เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Teach YouIfIStay
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Chapter 10
  • Didn’t your mother teach you not to play with fire?

    Caught you red-handed should've been a better liar!

    I’ll make you burn like the ashes of your cigarette

    Didn’t your mother teach ya’? I’ll be the one to teach ya’

    แม่ของคุณไม่ได้สอนมาเหรอว่าอย่าเล่นกับไฟน่ะ

    ฉันจับคุณได้ก็จริงแต่คิดว่าคุณจะเป็นพวกที่โกหกเก่งกว่านี้ซะอีกนะ

    ฉันจะเผาคุณให้มอดไหม้เหมือนกับขี้บุหรี่ของคุณเลยล่ะ

    ถ้าแม่ของคุณไม่ได้สอนมา เดี๋ยวฉันจะเป็นคนสอนคุณเองก็แล้วกัน

    ตาบ้าเอ๊ย!!! กวนประสาทชะมัด!!!

    เมื่อคืนอากาอิไปนอนกับคาเมลที่บ้าน พวกเขามีปาร์ตี้เบียร์กันด้วยเล็กน้อยก่อนจะหลับกันไป 

    ที่ฟุุรุยะรู้เพราะอากาอิเล่นถ่ายรูปส่งมาให้เขาดูทุกช็อตเลย ตั้งแต่ขึ้นรถแล้วถ่ายรูปทำหน้าเศร้าๆ ระหว่างขับรถ ถ่ายรูปหน้าบ้านคาเมล ถ่ายรูปคู่กับคาเมล ถ่ายรูปเบียร์ที่กินกับคาเมล ถ่ายรูปโซฟาบ้านคาเมล แล้วตื่นเช้าก็ยังส่งรูปที่ถ่ายตอนอาบน้ำมาให้ดูอีก!!! 

    โรคจิต!!! 

    ปากก็บ่นว่าโรคจิตอย่างนั้น ประสาทอย่างงี้ แต่ฟุรุยะ....ก็กดเซฟทุกรูปอยู่ดี...  

    คนมันซึนอ่ะนะ...

    ระหว่างนั้น ก็มีสายเรียกเข้ามา จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก...

    "อากาอิ!!!"

    "คิดถึงฉันมั้ย?"

    "ไม่เลยสักนิด!!"

    "จริงเหรอ?! เสียใจจัง"

    "หึ! ไม่ต้องมาทำเป็นพูดแบบนี้เลย"

    "นี่!! วันนี้มีร้านอาหารเปิดใหม่แถวชินจูกุด้วยนะ ไปทานกันมั้ย? ฉันจองโต๊ะไว้แล้ว ถือว่าเป็นมื้ออาหารขอคืนดีก็แล้วกันนะ"

    "นึกว่าพูดแบบนี้แล้วผมจะหายโกรธเหรอ?? ไม่เลย!!"

    "โธ่ นิกว่าจะหลงกลซะอีก"

    'ชิ!! นั่นไง!! วางแผนชัดๆ'

    "แต่พี่อยากคืนดีกับเรย์จริงๆ นะ ถึงเราไม่ทะเลาะกัน พี่ก็ตั้งใจจะพาเราไปทานข้าวด้วยอยู่แล้ว วันนี้วันศุกร์...เราไปเดทกันนะ?"

    ใจฟุรุยะอ่อนยวบลง กำแพงความดื้อดึงที่ถูกสร้างขึ้นมาพังทลายลงอย่างไม่มีชิ้นดี

    "ก็ได้ๆ มารับผมด้วยละกัน"

    "โอเค"

    อากาอิมารับเขาตามนัดตรงเวลา ฟุรุยะแกล้งปั้นหน้าเบื่อหน่ายที่ต้องเจอกับคุณแฟนจอมกวนประสาท แต่เขาเองก็รู้สึกดีใจไม่น้อย 

    ยังไงซะ..สำหรับอากาอิ เขาก็ยังเป็นที่ 1 เสมอ

    หลังทานข้าวเสร็จ อากาอิและฟุรุยะก็เดินเล่นอยู่แถวๆ นั้น ถนนชินจูกุคราคร่ำไปด้วยผู้คนมากมาย เขาและฟุรุยะจูงมือกันเดินไปตามฟุตบาธ สายตานับหลายสิบคู่จ้องมองมายังพวกเขา 

    ก็แหงะล่ะ... ชายหนุ่มหน้าตาดี 2 คนเดินควงคู่กันมา แลดูเด่นสะดุดตากว่าคู่รักคู่อื่นๆ แน่นอน

    พวกเขาหัวร่อต่อกระซิกกันอย่างเบิกบาน สีหน้าและท่าทางที่สดใสจนแทบลืมไปเลยว่าก่อนหน้านี้พวกเขาทะเลาะกันแทบตาย 

    ...ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง...

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in