เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แชร์วิธีตัวหอมฉบับคนงบน้อยKeem Wah
แชร์วิธีตัวหอมฉบับคนงบน้อย (Part 2 แนะนำไอเท็มตัวหอมราคาไม่แรง)

  • สวัสดีสาวๆทุกคนจ้าและแล้วเราก็มาต่อพาร์ทที่สองกันแล้วเด้อเราคิดว่าเป็นพาร์ทที่สาวตั้งตารอคอยกันแน่ๆใช่มั้ยยยหล่ะอิอิวันนี้เราจะมาแนะนำ ไอเท็มตัวหอมทั้งหมด 9 ตัว ด้วยกันเรียกได้ว่าครอบคลุมตั้งแต่หัวจรดเท้ากันไปเลย ราคานั้นไม่แรง หาซื้อได้แสนง่าย แล้วก็หอมอจริ๊งจริงงงไม่ได้โม้แน่นอนจ้าาาา


    สำหรับสาวๆคนไหนที่ยังไม่ได้อ่านพาร์ทแรกสามารถจิ้มไปอ่านตรงนี้ได้เลยนะจ๊ะ 

     


    ซึ่งในบล็อกจะเป็นการบอกเล่าข้อดีต่างๆของการมีกลิ่นตัวหอมรวมไปถึงถึงวิธีการตัวหอมง่ายๆที่ทำได้โดยการดูแลตนเองเราแนะนำอยากให้สาวๆอ่านควบคู่กันไปทั้งสองพาร์ทเลยจ้าเรารับรองสาวๆได้ประโยชน์แน่นอนนน


    เวิ่นเว้อเก่งอีกแล้วนะเราเนี่ย เอาหล่ะสาวๆพร้อมกันหรือยังเอ่ยย ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าว่า ไอเท็มเด็ดที่เรานำมาแนะนำจะมีอะไรบ้าง ไปกันเล๊ยย


    ไอเท็มแรก ได้แก่แท่นแทนแท้นน Herbal Essences with Camellia Hot Oil

     ราคา : 169 บาท ปริมาณ : 400 ml. หาซื้อได้ที่ : watsons,Top,ซุปเปอร์มาเกตทั่วไป

    แชมพูเนื้อใสสีชมพูอ่อนๆสรรพคุณที่เขียนไว้ข้างขวดเป็นแชมพูสูตรสำหรับคนผมแห้ง เพื่อให้ผมนุ่มลื่น เงางาม ดูแข็งแรงมีน้ำหนัก

    ตัวนี้เราใช้แล้วกลิ่นหอมมากกกหอมแบบดอกไม้ธรรมชาติอะทุกคน กลิ่นสดชื่นแบบเฟรชๆเลยค่ะ ใช้แล้วผมสะอาดแถมยังนุ่มลื่นมากๆแต่ติดนิดเดียวตรงที่กลิ่นของน้องจะหายเร็วไปหน่อยในวันที่เราออกไปข้างนอกนานๆ แต่! สาวๆไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะ เรา มี! วิธีที่ทำให้กลิ่นติดทนนานมากกว่าเดิมนั้นก็คือออ การบีบแชมพูในปริมาณที่เยอะขึ้นกว่าปกติที่เคยใช้นั้นเอง เป็นวิธีที่เราคิดและทดลองทำกับตัวเองมาแล้วใช้ได้ผลจริงๆนะคะ รู้สึกว่ากลิ่นชัดขึ้นแล้วก็ติดทนนานขึ้นกว่าเดิมจริงๆค่ะแต่ข้อเสียก็คือจะทำให้แชมพูหมดเร็วแล้วก็ต้องใช้เวลาล้างผมนานขึ้นด้วย แต่หากถ้าสาวๆคนไหนไม่ได้กังวลเรื่องนี้ก็ลองเอาวิธีของเราไปใช้ดูกันโลดได้ผลยังไงแวะมาบอกเราที่นี่ได้เลยน้า


    ไอเท็มตัวที่สองได้แก่ HerbalEssences Bio : renew White Strawberry & Sweet Mint Conditioner

     ราคา : 249 บาท ปริมาณ : 400 ml. หาซื้อได้ที่ : watsons,Top,ซุปเปอร์มาเกตทั่วไป 

    ครีมบำรุงผมคอนดิชันเนอร์ สรรพคุณของสินค้าตัวนี้เราหาเพิ่มเติมจากเน็ตนะคะเนื่องจากข้างขวดระบุไว้เป็นภาษาอังกฤษหมดเลย เป็นครีมนวดผมเพื่อผมสะอาดสดชื่นช่วยเพิ่มประกายเส้นผมให้เจิดจรัส ตัวผลิตภัณฑ์ปราศจากกลูเตน พาราเบน และสารแต่ง-สี  (ขอบคุณข้อมูจากcosmenet)

    ตัวนี้เป็นยี่ห้อเดียวกันกับตัวแชมพูข้างบนนะคะที่เราเลือกใช้สูตรนี้เพราะชอบกลิ่นตัวนี้มากกว่าตัวที่มาคู่กับแชมพูข้างบน กลิ่นตัวนี้ก็จะออกแนวธรรมชาติตามแบบฉบับยี่ห้อHerbal Essences กลิ่นก็จะเฟรชมากกว่าตัวแชมพูข้างบนหน่อยๆเนื่องจากมีส่วนผสมของ   มิ้นท์เข้ามาด้วย ดมไปดมมาบางครั้งเจ้าตัวนี้ก็ให้กลิ่นแนวๆหมากฝรั่งเหมือนกันนะคะเป็นงงๆแต่หอมมากจริงๆ หยิบมาดมครั้งแรกวางใส่ตระกร้าเลยค่ะ หอมถูกจริตเรามากจริงๆใช้แล้วผมสะอาดแล้วก็นุ่มลื่นมากๆ กลิ่นก็ติดทนระดับหนึ่งเลยค่ะ ข้ามวันก็ยังคงหอมอยู่เลยแต่เป็นแบบเจือจางแล้วนะคะไม่หอมแรงเท่าวันแรกแล้ว ถ้าหมดแล้วซื้ออีกแน่นอนค่ะเพราะหอมถูกใจเราจริงๆ

    ไอเท็มตัวที่สามได้แก่ Storyof Happiness Frangipani Bouquet Hair Cologne Spray

    ราคา : 125 บาท ปริมาณ : 100 ml. หาซื้อได้ที่: orientalprincess ทุกสาขา

    โคโลญจน์สำหรับเส้นผมช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์และปกป้องจากมลภาวะ เพิ่มความมั่นใจว่าผมหอมละมุน                   (ขอบคุณข้อมูจากorientalprincess)

    ชื่อไอเท็มตัวนี้ของเราช่างยาวจริงๆเลยนะคะ เวลาเราเรียกเราก็เรียกแบบสั้นๆว่าสเปรย์ฉีดผมแค่นั้นเลยค่ะเจ้าตัวนี้เป็นกลิ่นของดอกลีลาวดีนะคะ ตอนแรกเราก็ไม่รู้หรอกว่ากลิ่นลีลาวดีเป็นยังไงจะหอมหรือจะเหม็นแต่ที่สอยตัวนี้มาเพราะเราซื้อตามเพื่อนเลยค่ะเห็นเพื่อนใช้แล้วหอมดีก็เลยจัดมาหนึ่งขวด ค่อนข้างชอบเลยค่ะ แนะนำว่าควรฉีดเบาๆและถือขวดให้ห่างจากเส้นผมหน่อยนะคะเพราะแรกๆเจ้าตัวนี้กลิ่นค่อนข้างฉุนเลยค่ะอาจจะทำให้สาวๆจามได้ แต่อยู่ไปสักพักกลิ่นจะหอมโอเคเลยค่ะ ไอเท็มตัวนี้เราอยากแนะนำว่าสาวๆควรต้องมีเลยนะคะเพราะทุกวันนี้สภาพอากาศค่อนข้างย่ำแย่เวลาเราออกไปเผชิญโลกภายต้องเจอทั้งฝุ่นควันเจอมลภาวะต่างๆ สิ่งเหล่านี้แหละค่ะที่เป็นต้นเหตุทำให้ผมของเราสกปรกและมีกลิ่นเหม็นได้ง่ายอีกทั้งสาวๆที่มีปัญหาที่ว่ากลิ่นแชมพูไม่ติดทนทานอยากให้ลองใช้ตัวนี้ดูค่ะ พกไอเท็มนี้ไว้รับรองหายห่วงค่ะมั่นใจได้ทั้งวันเลย


    ไอเท็มตัวที่สี่ได้แก่ VaselineHana Camellia 24H Moisture + Glow

     ราคา : 189 บาท ปริมาณ : 350 ml. หาซื้อได้ที่ : watsons,Top,ซุปเปอร์มาเกตทั่วไป

    เจแปนนีสลิมิเต็ด อิดิชั่น ฮานะคามิเลีย มอยซ์เจอร์ สรรพคุณที่เขียนไว้ข้างขวดเป็นครีมบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นตลอดวันนานถึง 24 ชั่วโมง มีส่วนผสมของคามิเลีซึ่งเป็นเคล็ดลับผิวสวยของชาวญี่ปุ่นซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากดอกไม้

    ไอเท็มตัวนี้เป็นตัวที่เราชอบมากกกกหอมถูกจริตอีกแล้วจ้า เป็นครีมที่มีความหอมแบบที่เราใฝ่หามาเนิ่นนาน และในที่สุดเราก็เจอน้องแล้วค่ะทุกคนเย่! น้องเป็นกลิ่นที่หอมอ่อนๆจากดอกไม้จริงๆค่ะทุกคนไม่ฉุนไม่แรงเลย เป็นหอมที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเลยค่ะ แล้วก็ไม่มีกลิ่นอายของความเป็นวาสลินเลยสักนิดเดียวเยี่ยมไปเลยค่ะ เจ้าตัวนี้ทาแล้วรู้สึกได้ทันทีว่าผิวนุ่มขึ้นแล้วก็ชุ่มชื่นมากๆด้วย รู้สึกสดชื่นสบายผิวมากๆ สมกับคำโฆษณาของเขาเลยค่ะแต่ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของ whitening นะคะจึงไม่มีส่วนช่วยให้ผิวขาวแต่อย่างใด น้องเขามาช่วยแค่เรื่องผิวโกลว์ชุ่มชื่นแเท่านั้นจ้าก็คือถ้าสาวๆคนไหนอยากผิวชุ่มชื่นและอยากผิวขาวให้ใช้ตัวนี้หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้วต่อด้วยครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ whitening ลงไปอีกที รับรองว่าผิวของสาวๆจะมีสุขภาพดีแถมยังหอมอีกด้วยแน่นอนค่ะ


    ไอเท็มตัวที่ห้า ได้แก่ Victoria's Secret LoveSpell Fragrance Lotion

    ราคา : 890 บาท (ช่วงโปรจะมีแบบ 1 แถม 1,ลด 30%) ปริมาณ : 236 ml. หาซื้อได้ที่ victoria's secret ทุกสาขา

    เรียกได้ว่าเป็นโลชั่นน้ำหอมเข้มข้นในตำนานของvictoria'ssecret เลยก็ว่าได้นะคะ ไอเท็มชิ้นนี้สาวๆหลายคนอาจจะรู้จักกันดีอยู่แล้วแต่วันนี้เราจะมารีวิวในแบบฉบับของเราให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ เจ้าตัวนี้ดูเผินๆเหมือนราคาจะค่อนข้างสูงสำหรับสาวๆวัยเรียนอยู่นะคะแต่ถ้าซื้อช่วงจัดโปรโมชั่นจะคุ้มมากเลยทีเดียว สาวๆอาจจะชวนเพื่อน ชวนพี่ ชวนน้องมาหารก็ได้เน้อ โดยกลิ่นของเจ้าตัวนี้จะออกไปแนวผลไม้ๆ เปรี้ยวๆ(แต่ไม่ได้ทำให้กลิ่นตัวเราเปรี้ยวนะคะ แฮร่ๆ) กลิ่นเราว่าติดทนค่อนข้างดีเลยแหละฉีดตอนแรกๆจะค่อนข้างฉุนเลยค่ะ แต่อดใจรอน้องเขาเจือจางสักพักกลิ่นจะโอเคมากๆ มีความsignatureที่ใครดมก็สามารถรู้ได้ทันทีว่าคือ Love Spellแนะนะว่าถ้าใครชอบความหอมหวานๆสไตล์คุณหนูตัวนี้ไม่โอนะคะ น้องคนนี้กลิ่นค่อนไปทางหอมหนักๆเลยแหละแต่ถ้าคุณเป็นสาวเปรี้ยวขี้เล่นซุกซนหน่อยๆ แนะนำว่าให้ซอยมาใช้เลยค่ะ มันเริ่ดมากก


    ไอเท็มตัวที่หกได้แก่ ChupaChups Sweety Melon Body Sunscreen Serum SPF50/PA+++

    ราคา : 399 บาท ปริมาณ : 100 ml. หาซื้อได้ที่ : watsons,Top,ซุปเปอร์มาเกตทั่วไป

    โลชั่นกันแดดกลิ่นสวีทตี้ เมลอน จากจูปาจุ๊ปส์ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะเผยผิวเด้ง  อิ่มน้ำดูอ่อนเยาว์ (ขอบคุณข้อมูจาก konvy)

    เป็นกันแดดที่หอมมากกกกกหอมเมล่อนมากๆๆ ใช้ตัวนี้แล้วเพื่อนทักว่ากลิ่นชัดมากเลยเด้อ เนื้อครีมเป็นสีเขียวเมล่อนแบบคิ้วท์ๆเลยจ้าบางเบาจริงทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะไม่ติดขนเลย อีกทั้งยังสามารถกันแดดได้ถึง spf50pa+++ กันได้ทั้ง uva/uvb เลยนะคะ ถือว่าครบครัน สุดยอดไปเลย แนะนำนิดนึงให้เกลี่ยดีๆหน่อยเน้อเดี๋ยวจะเป็นคาบเลอะเสื้อผ้าเอาได้จ้าเคยลองกลิ่นสตอเบอรี่แล้วก็วนิลาแต่ชอบกลิ่นเมล่อนที่สุด เป็นหอมแบบหวานละมุนถูกจริตถูกใจมาก อยากให้ทุกคนได้ลอง


    ไอเท็มตัวที่เจ็ดได้แก่ Soap& Glory Smoothie Star Body Spray

    ราคา : 225 บาท ปริมาณ : 100 ml. หาซื้อได้ที่ : Boots

    น้ำหอมกลิ่นอัลมอนด์อันหอมและวานิลลา ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นลูกรักกกก่อนออกจากห้องคือต้องฉีดต้องเติมตลอด โดยกลิ่นน้องจะออกแนวหวานนุ่มละมุนๆ น่ารักๆแลดูเป็นคุณหนูอะไรประมาณนั้น ถูกจริตเราอีกแล้ว ที่สำคัญคือชอบแพ็คเก็จมากๆ ดีไซน์สวยขวดเป็นพลาสติกตกไม่แตก ขนากไม่ใหญ่เทอะทะพกพาง่าย  แนะนำว่าสาวๆตกมีติดตัวไว้นะคะ


    ไอเท็มตัวที่แปดได้แก่ Victoria'sSecret Love Spell Fragrance Mist

    ราคา : 890 บาท (ช่วงโปรจะมีแบบ แถม 1,ลด 30%) ปริมาณ : 236 ml. หาซื้อได้ที่ victoria's secret ทุกสาขา

    เหมือนกับไอเท็มตัวห้าทุกประการเลยค่ะต่างตรงที่ตัวนี้จะเป็นน้ำแล้วก็มีชิมเมอร์ประการวิ้งๆเป็น gimmick เล็กๆน่ารักๆเอาไว้ล่อตาล่อใจให้ไปสอยค่ะถ้าชอบและสนใจแบบโลชั่นแล้ว เราก็แนะนำให้ใช้คู่กันไปเลยค่ะจะได้กลิ่นหอมที่ติดทนนานขึ้นกลิ่นตัวก็จะไม่งงๆด้วย ที่สำคัญสาวๆต้องฉีดให้ถูกจุดด้วยนะคะ ฉีดตรงจุดชีพจรจะทำให้กลิ่นหอมคงอยู่ยาวนานขึ้นค่ะ


    และไอเท็มตัวสุดท้าย ตัวที่เก้า ได้แก่ Princess Garden MorningRose Perfumed Talc


    ราคา : 95 บาท ปริมาณ : 85 g. หาซื้อได้ที่: orientalprincess ทุกสาขา

    แป้งฝุ่นหอมผสมประกายมุกสีสวยเพื่อผิวนวลเนียนเปล่งประกาย พร้อมกลิ่นหอมเปี่ยมเสน่ห์ ชวนหลงใหล                     (ขอบคุณข้อมูจาก oriental princess)

    ตัวนี้คือลูกรักอีกคนใช้มา 6 ปีแล้วใช้มาตลอด หมดแล้วซื้อใหม่ตลอด เป็นกลิ่นหอมดอกไม้ที่ให้ความรู้สึกคลาสสิค วินเทจเก่าๆหน่อย ทำให้หลงใหลได้จริงๆนะ ชอบมาก ถูกจริตเราอีกแล้ว เนื้อแป้งเป็นสีโอรสมีประกายชิมเมอร์เม็ดเล็กๆพอกรุบกริบ เอาเป็นว่าแนะนำให้เป็นไอเท็มเสริมสำหรับใครที่อยากตัวหอมแล้วคิดว่าแค่โลชั่นกับน้ำหอมยังไม่พอก็จัดแป้งกลิ่นหอมตัวนี้ไปอีกซักตัว รับรองหอมฟุ้งแน่นอน



    และก็จบลงไปแล้วกับการแนะนำไอเท็มเด็ดที่ช่วยให้สาวๆตัวหอมฟุ้งในราคาไม่เกินหลักร้อยบาทเป็นยังไงกันบ้างคะ เต็มอิ่มและถูกใจกันมั้ยเอ่ยเราหวังว่าบล็อกนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ชอบไม่ชอบตรงไหนสามารถคอมเม้นท์ไว้ในบล็อกได้เลยนะคะรวมถึงหากสาวๆคนไหนมีข้อสงสัยอะไรหรืออยากแนะนำไอเท็มตัวโปรดของสาวๆเองให้เราได้รู้จักก็คอมเม้นท์ไว้ได้เช่นเดียวกันค่ะเราจะมาตอบแน่นอน


    สำหรับบล็อกนี้ต้องขอจบลงเพียงเท่านี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in