เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTeajam
พี่ปู-มัณฑนา จาก "วังนางโหง"...มากกว่าละครคือความสุข
  •        ถึงละครจะจบไปเเล้วเเต่ควันหลงจากละครวังนางโหง ยังคงอยู่ ความประทับใจที่มีนั้นคงไม่พ้นเรื่องดาราในดวงใจ ปู มัณฑนานั่นเอง นับว่ากระเเสตอบรับเเละเรตติ้งดีเยี่ยม เราก็ดีใจเเทนนักเเสดงวังนางโหงทุกคน ขอเเสดงความยินดีตรงนี้ ความประทับใจที่ไม่อาจลืม ทำให้เรารู้สึกว่า "วังนางโหง" ให้ความสุขมากกว่าละคร จะเรียกว่า more than word ก็คงได้ พี่ปูเเสดงละครได้ดีอย่างไรนั้น จะมาเล่าให้ฟังเป็นฉากๆ


           ฉากเเรกเปิดตัวพี่ปูในบทคุณดารา ต้องทะเลาะกับดาริกาพี่สาว รับบทโดยพิม-พิมพรรณ รวมถึงดาราต้องดุด่าน้องสาว ดาเรศ ผู้มีร่างกายอ่อนเเอไม่ต้องการให้ดาเรศหายป่วย เพราะอยากให้ดาเรศ ตายๆไปซะ เเถมดารายังเกลียดชังพิกุลอย่างเห็นได้ชัด เเต่พี่ปูเเสดงบทดาราได้ร้ายเเบบตลก ไมไ่ด้ร้ายลึกอย่างคุณเเข เกลียวกมลเเละพวกโจร ในความร้ายของดารานั้น ยังมีความเป็นห่วงดานุหลานชาย อยู่มาก
                   ฉากต่อมาดาราต้องการเครื่องรางกันผีจากหมอผีสิบเเปดมงกุฎ จึงไปหาถึงสำนัก ดาราเป็นครูจึงเฉลียวฉลาด ไม่เสียรู้หมอผีจึงไม่ยอมให้เขาต้มตุ๋น หมอผีได้ให้กุมารทองกับดารา เเต่ก็ต้องเเพ้ให้กับฤทธิ์ของพิกุล ผีตายโหงเจ้าอาฆาตแค้น   ดาราเห็นผีบ่อยขึ้นไม่ว่าขณะนอนหลับ หรือเดม้เเต่วันที่สอนหนังสือที่โรงเรียน อย่างที่ได้เคยเล่าไปเเล้วว่าเด็กนักเรียนที่ดาราทำโทษถูกผีเข้า นอกจากนี้ดารายังเห็นหน้า ผอ.ที่โรงเรียนเป็นผี จึงเอาน้ำส่ดเข้าเต็มรัก ดีนะที่ไม่ถูกไล่ออก


           ฉากต่อมาเป็นฉากปะทะอารมณ์ระหว่างจวนกับพิกุล รับบทโดย เปรี้ยว ทัศนียา ในอดีตพิกุลถูกจวนรังเเก เธอจึงโมโหตรงเข้าตบตีกับจวน พิกุลได้นำข้าวที่เปรอะคราบพิษงูกรอกปากจวน พี่ปูได้ให้สัมภาษณ์ว่า ฉากนี้พี่ยอมให้เปรี้ยวเอาข้าวละเลวหน้าให้เต็มที่เพื่อให้เทคเดียวผ่าน ในบทพิกุลต้องทะเลาะกะบจวน เเต่ในชีวิตจริงพี่ปูนั้นรักเเละเอ็นดูเปรี้ยว ส่วนเปรี้ยวนั้นก็เคารพเเละทำตามเเบบอย่างที่ดีตามพี่ปู
      ปิดท้ายด้วยภาพสวยๆของพี่ปู เราเอามาให้ชมกัน บางรูปก็ถ่ายเอง 



    ภาพของพี่ปูทุกภาพมีความหมายเสมอ
             นอกจากพี่ปูจะเเสดงละครได้ดีเเล้ว เราเชื่อว่าตัวพี่ปูเองก็มีความสุขเพระได้ทำในสิ่งที่ชอบจนประสบความสำเร็จ ที่สำคัญ คือ สิ่งที่เราได้ไม่เพียงเเค่เรื่องราวจากละครเเละความประทับใจในพี่ปูเท่านั้น เรายังได้รับ ความสุขอันมหาศาล

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in