เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
noverber2.0redbunnyx14
Trick or Treat
  • “เต้เลือกเอาแล้วกันว่าจะสแกนพี่หรือจะให้พี่สแกนกล้า” คนที่ถือเครื่องสแกนอยู่ในมือถึงกับต้องคิดหนักเมื่อโดนคนเป็นพี่กดดันกับสถานการณ์ที่บอกได้เลยว่าทางไหนก็ดูเสียเปรียบ


    ตอนนี้เหลือพวกเขาแค่สี่คนเท่านั้น

    พี่เอก กล้า เจ้ และเขา


    “โอย ผมเลือกไม่ถูกอ่ะ”


    “ก็เชื่อใจพี่อ่ะ แค่นั้น” น้ำเสียงจริงจังที่ไม่ได้ใช้บ่อยๆทำให้เขาต้องคิดหนักมากขึ้นเมื่อผู้หญิงคนเดียวในเกมถึงกับต้องหลังไมค์มาบอกเขาว่าอีกสองคนนั้นเป็นผีนั้นหมายความว่าถ้าเขาเชื่อใจคนเป็นพี่อาจจะเป็นการพลาดครั้งใหญ่หลวง


    “ไม่ก็ให้เจ้ก็ได้อ่ะ” น้ำเสียงเซ็งๆเมื่อรู้ว่าอีกคนคงไม่ยอมให้ คนอายุมากสุดเลยพูดขึ้น


    ราวกับหลอกล่อ


    “อ่ะๆ พี่เอกเอาไปก็ได้”


    “ก็แค่เนี้ย”


    ปัง


    แล้วเขาก็ถูกยิงให้ล้มตรงนั้นพร้อมๆกับเจ้ เสียงหัวเราะเหมือนได้ชัยชนะดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง


    “ถึงผมดื้อไปก็ไม่ชนะอยู่ดีปะ” เขามาบอกอีกครั้งเมื่อพี่เจ้ถาม ยังไงๆผีสองกับคนสอง ผีได้เปรียบกว่าเห็นๆ


    “อีกตามั้ย” คนที่ตายตั้งแต่ต้นเกมอย่างพีพูดขึ้น แต่เขาเซ็งเกินกว่าจะเล่นต่อได้ แม้จะรู้มันเป็รแค่เกมก็เถอะ


    “เกมกันไปเลยนะ หิวอ่ะไปหาไรกินก่อน”


    “เอองั้นกูไปด้วยหิวเหมือนกัน” คนอายุมากสุดพูดขึ้นตามหลังเขาทันที สุดท้ายทุกคนก็ต่างแยกย้ายกันออกไป


    เขาปิดเกมเปิดห้องแชททิ้งไว้ตามปกติแต่ก็ยังนั่งอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน


    จะให้ไปไหนละ


    มันไม่ใช่เวลาหิวเขานี่


    “เต้” เสียงที่เรียกเขาอีกครั้งทำให้เขาต้องกลับมาดูที่โปรแกรม


    อ้าวไหนบอกว่าหิวไง


    “ครับ” เขาตอบกลับ


    “งอนพี่หรอ”


    “ผมจะงอนพี่เอกทำไมอ่ะ”


    “เนี่ยก็เรียกว่างอน” เขาเงียบ ไม่อยากพูด คนคนนี้รู้จักเขาดีกว่าตัวเองเสมอ


    “ปะ เดี๋ยวพาไปเลี้ยงหมูย่างเตรียมตัวเดี๋ยวไปรับ”


    “ห้ะ”


    “ถือว่าง้อไง”


    “ผมด้วยดิพี่!” เกือบลืมไปแล้วไม่ใช่ห้องแชทแค่ห้องเขาสองคน


    “ไม่เว้ยแค่เต้คนเดียวแค่นี้อย่าตาม!” เสียงโอดครวญดังมาต่อจากนั้นก่อนที่เขาจะลอบยิ้มให้ตัวเองเงียบๆ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in