม่น้อยเวลาเจ้าตัวไม่สบาย

    แต่ตอนนี้เขาผลักภาระให้ดงอุนเรียบร้อย

    แน่นอนคนชอบดูแลอย่างดงอุนดูไม่เกี่ยงหน้าที่นี้เลยออกจะชอบด้วยซ้ำ

    เขาเลยอยากให้ทั้งสองคนคบกันไปนานๆไงละ

    !!!

    เสียงแจ้งเตือนจากโทรศัพท์กีกวังเองก่อนจะพบว่าคนที่เขากำลังรอมาถึงหน้าร้านแล้ว

    “ฉันกลับก่อนนะ”

    “แต่พี่ยังไม่อิ่มเลยนี่ครับ”

    “ไม่เป็นๆรเดี๋ยวไปกินกับจุนฮยอง ไปนะ” โบกมือลาก่อนจะไปขึ้นรถที่จอดอยู่หน้าร้านแบบไม่เกรงกลัว


    “เป็นอะไร ยิ้มอะไร” จุนฮยองลอบมองคนที่นั่งข้างๆที่เอาแต่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่นั้น

    อารมณ์ดีมาจากไหนเยอะแยะละพ่อคุณ

    “คนเอาใจใส่นี่น่ารักเนอะ”

    “ใคร”

    “ดงอุน”

    “ห้ะชอบมันหรอ” อ่ะ ขึ้นเสียง กีกวังกลอกตาก่อนจะอธิบายเพิ่มเติมว่าเขาชอบที่ดงอุนเอาใจใส่โยซอบมันทำให้เขาไม่ต้องห่วงอีกคน

    หวงไม่เข้าท่า

    “ก็นึกว่าชอบมัน”

    “จะไปชอบได้ไงเล่า แฟนอยู่นี่ทั้งคน”

    “ก็นั่นว่าลืม”

    “อ่ะ งอน”

    “ง้อด้วยการให้ไปนอนบ้านเลย” จุนฮยองคนขี้โกง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in