เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เดินไปตรงนั้น จะเห็นเขาไหมRada Subphachaisirikul
WEIRDO : 02 (1/3)
  • วันนั้นเป็นวันศุกร์ตอนเย็นหลังเลิกเรียน ผมกับเพื่อนคนอื่นๆ นั่งจับกลุ่มกันอยู่บริเวณประตูโรงเรียน คอยแซวสาวที่เดินออกจากโรงเรียนไปด้วยมุกเสี่ยวที่ไม่เคยทำให้จีบติดพร้อมกับเครื่องดื่มในมือช่วยคลายร้อน 
    ตอนนั้นเองที่ดาวโรงเรียนรุ่นผมเดินมาพร้อมกับน้องผู้หญิงม.4 อีกคนนึง เจ้าเพื่อนตัวดีก็เตรียมเล่นมุกเสี่ยวทันที

    "เฮ้ยมึงๆ ป้าเขาลืมใส่น้ำตาลในชาดำของกูว่ะ"
    "อ้าว แล้วกินไปได้ไงวะ ไม่ฝืดคอแย่เหรอ"
    "กูก็มองคุณอริศราไปด้วยกินไปด้วยไง อะมึงลองกินแล้วมองดูใบหน้าหวานหยดย้อยนั่นสิ"
    "เฮ้ย ไอเหี้ย หวานกลมกล่อมว่ะ!"

    ผมส่ายหัว หัวเราะให้กับความพยายามส่วนอริศราก็เพียงหัวเราะกิ๊กแล้วเดินต่อไป

    "สัส ไม่เวิร์คว่ะ พวกมึงสมองตื้อแล้วหรือไงวะ โคตรจะแถ"

    เพื่อนอีกคนหนึ่งพูดขึ้น ผมพยักหน้าเห็นด้วยพร้อมกับเสียงหัวเราะของทุกคน พอดีกับที่ผมสังเกตเห็นเธอผู้เดินตามดาวโรงเรียนสุดสวยออกมากำลังยืนจ้องผมพร้อมกับหรี่ตาเหมือนต้องการจะเพ่งดูบางอย่าง

    "ดูอะไรครับคุณน้อง กางเกงพี่สีสวยใช่มั้ยล่ะ ฮ่าๆๆๆ"

    ผมเอ่ยพร้อมกับชี้กางเกงสีน้ำเงินที่ผ่านเวลามาเกือบ 2 ปี อย่างทุลักทุเล เธอไม่สนใจเสียงหัวเราะแต่กลับเดินเข้ามาใกล้อยู่ในระยะที่ผมอ่านชื่อบนเสื้อเธอได้ถนัดถนี่

    "เหี้ยยังสีสวยกว่าเลย"

    ทุกคนในกลุ่มหัวเราะหนักเข้าไปอีกจากเดิมที่ยังไม่ทันหยุดหัวเราะดี 

    "อ๊ะ แน่นอน เหี้ยมันมีลายด้วยก็ต้องสวยกว่ากางเกงพี่อยู่แล้ว ฮ่าๆๆ"

    เธอส่ายหน้าแล้วชี้มาที่บริเวณอกผม

    "หมายถึงชื่อต่างหาก"


    ตาเราสบกัน 
    โดยไม่มีคำพูด 
    ผมคิดว่าเราคล้ายกัน 
    เธอหลบตาและเดินจากไปทันที



    To Be Continue...

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in