เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 23–29 กุมภาพันธ์ 2563 โดย แม่หมอ Myrtle (ไมร์เทิล)

  • ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 23–29 กุมภาพันธ์ 2563 โดย แม่หมอ Myrtle (ไมร์เทิล)

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : คุณต้องรับผิดชอบงานหลายอย่าง ซึ่งทำให้คุณคิดเยอะเกินไปจนทำให้ทำงานออกมาไม่ได้สักอย่าง ส่วนใครที่เพิ่งทำงานมีเกณฑ์ผ่านโปรแต่งานเยอะเท่าเดิม

    การเงิน : ควบคุมรายจ่ายได้ มีเหตุผลในการจ่ายเงินในแต่ละครั้ง ซึ่งคุณจะซื้อของที่ถูกใจตัวเองที่สุด

    คนโสด : รู้สึกเฉยๆกับความรัก มีคนเข้ามาก็ไม่สนใจ ถ้าชอบใครก็จะชอบได้ไม่นาน

    คนมีคู่ : ความคิดเห็นจะตรงกันกับคนรัก และคุยกันรู้เรื่องมากขึ้น

    สุขภาพ : ปวดหัว คลื่นไส้ เวียนหัว บ้านหมุน น้ำในหูไม่เท่ากัน

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : เจอปัญหาจุกจิก ทำให้รู้สึกเครียดและเหนื่อย แต่อย่าเพิ่งท้อ ให้อดทนอีกหน่อยแล้วจะผ่านไปด้วยดี

    การเงิน : เสียเงินไปกับการดูแลตัวเอง ควรวางแผนการใช้เงินให้ดี

    คนโสด : จะมีคนจากที่ทำงานหรือเรียนที่เดียวกันเข้ามาคุยด้วย แต่คุยแปปเดียว 
    และ ไม่จริงจัง

    คนมีคู : ความรักไม่หวือหวา หากไม่ชอบอะไรก็ให้บอกกันตรงๆ อย่าเข้มงวดกับเขาจนเกินไปและจุกจิกกับเขาให้น้อยลง

    สุขภาพ : หากป่วยให้พักรักษาตัว ไม่ควรฝืน

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : คุณจะได้ย้ายงาน ไปทำงานที่ใหม่ที่ใกล้ที่ทำงานเก่า แต่ย้ายไปแล้วจะดีกว่าเดิม

    การเงิน : ราบรื่นดี รายรับ และ รายจ่ายสมดุล หรือถ้าอยากลงทุนก้สามารถทำได้ในช่วงนี้

    คนโสด : พบเจอคนถูกใจกะทันหัน และ ถูกเทแบบกะทันหันเช่นกัน

    คนมีคู่ : ใส่ใจความรู้สึกกันดี แต่ควรหากิจกรรมใหม่ๆทำร่วมกัน เพื่อสร้างความแปลกใหม่ หรือคนรักเก่าจะกลับมาขอเป็นเพื่อน

    สุขภาพ : ระวังปัญหาสายตา ไม่ควรเล่นโทรศัพท์ในที่มืด

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : หมดไฟในการทำงาน แต่ควรทำตัว active หน่อย เพราะโดนหัวหน้า หรือเจ้านายเพ่งเล็งการทำงานของคุณอยู่

    การเงิน : อยากได้ของกระจุกกระจิก แต่ตัดใจได้ เพราะรู้สึกว่ามันไม่จำเป็น

    คนโสด : อยากอยู่คนเดียว ยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใคร

    คนมีคู่ : หมางเมินและไม่ค่อยใส่ใจกัน เพราะเพิ่งผ่านการทะเลาะกันมา 
    ทำให้รู้สึกกระอักกระอวนใจ

    สุขภาพ : ท้องอืด อาหารไม่ย่อย กรดไหลย้อน และระวังหลับใน

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : ทำงานเสร็จทันเวลา และผลลัพธ์ของงานออกมาดี ทำให้คุณค่อนข้างพอใจที่งานประสบความสำเร็จได้ในระดับนึง นอกจากนี้จะมีโอกาสได้ไปดูงาน หรือติดต่องานนอกสถานที่อีกด้วย

    การเงิน : เสียเงินไปกับการเดินทาง หรือเรื่องจุกจิก

    คนโสด : ไม่มีใครกล้าจีบ เพราะดูเหมือนคุณจะไม่สนใจใคร แต่ที่จริงคือฟอร์มอยู่

    คนมีคู่ : ทั้งคู่เอือมระอาต่อกัน แต่ยังไม่พร้อมที่จะเลิกกัน

    สุขภาพ : ระบบภายในร่างกายทำงานผิดปกติ เช่น ตับ ไต

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : การเจรจากับเพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้าเป็นไปได้ด้วยดี ทำให้ได้รับงานเพิ่มขึ้น และสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น

    การเงิน : บริหารการเงินได้เป็นอย่างดี รายรับและรายจ่ายสมดุลกัน ถ้าอยากจะลงทุน ครอบครัวหรือคนรอบข้างจะให้การสนับสนุน

    คนโสด : ชอบใครอยู่ ควรเข้าหาแล้วจะได้สานสัมพันธ์กัน

    คนมีคู่ : แฮปปี้กับความสัมพันธ์ ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง

    สุขภาพ : ปวดท้องประจำเดือน เท้ามีกลิ่น เส้นเลือดขอด

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : ระวังเรื่องของคำพูด อาจจะทำให้ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือคนรอบข้างได้ ดังนั้นควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น หรือถ้ามีปัญหาควรหลีกเลี่ยงการปะทะ

    การเงิน : ระวังเรื่องการให้คนอื่นยืมเงิน เพราะอาจจะโดนชิ่งได้ หรือ ถ้ามีปัญหาการเงินอยู่ก็สามารถเอาตัวรอดได้

    คนโสด : จะพบรักกับคนแปลกหน้า ในสถานที่ที่คุณไม่เคยไป

    คนมีคู่ : อยู่ในช่วงฟื้นฟูความสัมพันธ์ อาจจะทะเลาะกันหนักแต่ก็ไม่เลิกกัน เพราะยังมีความรู้สึกให้กันอยู่ ดังนั้นบางปัญหาต้องรู้จักปล่อยผ่านแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

    สุขภาพ : ปวดหลัง เหนื่อยล้า พักผ่อนไม่เพียงพอ

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : งานบางประเภทต้องใช้ความถูกใจ มากกว่าความถูกต้อง นัดหมายอะไรกับใครไว้แล้วอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องเวลา

    การเงิน : เงินเข้ามาเรื่อยๆ เข้ามาเร็วก็ออกไปเร็วเช่นกัน หรือถ้าลงทุนจะเจอหุ้นส่วนที่ดี

    คนโสด : จะได้พบคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจ แต่อย่าพึ่งคาดหวังว่าจะเป็นความรักครั้งใหม่ ให้ดูกันไปเรื่อยๆก่อน

    คนมีคู่ : ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน จนทำให้คนรักน้อยใจ

    สุขภาพ : ร่างกายอ่อนเพลีย พักผ่อนน้อย แพ้อาหารทะเล

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : งานลงตัวและสำเร็จได้ด้วยดี ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน 
    ทำให้การทำงานเป็นทีมเวิร์คมากขึ้น

    การเงิน : เสียเงินไปกับการปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อน

    คนโสด : ชอบใครให้เข้าไปคุยหรือเข้าไปจีบ และให้เพื่อนช่วยดูจังหวะในการเข้าหาจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

    คนมีคู่ : เบื่อหน่ายในความสัมพันธ์ แนะนำว่าให้ห่างกันสักพัก แล้วออกไปใช้เวลากับเพื่อนจะทำให้รู้สึกดีขึ้น

    สุขภาพ : ปวดเมื่อยลำตัว ปวดศีรษะ

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณโดนจับจ้องเป็นพิเศษ แม้คุณจะรู้ตัว แต่ก็ทำเป็นไม่สนใจ

    การเงิน : การเงินลงตัว บริหารจัดการได้ดี มีรายจ่ายเล็กๆน้อยๆ

    คนโสด : คุณได้แต่มองอยู่ไกลๆ ยังไม่มีจังหวะเข้าไปทำความรู้จัก

    คนมีคู่ : คุณและคนรักมีการวางแผนเรื่องอนาคตมากขึ้น หรือมีแพลนที่จะไปเที่ยวด้วยกันเร็วๆนี้

    สุขภาพ : เลือดลมไหลเวียนไม่ค่อยดี ให้กินอาหารมีฤทธิ์เย็น จะช่วยสร้างสมดุลให้ร่างกาย

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : เจองานยากแต่คุณสามารถทำออกมาได้ดี ทำให้คุณได้รับการยอมรับ และจะมีคนมีประสบการณ์ในการทำงานคอยแนะนำและช่วยเหลือ

    การเงิน : เสียเงินไปกับของชิ้นใหญ่ หรือของที่อยากได้มานาน

    คนโสด : ผู้หญิง มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจเป็นชาวต่างชาติ ผู้ชาย จะจีบใครต้องชัดเจนและค่อยๆทำความรู้จักกันไป

    คนมีคู่ : ไม่หวือหวาเท่าไหร่ ส่วนคนที่เพิ่งคบกันให้ศึกษากันให้ดีๆ อาจจะเจอสิ่งที่คุณคาดไม่ถึงและระวังคำพูดให้ดี เพราะจะทำให้คนรักคิดมาก

    สุขภาพ : ออฟฟิตซินโดรม ปวดคอ บ่า ไหล่ กล้ามเนื้ออักเสบ

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : คุณจะทุ่มเทกับงานทั้งกายและใจ และอาจจะต้องจำใจเป็นผู้นำบ้างในบางครั้ง แม้ว่าจะเหนื่อยหน่อย แต่งานจะออกมาดี

    การเงิน : มีรายจ่ายเยอะหน่อย แต่สามารถจัดการให้ลงตัวได้ดี

    คนโสด : จะพบเจอคนถูกใจ และมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปเป็นแฟน

    คนมีคู่ : มีความระแวงในตัวคนรัก แนะนำว่าถ้าสงสัยอะไรให้ถามไปตรงๆ อย่าเก็บมาคิดมากเองคนเดียว

    สุขภาพ : กรดไหลย้อน

    .

    .

    ดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดย หมอติ Hippie Tarot
    ดวงความรัก เดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดย KT x Tarot
    ดวงความรัก เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2563 โดย Princess Aurora
    คู่มือตามหารักแท้ฉบับคนโสด 12 ราศี โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–29 กุมภาพันธ์ 2563 โดย หมอต้น Tony Tarot : นักอ่านไพ่พลังบวก

    .



    .

    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง
    โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in