เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTeajam
เรื่องน่ารักๆในวันเกิดพี่ปู มัณฑนา
  •      เมื่อวานนี้เป็นวันเกิดพี่ปู มัณฑนา ดารารุ่นใหญ่ไฟเเรงประจำช่อง ๗ คาดว่าคงมีเเฟนคลับเเละเพื่อนๆดาราเข้าไปอวยพรให้พี่ปูในไอจีกันจำนวนหนึ่ง พี่ปูทั้งสวย น่ารัก ใจดี เก่งเเละเป็นที่รักของทุกคน ใครที่ได้ดูละครก็รักพี่ปู ขนาดเรายังมีความสุขเเทนพี่ปูเลย ในฐานะเเฟนคลับเราก็ได้วาดรูปด้วยโปรเเกรมไลน์เเล้วโพสต์อวยพรพี่ปูในไอจี ส่วนพี่ปูก็น่ารักมาก เพระาพี่ปูอวยพรกลับมาให้เราเเล้วอวยพรให้พรสะท้อนกลับมาล้านเท่า ตามรูปนี้



        กระเเสตอบรับดีมาก พี่ปูใจดีเเละสละเวลาว่างมาคุยกับเราด้วย ดีใจมาก เเค่พี่ปูมีความสุข ชีวิตเราก็มีความสุขไปทั้งปีทั้งชาติเเล้ว ส่วนวันเกิดพี่ปูในปีที่ผ่านๆมา ก็พบว่ามีเเฟนคลับ ผู้จัดการใจดีทำเค้กให้พี่ปู อย่างตอนที่นักเเสดงต่างเซฮไพรส์วันเกิดพี่ปูที่กองละคร บุษบาท่าเรือ พี่ปูได้เค้กก้อนโตพร้อมกับคำอวยพรๆดีๆ เเล้วพี่ปูที่น่ารักก็นำเค้กก้อนนั้นไปเเบ่งให้ลูกเเละ เพื่อนๆอีกด้วย มีความสุขเเทน ขอให้พี่ปูอยู่คู่ช่อง ๗ ไปนานๆนะ เอาใจช่วยเต็มที่เลย ส่วนใครที่ยังไม่ได้อวยพรวันเกิดพี่ปู สามารถเข้าไปอวยพรได้ในไอจี pierce_pearl_paul หรือในเพจเเฟนคลับพี่ปูก็ได้ค่ะ ฝากติดตามผลงานละครของพี่ปูเรื่องใหม่ คือ เรือมนุษย์ เเละมาดามบ้านนากันด้วยนะคะ ปิดท้ายด้วยรูปสวยๆของพี่ปูจากไอจี
    น่ารักที่สุด น้องเพิร์ลเเละน้องพอล

    น่ารักเเละหุ่นดีไปอีกค่ะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in