เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
noverber2.0redbunnyx14
Incarcerate

  • incarcerate - กักขัง

    “กีกวังครับพี่ให้” ชายหนุ่มที่ถือถุงขนมเค้กหน้าตาน่ากินถูกส่งมาต่อหน้าของชายหนุ่มอีกคนที่กำลังพูดกำลังเพื่อนอย่างออกรส


    “ขอบคุณนะครับ” อีกีกวังยิ้มหวานให้ก่อนจะหยิบถุงขนมมาแล้วเดินจากไป


    ใช่เขาต้องการแค่นี้


    เขาต้องการแค่รอยยิ้มของกีกวัง



    ถุงขนมเค้กถูกโยนลงถังขยะเช่นเดียวกับขนมหวานอีกหลากหลาย ตาใสจ้องมองมันด้วยความรังเกียจ เขาไม่เข้าใจจริงๆว่าเอาอะไรมาคิดให้เขาต้องกินของพวกนี้ถ้าหากเขาน้ำหนักขึ้นไม่มีใครต้องรับผิดชอบร่วมกับเขานี่


    “คนใจร้าย” เพื่อนของเขาพูดขึ้นปนเสียงหัวเราะนิดๆ เขาค่อนข้างชินกับภาพลักษณ์ของกีกวังตอนนี้มากกว่าอีกีกวังที่ดูใสซื่อในสายตาคนอื่น


    “ทำไม อยากกินรึไง” กีกวังถามเพื่อนเขาด้วยอารมณ์ขบขัน โดยไม่รู้เลยว่ามีใครบางคนกำลังจ้องมองอยู่


    กล้าดียังไงมาทิ้งของที่เขาตั้งใจทำ


    เกินไปแล้วอีกีกวัง



    “โอย” แรงเหวี่ยงทำให้คนที่โดนกระทำร้องขึ้นมาด้วยความไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน มือหนาคว้าแขนคนที่ล้มลงมาบีบแน่นก่อนจะพูดลอดไรฟัน


    “สำออย”


    “แกเป็นใคร!” กีกวังเริ่มหงุดหงิดจนทนไม่ไหว เมื่อเย็นระหว่างที่เขากำลังกลับบ้านจู่ๆก็เหมือนมีคนมาตีท้ายทอยของเขาแล้วก็สลบไป เมื่อรู้สึกตัวเขาก็ถูกปิดตา มัดมือและขาไว้


    และรู้สึกได้เลยว่าเขาไม่ได้ใส่อะไรนอกจากเสื้อเชิ้ตยาวตัวหนึ่งที่เขาไม่รู้สีมันด้วยซ้ำ


    “แกต้องการอะไร” มือหนากรามอีกคนไว้แน่นก่อนจะกระซิบข้างหู


    “อยากรู้หรอ”


    “ก็เออดิ”


    “บอกไปคงจำไม่ได้หรอก:)” เสียงทุ้มกระซิบอีกครั้งก่อนจะใช้ลิ้นเลียกับใบหูของอีกคนให้เผลอสะดุ้ง


    “อย่า” เสียงแหบหวานพูดขึ้นด้วยความกลัว


    “ทำไมละหืมมม” มือหนาเลื่อนลงไปลูบไล้หน้าท้องอีกคนและต่ำลงเรื่อยๆให้คนที่ถูกสัมผัสหายใจลำบากมากขึ้น


    “พอก่อนสิ อืมม” ปากอิ่มถูกปิดด้วยอวัยะชนิดเดียวกัน มืออีกข้างบีบกรามอีกคนให้เขาสามารถสอดลิ้นเข้าไปได้


    “เซ็กซี่จัง” คนที่นอนหอบหายใจอยุ่บนเตียงด้วยเสื้อเชิ้ตขาวเพียงตัวเดียวทำให้เขาแทบอยากจจะกระโจนลงไปทำอะไรให้รุนแรงบนผิวขาวๆนั้น


    แต่เขาอยากจะถนุถนอมให้นานๆ


    “อื้มม” เสียงครางหวานดังขึ้นเมื่อลมหายใจร้อนลากผ่านซอกคอของตัวเองพร้อมกับริมฝีปากที่ประทับลงตามทั่วร่างกาย มืออีกข้างลูบไล้ลงหน้าท้องจนไปถึงแก่นกายของอีกคนพลางลากผ่านให้อีกคนทรมานเล่น


    ริมฝีปากของเขาเริ่มแต่งแต้มรอยตามแผ่นอกของอีกคนก่อนจะครอบครองยอดอกสีสวยไว้ยิ่งทำให้อีกคนครางเสียงหวานหนักขึ้น


    “จะ จุนฮยองไม่ไหวแล้ว” จุนฮยองชะงักก่อนจะตัดสินใจเปิดผ้าปิดตาของอีกคน ตาที่คลอด้วนน้ำใสๆจากแรงอารมณ์บวกกับริมฝีปากอิ่มที่เป็นสีแดงช้ำจากการจูบที่รุนแรงของเขาและทำให้เขาอยากจะจูบอีกครั้งและอีกครั้ง


    “อื้ม พอก่อ- อื้อ” จูบซ้ำๆย้ำลงที่ริมฝีปากอิ่มนั้นก่อนอีกคนจะสะดุ้งเฮือกเมื่อเขาสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางโดยไม่ทันได้ตั้งตัว


    “จุนฮยอง~” เสียงหวานอ้อนให้อีกคนให้แก่มีดที่มือและเท้าเขาให้เก่อนจะทำอะไรต่อ แน่นอนจุนฮยองทำตาม ทันทีที่ได้อิสระกีกวังใช้แรงทั้งหมดพลิกให้ตัวเองอยู่ด้านบนของอีกคน


    บั้นท้ายถูไถกับของอีกคนที่นอนราบรอดูเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น มือเล็กจับแก่นกายเขาก่อนจะให้มันจ่ออยู่กับช่องทางของตัวเอง


    “กีกวังจะเจ็บนะครับ” เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นกีกวังผ่อนแรงหายใจก่อนจะพยักหน้าว่าเจ้าตัวโอเคดี มือหนาคว้าของคนตัวเล็กมารูดขึ้นลงเพื่อช่วยให้อีกคนผ่อนคลาย




    “จุนฮยองอ่ะ” หลังจากจบกิจกรรมเรียกเหงื่อไปแล้วพวกเขาก็มานอนเล่นกันต่อ คนตัวเล็กกว่าทำเสียงงุ้งแง้วเมื่ออีกคนเล่นอะไรไม่รู้เรื่องแต่เช้าอย่างการเอาขนมมาให้เขาทั้งๆที่รู้ว่าเขาไม่ชอบ ไหนจะมาจับตัวมัดมือมัดเท้าอีก


    “เล่นอะไรไม่รู้”


    “แต่ก็ชอบไม่ใช่หรอ” กีกสังไม่ปฏิเสธเพราะบทบาทแปลกที่จุนฮยองสร้างขึ้นมามันทำให้เขาสนุกไม่น้อย


    จุนฮยองทำให้กีกวังสนุกไม่เคยเบื่อ


    จุนฮยองเป็นของเล่นที่กีกวังชอบที่สุดเลย


    “แล้วรู้ได้ไงว่าเป็นจุนฮยองละ”


    “ความลับ” กีกวังแลบลิ้นให้อีกคนก่อนจะยิ้มหวานตามอีกที จุนฮยองทนไม่ได้ที่จะจูบลงเข้ากับริมฝีปากที่แดงของอีกคน


    เพราะความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่มีใครรู้และพวกเขาเองก็ไม่อยากให้ใครรู้


    อีกีกวังกักขังเขาไว้โดยที่เขาเองก็ยินยอม


    เริ่มผูกกันไว้ด้วยเซ็กส์แต่เขาเองเริ่มใช้หัวใจเข้าไปบ้างแล้ว




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in