เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
noverber2.0redbunnyx14
Whisper
  • 'ฆ่า’


    ‘ฆ่ามัน’


    ‘ฆ่าเร็วเข้า!’ เสียงที่กระซิบบอกเขาให้ทำตามที่สั่ง ถ้าหากเขาไม่ทำเขาก็จะเป็นฝ่ายที่ตาย มือเขากำลังกำเข็มฉีดยาไว้แน่น


    แน่นอนว่ามันคงไม่ใช่เข็มช่วยชีวิตอะไรแบบนั้นแน่นอน


    “พี่ข้างหลัง” เสียงใครซักคนเตือนมาจากไกล เขาไม่มีเวลาแล้วเขาวิ่งเข้าชาร์ตอีกคนก่อนจะแทงเข็มเขาที่คอของอีกคาสุดแรง


    ร่างอีกคนร่วงลงต่อหน้า



    /กล้าาาาาาาาาาา/ เสียงโหยหวนมาตามสายทำให้เขาเผลอหัวเราะตอบกลับไป คนปลายสายก็ำด้แต่บ่นกระปอดกระแปดว่าทำไมเขาต้องมาตายด้วยทั้งๆที่ทางออกเปิดแล้ว


    ช่วยไม่ได้นี่นะ ดันเหลือเขากับพี่เขาแค่สองคน


    /พี่โดนกล้าหักหลังเต็มๆ5555/ เสียงพี่พีพูดขึ้นตามด้วยเสียงหังเราะเป็นขบวนดีสนีย์


    /โหไรกล้าไม่เชื่อใจพี่หราาา/ คือเป็นพี่ยังไม่ยอมแพ้


    “ผมกลัวพี่กลายพันธุ์ไง55555” เขาเล่นมุกไปเพียงแค่อยากแกล้งอีกคนเท่านั้น แถมยังมีเสียงเชียร์ที่กระซิบมายิบๆจากพี่ๆทั้งหลายอีกเขาเลยอดไม่ได้ที่จะทำตาม


    เกมวันนี้จบเพียงแค่นั้นก่อนที่พวกเขาจะแยกย้ายกันไปทำธุระต่างๆเช่นกินข้าว อาบน้ำ ออกกำลังกาย(?) หรือเลือกเกมอื่น เช่นเขากับอีกคนที่ยังคอลสายกันอยู่


    “พี่เอก” เขาส่งเสียงเรียกอีกคนที่เงียบๆไปไม่ยอมพูดด้วย


    “พี่เอกก งอนผมอ่อ” เขาถามอีกครั้ง เจ้าตัวส่งเสียงเหอะมาให้ก่อนจะเงียบไปอีก


    “โอ๋พี่เอกน้า ผมแค่อยากแกล้งอ่ะ”


    /ถ้าพี่แกล้งงี้กล้าก็โกรธ/


    ก็จริงอีก


    “พี่เอกครับบ ไม่งอนกล้านะๆ” คนเป็นพี่ทำเพียงแค่เงียบไปซักพักก่อนจะตอบกลับมาทำให้เขาเผลอนิ่งไปชั่วครู่


    /งอนได้ที่ไหน/


    /ถ้าเป็นแฟนค่อยงอนแล้วกัน/


    ห้ะ คือไร



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in