เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTeajam
ประสบการณ์วิญญาณหลอน(ไม่มาก)...เจ้าที่(ไม่)เเรง
  •     เรื่องที่เราจะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องเเขกไมไ่ด้รับเชิญ นั่นก็คือ ผี ค่ะ เเต่ไม่หลอนมากเท่าคราวที่เเล้ว มีอยู่วันหนึ่งเราต้องออกไปทำงานพิเศษเกี่ยวกับการพิสูจน์อักษร ขายตรง รวมไปถึงงานเเปลเอกสารเพื่อหารายได้เสริมนอกสถานที่ ในฐานะที่เป็น Art Director เราก็จะจู้จี้กับเรื่องที่นอนพอสมควร เราไปค้างที่โฮลเทลเเห่งหนึ่งย่านกลางกรุง ที่นั่นมีเเต่พวกฝรั่ง เเละคนญี่ปุ่นที่มาทำงานต่อที่ไทย
       คืนนั้นเรานอนหลับไปตอนเที่ยงคืน ประมาณตีสาม...เราก็ได้ยินเสียงคนกระเเอมไอมาจากอ่างในห้องน้ำ พอนอนต่อก็ฝันเห็นคนเเก่จูงมือเด็กชายตัวเล็กๆใส่เสื้อสีชมพู อย่างว่าคนเรามักจะเจอผีตอนตีสองสยองขวัญ เราก็งงว่าเสียงใคร ทีเเรกนึกว่าเสียงเเฟนเราไอเพราะเจ็บคอ เเต่ก็นอนต่อ
    วันรุ่งขึ้นเราก็กลับบ้านเเละไปทำบุญที่วัด เราก็เล่าเรื่องเมื่อคืนให้ฟัง พระก็บอกว่าเห็นเด็กชายใส่เสื้อสีชมพูเดินตามเรามา นั่นยังไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่นัก เเต่เด็กคนนี้ยังนั่งรถมากับเราด้วย ดีนะไม่ขี่คอ เราไม่ใช่คนกลัวผีมากยังหลอนเลย พระบอกว่านั่นคือ...วิญญาณเจ้าที่ เเต่ไม่เเรงงงงงส์
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in