เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
noverber2.0redbunnyx14
Beast + Love forever
  • อสูรคือสัตว์ร้าย สัตว์ที่มักจะมุ่งทำร้ายผู้อื่น หน้าตาอัปลักษณ์น่ากลัว


    แต่ในความเป็นจริงแล้วอสูรกลับเป็นสิ่งที่ดูไร้พิษจนเขาเองก็หลงเข้าไปในวังวนที่อสูรนั้นสร้างขึ้นมา


    ทำร้ายคนอื่นด้วยความรัก


    ตาคมจ้องมองไปบนฟลอร์ที่มีคนคนหนึ่งกำลังขยับร่างกายตามเสียงเพลง ท่าทางและสีหน้าที่อีกคนกำลังทำมันแทบจะทำให้เขาต้องลุกขึ้นไปฉุดอีกคนลงมา


    แต่ทำไม่ได้


    เขาไม่มีสิทธิ์


    เพราะในตอนนี้ไม่ใช่เวลาของเขา


    “กีกวังนี่เด็ดจริงหว่ะพี่” คนที่อายุมากที่สุดในโต๊ะพยักหน้ารับคำก่อนจะพูดคุยเรื่องต่างๆต่อไป


    “ของดีของเด็ดแบบนี้ไงถึงไม่อยากให้ใคร” น่าเสียดายที่ของเด็ดของพี่จะกลายเป็นของผมไปด้วยแล้ว


    “พี่จุนซู” เสื้อเชิ้ตสีขาวที่ชื้นเหงื่อทำให้แนบจนแทบเห็นกล้ามหน้าท้อง ไม่นับกระดุมที่ถูกปลดจนแทบจะถอดออกได้ เจ้าขเสื้อผ้านั่งลงบนตักเจ้าของชื่อก่อนจะทาบปากอิ่มลงบนริมฝีปากอีกคน ท่ามกลางเสียงโห่ร้องด้วยความอิจฉาของคนที่นั่งอยู่บนโต๊ะด้วย


    “เกินครับเกินไปป” จุนซูยักไหล่ให้ ก่อนจะยังพูดคุยต่อไป จนคนที่นั่งบนตักชักจะเบื่ออยากจะกลับบ้านเต็มที่


    “พี่จุนซูกีกวังง่วงแล้ว”


    “หื้ม? แต่นี่ยังเที่ยงคืนครึ่งอยู่เลยนะ”


    “ให้ดูจุนไปส่งกีกวังก่อนได้มั้ย” คนที่โดนพาดพิงหันมามองเมื่อเขาเข้าไปอยู่ในประโยคสนทนา จุนซูเลิกคิ้วด้วยความสงสัยแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากก่อนจะหันมาถามเขาว่าสะดวกมั้ย


    “แล้วเดี๋ยวส่งข้อความบอกนะครับ” จูบลงบนแก้มแล้วพาตัวเองเดินออกไปกับอีกคน


    อีกีกวังเหมือนกระต่ายน้อยสำหรับจุนซู


    แต่เป็นอสูรร้ายสำหรับยุนดูจุน


    “เดี๋ยวพี่จุนซูก็รู้หรอก” เมื่อถึงคอนโดของอีกคน เจ้าตัวก็ส่งข้อความไปหาแฟนตัวเองแต่ยังคงไม่ยอมลงไปไหน คนตัวเล็กกว่าปลดสายคาดออก ขาเล็กเอื้อมข้ามมานั่งคร่อมบนตักของคนขับ


    “แล้วเคยรู้หรอ” น้ำเสียงที่ดูมั่นใจจนดูน่าหมั่นไส้ อยากที่จะปราบให้อีกคนไม่ซนซักที


    “จูบหน่อยสิยุนดูจุน” มือเล็กรั้งหน้าคมมาใกล้ก่อนจะจูบลงที่สันกราม คาง ไปจนถึงปากบาง


    “อีกีกวัง”


    “หื้ม?”


    “ไปที่ห้อง”




    “หืม? รักนิรันดร์” คนตัวเล็กอ่านชื่อหนังสือในมือของคนที่อยู่บนเตียงด้วยกัน ดูจุนละสายตาจากตัวหนังสือมามองคนที่ท้าวคางมองเขา


    “ทำไม”


    “เชื่อเรื่องแบบนี้ด้วยหรอ”


    “เรื่องอะไร”


    “ก็เรื่องที่รักกันไปจนวันตายไง” กีกวังช้อนตารอคำตอบจากอีกคน เป็นอีกวันที่ยุนดูจุนมาด้วยกันกับกีกวัง มาอยู่เป็นเพื่อนจากการที่แฟนของเจ้าตัวไม่ว่าง


    “ก็ไม่”


    เขาไม่เชื่อตั้งแต่ที่เขารักคนตรงหน้าไปแล้ว


    เพราะคนตรงหน้าไม่ได้ศรัทธาในรัก


    แล้วเขาจะเชื่อมั่นไปทำไม


    “จริงหรอ”


    “แล้วกีกวังละ”


    “ความรักมันไร้สาระ”
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in