เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เดินไปตรงนั้น จะเห็นเขาไหมRada Subphachaisirikul
เห็นแก่ตัว
  • เธอชอบเดินลากเท้าเวลากวาดพื้น บางครั้งมันดูเหมือนเธอกำลังเต้นรำ น่าแปลกที่เวลาผมเห็นเธอกวาดพื้นที่อื่นเธอไม่เคยลากเท้าเลย ทั้งที่เวลากวาดในห้องของผมเธอจะทำมันอย่างลื่นไหลราวกับเป็นนิสัยไปแล้ว

    "ทำไมถึงลากเท้าเวลากวาดล่ะ?"
    "เช็คว่ามีฝุ่นเหลืออยู่มั้ยน่ะ"
    ผมไม่ได้ถามเธอต่อว่าทำไมถึงทำแต่ในห้องนี้ เธออาจรักผมจนใส่ใจห้องนี้มากกว่าที่อื่นก็ได้ แต่อย่าให้เธอทำที่อื่นเลยเถอะ เพราะเวลาทำอย่างนั้นเธอสวยเกินไป

    เธอเคยบอก
    "เธอเป็นคนเห็นแก่ตัวนะรู้ตัวมั้ย"
    ผมบอกว่าไม่รู้ เธอแค่พยักเพยิดหน้าแล้วทำอย่างอื่นต่อไป บางทีอาจเป็นอย่างที่เธอบอกจริงๆ ก็ได้ แต่ไม่เคยมีใครบอกผมอย่างนั้นมาก่อน ผมจึงเลือกให้ข้อความเหล่านั้นไหลผ่านไป เข้าสู่สมองกลายเป็นความทรงจำระยะสั้น

    สามันถัดมาผมก็ลืมว่าที่จริงแล้วผมอาจเป็นคนเห็นแก่ตัว
  • เราเลิกกันแล้ว...และผมก็พบว่าที่เธอกวาดห้องผมพร้อมลากเท้าราวกับเต้นรำนั้นเป็นเพราะเธอถอดรองเท้า
    ที่ไหนที่เธอกวาดพร้อมกับถอดรองเท้า เธอก็จะลากเท้า มันแค่นั้นเอง...
    ผมก็แค่ไม่เคยเห็นเธอถอดรองเท้ากวาดพื้นที่อื่น
    เธอไม่ได้รักผมจนใส่ใจเป็นพิเศษ มันแค่เป็นนิสัยของเธอ

    ผมว่าเธอใช้คำผิดไป ผมไม่ได้เห็นแก่ตัว แค่ชอบคิดเข้าข้างตัวเองต่างหาก

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in