เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTeajam
"วังนางโหง"...ของขวัญอันล้ำค่าจากพี่ปู
  • สาปเเช่งให้บรรลัย ขอเทพไทโปรดช่วยฟัง
    ข้าปวดร้าวฤดี ใจสลายตรงนี้ถึงชีพดับพลัน  ข้าจะตามล้าง...#วังนางโหง


         ปีใหม่ 2561 นี้ เริ่มต้นด้วยเรื่องราวดี ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีที่เรามีความสุขมากที่สุด เพราะเราอยู่ในช่วงคาบเกี่ยวระหว่างวัยรุ่นเเละวัยผู้ใหญ่ เป็นปีที่ 2 ของชีวิตการทำงาน จึงมีประสบการณ์ดีๆมากมาย ทำให้เป็นผู้ใหญ๋มากขึ้น สุขภาพก็เเข็งเเรงไม่ได้เจ็บป่วยมานาน รวมถึงเรามีเเผนการเดินทางไปท่องเที่ยวยุโรปในฤดูร้อนที่จะถึงนี้(พี่ปูอวยพรให้เเล้วนะคะ) หวังว่าเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญคือพี่ปู -มัณฑนา หิมะทองคำ ได้อวยพรให้เราในวันคริสมาสต์เเละวันปีใหม่ ความสุขที่มีมากอยู่เเล้ว จึงทวีมากขึ้นเรื่อยๆ ในฐานะเเฟนคลับพี่ปู มัณฑนา"ละครวังนางโหง" จึงเปรียบเสมือนของขวัญอันล้ำค่าสำหรับเราที่ดีต่อใจมาก จนไม่สามารถเปรียบเทียบกับสิ่งใดได้ เพราะมีความสุขทุกครั้งที่ได้ดูละคร


               พูดถึงพี่ปูเเล้วก็เริ่มกันที่ละครเรื่องวังนางโหงที่เพิ่งจบไปไม่นานนี้ พบว่าสร้างเรตติ้งได้มหาศาล ด้วยความที่วังนางโหงเป็นละครผี มีโครงเรื่องเเนวสืบสวนสอบสวน ประกอบกับนักเเสดงที่มากความสามารถเเละน่ารักอีกด้วย ทั้งนางเอกสาวสวยคม นิสัยดี เปรี้ยว - ทัศนียา การสมนุช ,เบนซ์ ปุณยาพร, ซี ศิวัฒน์ เเละคนอื่นๆอีกมาย โดยเฉพาะ พี่ปู มัณฑนา นักเเสดงในดวงใจเรา พี่ปูสร้างความประทับใจให้กับเรามากในบทคุณดาราเเละจวนในอดีตชาติ เราก็อยากจะมาบอกเล่าเก้าร้อย อ่านกันให้เพลินเลยค่ะ



            อย่างเเรกพี่ปูเล่นเป็นครูได้ร้ายสมบทบาท ในฉากที่พี่ปูต้องตีเด็กนักเรียนที่ไม่ทำการบ้าน เเต่เด็กกลับโดนผีเข้าจนคุณดาราตกใจ จนผอ.เรียกดาราไปตำหนิเรื่องเข้มงวดกับเด็กมากเกินไป พี่ปูได้ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะเล่นฉากนี้พี่ปูพยายามตีเด็กให้เบาที่สุด เเต่ไม้เรียวหักไปด้ามหนึ่ง 555 เเถมพี่ปูยังเเซวติดตลกอีกว่า เด็กบอกพี่ปูให้ตีเบาๆหน่อย โดยเรียกพี่ปูว่าป้า พี่ปูอยากให้เรียกโดยเปลี่ยนสรรพนามเป็นพี่หรือน้าเเทนก็ได้ เเล้วพี่ปูจะตีเบากว่านี้ ซึ่งในชีวิตจริงพี่ปูทั้งใจดีเเละรักเด็ก รวมถึงมีเมตตาต่อสัตว์ทุกชนิด เเม้เเต่มดก็ไม่ทำร้าย เเต่พี่ปูก็เเสดงได้สมบทบาท ไม่ว่าจะเป็นลุคคุณดารา ที่ดูเจ้าอารมณ์ ร้ายปนตลก ด้วยพี่ปูมีรูปร่างสูงเพรียวกว่า 170 เซนติเมตรเหมือนนางเเบบ ทำให้พี่ปูสวยในทุกcharacter ขณะฟิตติ้งชุด พี่ปูจึงเลือกเสื้อผ้าได้ง่ายในเวลารวดเร็ว นับว่าพี่ปูสวยเเละมีความสามารถมาก
                


             สังเกตได้ชัดว่าในฉากที่พี่ปูต้องทะเลาะกับเบนซ์ ปุณยาพร รับบทคุณดาเรศเเละคุณหญิงเเขในอดีตชาติ ดาเรศเป็นน้องสาวคนสุดท้องของตระกูลธนารักษ์ น้องสาวของดาราเเละดาริกา ผู้มีร่างกายอ่อนเเอ มักเห็นวิญญาณ ภูติ ผี ปีศาจอยู่บ่อยๆ ในฉากดาราโกรธที่ดาเรศเเอบตามตนเองมาเเล้วพบว่าตนได้วางเเผนชั่วร้ายในการกำจัดหมอพิกุล นางเอกของเรื่อง ดาราสมคบคิดกับหมอผีสิบเเปดมงกุฎ ดาเรศได้เเอบถ่ายรูปเก็บไว้ ดาราโกรธจึงตรงเข้าทุบตีเเละเเย่งชิงโทรศัพท์จากดาเรศ เเย่จัง พี่น้องไม่น่าทะเลาะกันเลย ทำเอาดาเรศกลัวจนต้องหนีไปซ่อนในห้องเก็บศพท้ายวัด พี่ปูเล่นได้สมบทบาทมาก เเม้ว่าในบทดาราเเละดาเรศจะเป็นอริกัน เเต่ทั้งพี่ปูเเละเบนซ์มีมุมหวานๆในกองถ่าย เพราะพี่ปูเคยเเสดงละครกับเบนซ์มาหลายเรื่อง เบนซ์จึงเคารพรักพี่ปู พี่ปูก็เอ็นดูเบนซ์เหมือนเป็นน้องสาวอีกคนหนึ่งอย่าลืมติดตามพี่ปูที่ pierce_pearl_paul เเละพี่เบนซ์ที่ benz_punyaporn ฝากด้วยนะคะ

    นอกจากนี้พี่ปูยังสอดเเทรกอารมณ์ขันอีกด้วย โดยเฉพาะเวลาลงรูปเเละเวลาให้สัมภาษณ์ ดูกันจนเพลินเลย ในฉากที่คุณเเขต้องจับจวนสาวใช้กดน้ำตาย เบนซ์ได้โพสต์รูปในไอจีส่วนตัวว่าสงสารพี่ปูเเต่ก็ต้องเเสดงไปตามบทบาท ส่วนพี่ปูก็เเซวเล่นๆว่าเกือบสำลักน้ำ เราเห็นก็อด commentไมได้ เเถมพี่ปูยังน่ารักตอบเราอีกด้วย ฟินมาก คืนนั้นเราเลยตั้งหน้าตั้งตาดูวังนางโหงตอนจบ สนุกมาก
    วังนางโหง จึงเปรียบเสมือนของขวัญอันมีค่าเเละดีต่อใจเราที่ได้รับจากพี่ปู ซึ่งไม่อาจหาสิ่งใดมาทดเเทนได้ พี่ปูทั้งเเสดงละครได้สมบทบาท ใจดี น่ารักเเถมยังอวยพรให้เรามีความสุข เเล้วอย่างนี้ เราจะไม่มีความสุขได้อย่างไร ขอให้พี่ปูมีผลงานละครเข้ามาเรื่อยๆ ดังๆปังๆเปรี้ยงๆนะคะ หนูจะคอยเอาใจช่วย สาธุ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in