เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Teach YouIfIStay
Chapter 11
  • "ทีมอัลฟ่าประจำที่!!"

    "Roger that!!"

    "ทีมเบต้าเรียบร้อยดีมั้ย??"

    "All clear!!"

    "ดี!! วันนี้เราจะได้รู้กันแล้วล่ะว่าใครกันที่อยู่เบื้องหลังแก๊งค์นี้สักที เราจะปิดฉากอาชญากรข้ามชาตินี้ซะ!!"

    "รับทราบ!!"

    "อากาอิคุง ฟุรุยะคุง ทางนั้นเป็นอย่างไรบ้าง?"

    "เรียบร้อยดีครับ...ผมกำลังจะเข้างานแล้วครับ"

    ฟุรุยะตอบกลับมาก่อน

    "ผมรอเป้าหมายอยู่หน้าคอนโดครับ เดี๋ยวอีกสักพักน่าจะถึงงาน"

    อากาอิตอบกลับมาหลังจากนั้น

    หลายวันที่ผ่านมา เขาและอากาอิคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้นจนเข้าใจกันจริงๆ สักที และวันนี้มันก็กำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว

    หน้าที่ของฟุรุยะคือการเป็นหน่วยซัพพอร์ตให้กับอากาอิเผื่อต้องการความช่วยเหลือ ส่วนอากาอิมีหน้าที่แฝงตัวเข้าไปในงานเลี้ยงควงคู่กับมิจิ หน่วยอื่นๆ ก็ทำหน้าที่แตกต่างกันไป

    ฟุรุยะสวมชุดบริกรถือถาดใส่แก้วแชมเปญเดินเข้ามาในงาน วันนี้เขาสวมแว่นตาเพื่ออำพรางตัวตนด้วย ร่างเล็กเดินอรชรอ้อนแอ้นเดินไปทั่วบริเวณ แม้กายจะเป็นชายแต่ท่าทางกลับมีเสน่ห์ชวนมองยิ่งนักไม่ว่าจะกลับเพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกัน 

    "รับเครื่องดื่มมั้ยครับ?" 

    ฟุรุยะถามชายหนุ่มคนหนึ่ง พร้อมทั้งยื่นส่งแก้วเชญเปญสีใสให้แก่เขา 

    "ขอบคุณครับ" 

    ชายหนุ่มรับมาแต่ตายังคงจ้องมองบริกรหน้าหวานอยู่ แบบไม่อาจละสายตาได้

    เป็นจังหวะเดียวกับที่อากาอิเดินเข้างานมากับมิจิ วันนี้เขาสวมชุดสูททักซิโด้สีเข้ม ขับให้ร่างสูงใหญ่ดูภูมิฐาน ท่าทางระแวดระวังภัยทำให้ดวงตาเขียวจับจ้องสิ่งต่างๆ ดุจเหยี่ยวที่กำลังมองหาเหยื่ออันโอชะ ผมสีเข้มระใบหน้าหล่อเหลาคมคายยิ่งทำให้โครงหน้าดูเด่นชัดขึ้นไปอีก 

    ส่วนมิจิ เธอสวยเด่นอยู่ในชุดสีน้ำเงินที่ถูกสั่งตัดตามแบบโอร์ กูตูร์ของดีไซเนอร์ชื่อดัง ยิ่งทำให้เธอดูสวยขึ้นไปอีก

    สายตาทุกคู่จับจ้องอยู่ที่คู่หนุ่มสาวที่เดินเข้ามาใหม่อย่างสนใจ หลายคนเริ่มกระซิบกระซาบกันและกัน บางคนถึงกับเดินมาดูคู่หนุ่มสาวใหม่ในระยะใกล้ 

    'วันนี้อากาอิหล่อมากจริงๆ'

    ฟุรุยะที่ตอนนี้รับบทเป็นบริกรยังต้องมองตามกับความโดดเด่นนั้น มีแรงหึงเล็กน้อยเกิดขึ้นเมื่อเขาเห็นมิจิควงแขนอากาอิด้วย แต่เขาก็ต้องเข้าใจให้ได้ว่า นี่มันเป็นงาน...จะมาอารมณ์ร้ายตอนนี้ไม่ได้นะ...

    อากาอิเดินคู่กับมิจิเพื่อไปทักทายผู้คนที่อยู่ในงานตามมารยาท และก็เพื่อดูเชิงด้วยว่า...ใครที่น่าจะเกี่ยวข้องกับธุรกิจใต้ดินของบอสบ้าง?

    "สวัสดีค่ะ คุณอิจิยะ..นี่คุณไดค่ะ คุณไดคะ นี่คุณอิจิยะค่ะ เขาเป็นประธานบริษัทในเครือของบอสของฉันน่ะค่ะ แล้วก็...เป็นคนสนิทของบอสด้วย และเป็นผู้รับผิดชอบจัดงานวันนี้ด้วยค่ะ"

    'เจอแล้ว 1 คน'

    "สวัสดีครับ คุณอิจิยะ" อากาอิทักทายพลางยื่นมือไปเช็คแฮนด์กับบุคคลตรงหน้า 

    "สวัสดีครับ ได้ยินว่าคุณสนใจร่วมหุ้นกับธุรกิจของเราเหรอครับ?"

    "อ่อ ครับ มิจิคงบอกคุณแล้วสินะครับ ผมสนใจมากๆ เลยครับ วันนี้เลยกะว่าจะมาคุยรายละเอียดกับบอสของพวกคุณสักหน่อย"

    "อ่อ ยินดีมากเลยครับ ธุรกิจของเราเติบโตขึ้นจากเมื่อก่อนมาก บอสของเราก็เลยอยากมีเครือข่ายเพิ่มเติมเพื่อช่วยขยายสายงานน่ะครับ"

    "ครับ แล้วบอสของพวกคุณนี่ใครเหรอครับ? ผมได้ยินแต่บอส บอส บอส แต่ยังไม่รู้จักชื่อของเขาเลย"

    "โอ้ววว เป็นคนที่คุณน่าจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาเลยแหละครับ เดี๋ยวท่านก็มาแล้ว"

    "อ่อ ครับ"

    "ใกล้ได้เวลาแล้วล่ะ งั้นเดี๋ยวผมขอตัวก่อนนะครับ เพราะต้องไปตรวจดูความเรียบร้อยอะไรนิดหน่อย" 

    "ได้ครับ เชิญเลยครับ"

    "ไปแล้วนะครับคุณมิจิ"

    "ค่ะ"

    อิจิยะเดินออกจากวงสนทนา มิจิหันมาถามอากาอิ

    "งานโอเคมั้ยคะ?"

    "ก็ดีนะครับ" 

    "งานวันนี้เนี่ย บอสตั้งใจมากเลยนะคะ อยากให้เป็นงานการกุศลสำหรับร่วมระดมทุนเพื่อช่วยเหลือสังคมจริงๆ ฉันก็เลยอยากให้งานออกมาดีน่ะค่ะ ยอดเงินบริจาคจะได้เยอะๆ"

    มิจิยิ้มแบบนางฟ้าที่สุดส่งให้อากาอิ เขายิ้มบางๆ ตอบ

    "คุณไดคะ เดี๋ยวฉันต้องไปช่วยคุณอิจิยะนะคะ คุณอยู่คนเดียวได้มั้ยคะ?"

    "ได้ครับ เชิญตามสบายเลย"

    "ขอบคุณค่ะ แล้วเจอกันนะคะ"

    ว่าแล้วมิจิก็เดินตามอิจิยะออกไปจากงาน

    "ได้ยินแล้วใช่มั้ย? อิจิยะคือหนึ่งในผู้ต้องสงสัย อย่าปล่อยให้คลาดสายตาล่ะ"

    อากาอิพูดกับบลูทูธสื่อสารขนาดเล็ก ซึ่งเชื่อมต่อกับฟุรุยะ เจมส์ โจดี้ และคาเมล

    "แน่นอน ฉันสั่งงานไปเรียบร้อยแล้ว"

    "ผมกำลังจับตาดูเป้าหมายอยู่ครับคุณอากาอิ"

    คาเมลตอบกลับมา

    "อืม"

    "ระวังตัวด้วยนะชู"

    โจดี้บอก

    "ไม่เป็นไรหรอก ฉันมีคนคอยคุ้มกันอยู่แถวนี้ด้วยนี่นา"

    อากาอิพูดพลางมองไปยังฟุรุยะที่กำลังมองมาทางเขาเช่นเดียวกัน ทั้งคู่ยิ้มให้กันก่อนจะแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตนเอง รอการปรากฏตัวของบอสใหญ่ที่กำลังจะมา

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in