เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เดินไปตรงนั้น จะเห็นเขาไหมRada Subphachaisirikul
แต่ทว่ามันแตกไปเสียแล้ว
  • คุณยิ้ม หัวเราะ และมีความสุขดีเสมอมา...มันน่าจะเป็นอย่างนั้นล่ะ 
    แต่แล้วคุณก็พบว่ามีหัวใจขายอยู่หน้าที่ทำงาน มันเป็นสีแดงบริสุทธิ์ ชายหนุ่มเจ้าของร้านบอกว่าเขาจะให้คุณฟรีๆ เพราะเขาไม่ชอบมัน คุณจึงเอามันมาและเริ่มใช้มัน

    คุณมีความรัก น่าจะใช่ อินเทอร์เน็ตบอกคุณมาอย่างนั้น หัวใจที่ได้รับมามันทำให้คุณมีความสุขเมื่ออยู่ใกล้เขา ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาก็เป็นเพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น เขาเองก็ดูจะเริ่มสนใจคุณขึ้นมา

    คุณเดินผ่านชายหนุ่มผู้ให้หัวใจหน้าที่ทำงานแล้วก็พบว่าเขามีหัวใจอยู่อีกดวง พอสอบถามก็ได้ความว่าเขาหาหัวใจมาได้มากมาย เมื่อไม่ได้ใช้ก็นำมาแจกจ่าย หัวใจพวกนี้เป็นหัวใจที่เต็มไปด้วยความรัก "เพราะอย่างนี้ ฉันจึงรักเขา"ชายหนุ่มพยักหน้า และบอกว่าวันก่อนก็มีชายคนหนึ่งรับไปเหมือนกัน 

    อาจเป็นเขา คุณคิด ว่าหากเป็นเขาที่ซื้อไป เขาคงรักคุณ

    วันนี้ไม่มีหัวใจมาวางอย่างเคย คงมีใครสักคนรับมันไปแล้ว



    เขาบอกว่าไม่รักคุณ แต่รักใครอีกคนที่มีหัวใจเช่นเดียวกัน
    หัวใจมันแตกสลาย คุณเสียใจมาก พร้อมกันนั้นก็เจ็บปวดอย่างสาหัส



    ชายหนุ่มหน้าที่ทำงานเดินเข้ามาหาคุณในไม่กี่วันต่อมา บอกว่าเขาอยากได้หัวใจคืน แต่ทว่ามันแตกสลายไปเสียแล้ว 
    เขาเสียใจเล็กน้อยก่อนจะบอกว่า ไม่เป็นไร หัวใจนั้นมีไว้เพื่อแตกสลายอยู่แล้ว...คุณควรทิ้งหัวใจดวงนั้นไป แล้วหาหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยความสุขมาใช้แทน มันแข็งแรงและแตกยากกว่า 

    คุณตั้งใจจะไปหามันมาตามที่เขาบอก แต่ก็ได้ยินคำเตือนที่บอกตามหลังมา เขาบอกว่า ถึงมันจะแตกยาก แต่อย่างไรเสีย

    หัวใจก็มีไว้เพื่อแตกสลาย 
  • งานที่ร่วม event ของ storylog ค่า

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in