เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 1–7 มีนาคม 2563 โดย หมอเบลล์ ยิปซี
  • ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 1–7 มีนาคม 2563 โดย หมอเบลล์ ยิปซี

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : ช่วงนี้ภาระเยอะ ทั้งงานเก่างานใหม่วุ่นวายไปหมด คุณอาจจะได้ไปช่วยงานคนอื่น ช่วงนี้จะต้องรอบคอบเพราะเดี๋ยวจะผิดพลาดและเเก้ไขงานวุ่นวายไปอีก

    การเงิน : ยังพอประคองไปได้ ช่วงนี้เริ่มวางแผนการใช้เงินให้เป็นระเบียบมากขึ้น 
    ระวังคนมาขอยืมเงิน

    คนโสด : ช่วงนี้เสน่ห์แรงมีคนมาสนใจ แต่ระวังคนที่เคยคุยจะกลับมาในชีวิตคุณ

    คนมีคู่ : จะมีปัญหาทะเลาะกันจุกจิก ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งมีปัญหา เป็นช่วงที่ต้องระวังอารมณ์และคำพูดให้มาก

    สุขภาพ : ปวดเมื่อยต้นคอ ปวดหลัง

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : การงานอาจจะมีปัญหา โดนเพ่งเล็งหรือโดนตำหนิได้ เป็นช่วงที่คุณจะรู้สึกวุ่นวายใจ ทำอะไรก็มีแต่ปัญหาไปหมด

    การเงิน : ใช้จ่ายได้สบาย จะหมดเงินไปกับของใช้จุกจิก

    คนโสด : ปิดกั้นตัวเอง ไม่ได้สนใจความรักมาก อยู่คนเดียวก็สบายใจดี

    คนมีคู่ : ช่วงนี้อาจจะมีอาการงอนกันบ่อยเพราะคนรักไม่ค่อยมีเวลา หรือ อาจจะสนใจอย่างอื่นมากกว่าคุณ ระวังทะเลาะกันเพราะเรื่องเก่าๆ

    สุขภาพ : ระวังซุ่มซ่าม เกี่ยวข้องกับช่วงขา

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือคนในที่ทำงาน อย่าไว้ใจใครมาก
    เพราะคนอื่นจะทำให้คุณวุ่นวายใจทีหลัง

    การเงิน : จะหมดเงินไปกับการดูแลตัวเอง รวมทั้งอาจจะมีคนชวนไปลงทุน หรือ หลอกให้เสียเงิน

    คนโสด : เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ มีคนอยากทำความรู้จักเยอะ จะมีคนเข้ามาให้คุยแก้เหงา เน้นคุยชิลล์ๆ ไปก่อน อย่าพึ่งคาดหวังเรื่องความรักมาก

    คนมีคู่ : ช่วงนี้แฟนคุณเสน่ห์แรงระวังจะมีคนเข้ามาสนใจ มีแบบทดสอบในเรื่องของความรักค่อนข้างเยอะ ต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์

    สุขภาพ : ภูมิแพ้ระบบหายใจ เจ็บคอ

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : เป็นช่วงที่ต้องปรับตัวกับงานที่จะเข้ามา อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างเกิดขึ้นในที่ทำงานโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว

    การเงิน : หมดเงินไปกับการเดินทาง การกิน แต่ก็ยังไม่มีปัญหามาก แต่อย่าให้ใครยืมเงินไม่อย่างนั้นจะไม่ได้คืน

    คนโสด : ช่วงนี้อ่อนไหวง่าย ระวังจะเจอคนเข้ามาหลอกให้รักแล้วจะเจ็บใจฟรีๆ

    คนมีคู่ : ความรักแฮปปี้ดี คนรักเอาใจ มีโอกาสได้ของขวัญของ surprise
    จะได้รับข่าวดีจากคนรัก

    สุขภาพ : ลำไส้อักเสบ โรคกระเพาะ

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : คุณหนักใจเหมือนโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบ งานหนัก ท้อเเท้กับงาน 
    ทำดีไม่ได้ดี อยากจะลาออกจากงาน เริ่มเบื่อหน่ายกับงานที่ทำ

    การเงิน : ช่วงนี้การเงินไม่ได้มีปัญหา จะใช้เงินตามอารมณ์ แต่คุณก็ยังควบคุมค่าใช้จ่ายรวมถึงหนี้สินต่างๆได้

    คนโสด : อยู่คนเดียวสบายใจดี ไม่อยากจะยุ่งกับใครหรือเอาเรื่องใครเข้ามาปวดหัว 
    มีเข้ามาก็คุยไม่มีก็ไม่เป็นไร

    คนมีคู่ : ความรักจะมีปัญหาเพราะทะเลาะกันเรื่องนิสัยส่วนตัว และ อีกฝ่ายไม่ปรับตัว ไม่เปลี่ยนแปลงตัวเอง

    สุขภาพ : ปวดหัว ไมเกรน ซึมเศร้า

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : จากที่วุ่นวายสะสางงานมานาน งานบางอย่างจะสำเร็จ คุณจะเริ่มมีเวลาให้พักบ้าง และสามารถจัดการภาระต่างๆได้ดี

    การเงิน : หมดไปกับเรื่องไร้สาระ เสียเงินแบบกะทันหันมาก แต่ยังดีที่มีเงินเหลือ 
    ช่วงนี้ไม่ควรที่จะลงทุนเพราะอาจจะติดขัดได้

    คนโสด : ระวังแอบรักคนมีเจ้าของ หรือคนที่แอบชอบเขาไปชอบคนอื่น

    คนมีคู่ : มีโอกาสได้ทำอะไรร่วมกันมากขึ้น ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้น ใครที่วางแผนอยากมีบุตรก็จะสมหวัง ใครที่อยากแต่งงานหมั้นหมายก็จะมีจังหวะดีๆ

    สุขภาพ : สิว ผิวพรรณ ฮอร์โมน

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : เป็นช่วงของการตัดสินใจในเรื่องงาน บางคนอยากเปลี่ยนงาน บางคนอยากลองทำอะไรใหม่ๆ ช่วงนี้เบื่อกับงานที่ทำอยู่

    การเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์พอใช้ หมุนเงินได้สบายๆ ช่วงนี้โชคดีเรื่องการเงิน 
    มีโอกาสได้เงินจากการเสี่ยงโชค

    คนโสด : ไม่กล้ามีคนเข้ามาจีบเพราะคุณอาจจะดูเข้าถึงยาก ช่วงนี้ถ้าอยากมีแฟนอย่าลืมบริหารเสน่ห์ตัวเองด้วยนะ

    คนมีคู่ : ระวังทะเลาะกันเพราะความเข้าใจผิดความถึงหวงจนเกินเหตุ ช่วงนี้คนรักชอบบ่นน้อยใจอยู่เรื่อย

    สุขภาพ : น้ำหนักขึ้น ร้อนใน

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : ช่วงนี้งานมีปัญหาบ่อย ระวังเกิดความล่าช้าเพราะคนอื่น ให้เน้นจัดการเองทั้งหมดสบายใจกว่า

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะพอมีเงินเก็บบ้างเล็กน้อย ระวังจะเสียเงินจุกจิกไปกับค่ารถ ค่าเดินทาง ค่ารักษาพยาบาล

    คนโสด : ระวังหวั่นไหวกับคนใกล้ตัว มีคนเข้ามาสนใจบ้างแต่ดูแล้วไม่เวิร์คโสดต่อดีกว่า

    คนมีคู่ : ความรักจะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา ต่างคนต่างปรับตัวเข้าหากันมากขึ้น 
    ช่วงนี้คนรักเอาใจเก่ง อาจจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ด้วย

    สุขภาพ : ระวังสายตามีปัญหา ปวดหัว

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : เบื่อนายกับเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย บางเรื่องไม่ใช่ปัญหาของคุณแต่กลับจะต้องเข้าไปข้องเกี่ยวอยู่เสมอ ช่วงนี้ต้องอดทนอย่างเดียว

    การเงิน : ระวังโดนหลอกเรื่องเงิน การเงินจะมีปัญหาเพราะเชื่อใจคนอื่นมากจนเกินไป แต่เรื่องการหมุนเงินก็ไม่มีปัญหา ยังใช้จ่ายได้คล่องอยู่

    คนโสด : ระวังคนเข้าใจผิดว่ามีแฟนแล้วเลยไม่กล้าจีบ ถ้าอยากพบรักให้เพื่อนเป็นแม่สื่อให้

    คนมีคู่ : ความรักยังมั่นคงดี อาจจะไม่ได้หวือหวาเหมือนคู่อื่น เเต่คู่ของคุณก็เข้าใจกันดี

    สุขภาพ : อุบัติเหตุจากความประมาท ซุ่มซ่าม

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : ถ้าทำงานร่วมกันเป็นทีมก็จะวุ่นวายหน่อย คุณอาจจะได้รับหน้าที่มอบหมายที่หนักกว่าคนอื่นด้วย

    การเงิน : พอมีเงินเก็บบ้างเล็กน้อย ยังหมุนเงินได้ทัน เเต่อาจจะเสียเงินจุกจิกไปกับค่ารถ การเดินทาง

    คนโสด : เจอแต่คนเจ้าชู้ มีเสน่ห์เเต่ไม่ค่อยสมหวังในความรัก คุณอาจจะต้องพักใจยาวๆไปก่อน ยังไม่ใช่จังหวะของเรา

    คนมีคู่ : ความรักแฮปปี้ดี เข้าใจกันมากขึ้น มีแพลนเดินทางร่วมกัน เป็นช่วงที่ความรักโรแมนติก

    สุขภาพ : สิวฮอร์โมน

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : มีงานเร่งเข้ามาเรื่อยๆจนคุณต้องปวดหัว เอาเวลาทั้งหมดมาทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้ตัวเอง

    การเงิน : ใช้จ่ายเป็นว่าเล่น ใช้จ่ายตามอารมณ์ หมดเงินไปกับของไร้สาระค่อนข้างเยอะ แต่คุณเป็นคนที่เอาตัวรอดเก่งหมุนเงินได้ทัน

    คนโสด : อยากอยู่คนเดียวไม่อยากยุ่งกับใคร อยากพักใจยาวๆ

    คนมีคู่ : ระวังทะเลาะกันจุกจิกเพราะเรื่องเล็กน้อย เรื่องไม่เป็นเรื่อง แฟนชอบยั่วโมโหคุณบ่อยครั้ง ส่วนคุณก็อารมณ์แปรปรวนง่าย ความรักช่วงนี้เหมือนลิ้นกับฟัน

    สุขภาพ : ปวดเมื่อยร่างกาย ร่างกายอ่อนเพลีย

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : ใครที่รองานก็จะได้งาน เป็นช่วงที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องงานหรือองค์กรที่ทำอยู่ ต้องเตรียมรับมือให้พร้อม

    การเงิน : หมุนเงินได้สบายๆ จะหมดไปกับการกิน การเดินทางค่อนข้างเยอะ 
    ระวังคนมาขอยืมเงิน

    คนโสด : มีโอกาสพบรักทางโซเชียล แอปหาคู่ จะพบรักแบบกะทันหัน มีเรื่องให้น่าตื่นเต้น

    คนมีคู่ : ช่วงนี้คุยกันน้อยลง ต่างคนต่างยุ่ง แต่ก็ยังรักกันดี ช่วงนี้ระวังคุณแฟนงอนโดยไม่มีสาเหตุต้องเอาใจให้มาก ต้องใส่ใจกันมากขึ้น

    สุขภาพ : ภูมิแพ้ระบบหายใจ โรคปอด


    .

    ดวงรายเดือนมีนาคม 2563 โดย KT x Tarot
    ดวงความรักของคนมีคู่ เดือนมีนาคม ปี 2563
    จัดอันดับดวงรายเดือนมีนาคม 2563 โดย KT x Tarot (CLIP)



    .

    .

    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง
    โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in