เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTeajam
"ปู มัณฑนา "เเละ" ฝน ณธิดา" ควันหลงเเห่งความประทับใจจาก ละครบุษบาท่าเรือ
  •              เพราะเธอหรือเปล่า ก่อนไม่เคยเหงา เพราะเธอหรือใคร
              ก่อนไม่เคยรู้ใจกัน จนวันที่เธอจากไป...   เพราะพี่ปูหรือเปล่า ก่อนไม่เคยเหงา เพราะเธอหรือใคร

                                                                            โฉมรวี

         ฟังเพลงประกอบละครเพราะๆกันเเล้ว ในฐานะเเฟนคลับดารารุ่นใหญ่ไฟเเรงช่อง๗ ผู้มากความสามารถเเละเป็นคนดี "ปู - มัณฑนา หิมะทองคำ" นอกจากนี้เรายังชอบ"ฝน ณธิดา ภัทรชาญไชย"ดาราวัยรุ่น หน้าตาคม ผิวสีน้ำผึ้ง ผู้เรียนจบด้วยดีกรีเกียรตินิยมอันดับ๑ จากมหาวิทยาลัยรังสิต จึงไม่น่าเเปลก ที่เราจะไม่ยอมพลาดละครเรื่องบุษบาท่าเรือซึ่งออนเเอร์ในพ.ศ. ๒๕๕๗ เเต่ควันหลงเเห่งความประทับใจของเรายังอยู่จนถึงทุกวันนี้ ไม่ได้หายไปไหน เรายอมรับว่าไม่ได้ติดตามผลงานพี่ปูมาตั้งเเต่เรื่องเเรกๆ เพราะเพิ่งรู้จักพี่ปูจากละครเรื่องขมิ้นกับปูน เเต่ก็ดูย้อนหลัง
        ส่วนหนึ่งก็เพราะพี่ปูเเสดงได้ดีสมบทบาท พี่ปูรับบท"โฉมรวี" หรือ คุณเเม่โฉม หญิงสาวผู้มีจิตใจเข้มเเข็ง ขยันอดทนเเละสู้คน โฉมเป็นเเม่ของฉาย ซึ่งรับบทโดย พิมประภา ตั้งประภาพร เเม่ค้าขายส้มตำ เเละต้องทำงานกลางคืนในผับล่อเสือล่อตะเข้ โฉมจึงมักตกเป็นเหยื่อของพวกที่ยังไม่ละทางโลก ฉากนี้เป็นซีนเเรกของพี่ปู ซึ่งพี่ปูต้องร้องไห้ให้สมบทบาท ฉายถามเเม่ถึงพ่อโดยถามว่าพ่อของตนเองนั้นอยู่ที่ไหน ทำเอาโฉมร้องไห้เพราะสงสารลูกเเละเจ็บปวดกับอดีตอันมืดดำ ผู้กำกับยังไม่ทันสั่งคัต พี่ปูก็น้ำตาเเตก ร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวร ด้วยความที่พี่ปูเอาใจใส่เเละทำการบ้านมาดี จึงเเสดงได้สมบทบาท เเม้ว่าจะเสียน้ำตาไปราวกับทำนบเเตก เเต่ละครเรื่องนี้ก็เรตติ้งดีเพราะพี่ปู
       
         ที่สำคัญคือนอกจากพี่ปูจะสวย หุ่นดี วาทศิลป์ดี น่ารัก สุขภาพเเข็งเเรง ฉลาด เเล้ว พี่ปูยังจิตใจดี มีน้ำใจ ไหนๆพี่ปูก็รับบทเเม่ค้าเเล้ว จึงลงทุนสั่งอาหารเเละตำส้มตำเลี้ยงกองถ่าย ซึ่งฝีมือการทำอาหารของพี่ปูเปรียบได้กับเซฟมือทองกระทะเหล็กเลยทีเดียว  เเม้เเต่เเฟนคลับยังอิ่มท้องไปตามๆกัน เเล้วเราจะไม่รักพี่ปูได้ยังไง ส่วนฝน ณธิดา ก็เรียกได้ว่า เป็นสาวสวยคม รูปร่างปานกลาง เฉลียวฉลาด จิตใจดีงามเเละมีความสามารถครบทุกด้าน ฝนเล่นกีฬาเก่ง โดยเฉพาะว่ายน้ำ ร้องเพลงก็เพราะเหมือนนักร้อง เเถมยังมีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์  ด้วยความที่ฝนรูปร่างดี ไม่อ้วนไม่ผอม เมื่อรับบท ดาริกา ในละครบุษบาท่าเรือ ฝนต้องใส่ชุดสไตล์วัยรุ่น เปรี้ยว เฉี่ยว ทำให้ฝนสวยมาก เเถมยังเเสดงเก่งสมบทบาท ตัวจริงฝนเป็นคนดีมาก เคยได้รับรางวัลบุคคลตัวอย่างด้วย จนเราอดประทับใจในตัวฝนไม่ได้เลยจริงๆ
         อย่างไรก็ตามพี่ปูเเละฝนก็สร้างความประทับใจให้เราตลอด จะขอติดตามทุกเรื่อง ขอให้พี่ปูเเละฝนมผลงานละครเข้ามาเยอะๆ ดังๆ ปังๆ เปรี้ยงๆ สาธุ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in