เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่า มนุษย์ดาว MR19MR19 ★
Sunday 21 August 2559
  •       เช้านี้ ผมได้ยินเสียงนาฬิกาปลุก เวลา 06.10 ถือว่าใช้ได้สำหรับการตื่นในเช้าวันหยุด ผมนั่งที่โต๊ะทำงานเพือทำงานสักนิดพอเป็นพิธี ก่อนจะแต่งตัวแล้วจึงไปเดินเล่นเช่นเคย

          แดดแรงกล้าส่องลงมากระทบผิวหนังผม ผมทนไม่ค่อยไหวจึงรีบเดินอย่างรวดเร็ว ผู้คนส่วนใหญ่ที่เดินกลางแดดนั้นสวมหมวกเก๋ไก๋ไปคนละแบบเพื่อป้องกันความร้อน ผมเหลือบเห็น "ผู้ชายคนหนึ่งผิวสีค่อนข้างเข้มไม่สวมหมวกแต่เขาไม่ได้เดินไปไหน ทนกับความร้อนขนาดนี้ได้ อีกทั้งยังมีผิวสีดำ เขาคงเป็นกรรมกรหรือเปล่า? เขามีส่วนของผิวหนังที่เป็นสีขาวอยู่บริเวณนิ้วนาง นั่นคงเป็นรอยแหวนที่ใส่ตอนออกแดด แหวนปิดบริเวณนั้นไว้จึงทำให้ไม่ถูกแสงแดด เขาสวมแหวนอาจแสดงว่าเขามีแฟนแล้ว ผิวหนังนิ้วนางของเขามีสีแดงที่อาจเกิดจากการดึงแหวนอย่างแรงเมื่อแหวนถอดออกได้ยาก(มันค่อนข้างเจ็บมากทีเดียว) แต่เขาพยายามดึงออก เป็นไปได้ว่ามีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องแฟนหรืออะไรพรรค์นี้ อีกอย่างนึง ผมเห็นรอยสีแดงนั้น นั่นหมายความว่าเขาไม่ได้ถอดแหวนออกตั้งแต่เมื่อวาน เขาน่าจะถอดแหวนเมื่อเร็วๆมานี้ คงไม่ใช่ว่าเขาพักอาศัยกับแฟนเมื่อคืน แล้วพึ่งหย่าร้างกับแฟนเมื่อเช้านี้หรอก เขาคงพยายามถอดแหวนออก เพื่อบิดเบือนความคิดผู้หญิงหรือใครสักคน เขามองไปมองมาอยู่พักนึงแล้ว เขามองหาใคร หรือระแวงใครอยู่ นี่อาจเป็นเหตุการณ์ของชายที่มีพฤติกรรมชู้สาวก็ได้" ผมคิด
  •       ผมเดินต่อไปจนถึงห้างสรรพสินค้า อากาศเย็นๆล่องลอยมา มันทำให้ผมรู้สึกดี ผมเดินเล่นในห้างจนกระทั่งนึกได้ว่า "ผมยังทำงานไม่เสร็จนี่นา..."

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in