เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ฺBegin againiamgroo74059003
ฟุ้งซ่าน
  • ไม่มีสมาธิทำงานเลยหวะ อยากไปเที่ยวอีกแล้วอ่ะ 
    เดือนหน้าเหลืออีกแค่ 4 ไฟล์ทเอง
    แต่ไม่มีไฟล์ทไหนเลยที่จะว่างพอพาตัวเองไปนั่งโง่ๆซักมุมนึง

    ท่ามกลางพายุงานที่ถาโถมเข้ามา พายุในใจก็ไม่สงบเลยซักนิด
    ในเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ ไม่มี intervention อะไรทำได้เลย
    "self talk"
    เป็นอย่างเดียวแหละ ที่จะเยียวยาความรู้สึกได้ในตอนนี้

    Trip ที่ผ่านมา เราไปตามล่าหาของบางอย่าง ให้ใครคนนึง
    ระหว่างทางเราเจอมิตรภาพมากมาย เราได้เจอสิ่งใหม่ๆ
    ได้ทำอะไรที่เรายังไม่เคยทำมาก่อน



    เนี่ยที่แรกที่ได้ไป ไปเจอรูปปั้นนี่แหละ
    คนแถวนั้นบอกว่า ถ้าอยากขอพรอะไรกับรูปปั้นนี้ให้ขอได้เลย
    ขอแล้วลูบไปที่ส่วนต่างๆของรูปปั้น
    ขอให้รวย ลูบพุง
    ขอให้ได้ลูกชาย ลูบจมูก
    ขอให้ได้ลูกสาว ลูบหู
    ขอให้มีคนรัก ลูบหัว
    ?

    ลูบแล้วนะ ยังไม่เห็นได้เลย 55555 สงสัยขอพรเป็นภาษาไทย ลุงเค้าฟังไม่ออก

    ส่วนรูปนี้
    เป็นอีกที่นึงที่เราบินไป เป็นที่ๆเราอยากหยุดเวลาไว้จริงๆนะ
    การเดินทางที่ไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีinternet ไม่มีเครื่องมือสื่อสาร
    แต่มีจุดมุ่งหมาย เห้ย มันคลาสสิคนะ มีความสุขกับรอยยิ้มของคนที่เราไม่รู้จัก
    ใครจะรู้ วันนึง เราอาจจะรู้จักกันก็ได้
    แล้วเราก็เจอของที่เราตามหาที่นี่
    "ยังรอคนที่จะมารับมันไปอยู่นะ"


    ส่วนที่นี่ สวยถึงขีดสุดจริงๆ
    ท้องฟ้าที่โคตรจะมืดมิด อยู่ดีๆก็มีแสงสีขึ้นมา
    แม้มันจะเป็นแค่แสงไฟเพียงชั่วคราว ตอนที่เราเห็นมัน เราโคตรมีความสุขเลย
    เคยคิดว่า ถ้ามีเค้าอยู่ตรงนี้ ก็คงจะได้เห็นภาพนี้ไปด้วยกัน


    ทั้งหมดที่เกิดขึ้น มันยังอยู่ในความทรงจำของเรานะ
    แม้ว่าต่อไปมันจะค่อยๆเลือนลาง และว่างเปล่าไปในที่สุด
    แต่มันก็เคยเกิดขึ้นแล้วจริงๆ


    หรือว่า......เราจะชอบการเดินทางเข้าซะแล้ว 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in