เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แชร์วิธีตัวหอมฉบับคนงบน้อยKeem Wah
แชร์วิธีตัวหอมฉบับคนงบน้อย (Part 1 ข้อดีของการมีกลิ่นตัวหอม)
  • ปัจจุบันใครๆก็อยากมีกลิ่นตัวหอมอีกทั้งเทรนด์ตัวหอมก็มาแรงไม่ว่าจะเป็นหอมหวานสไตล์คุณหนู หอมยั่วยวนแบบสาวเซ็กซี่ขี่-เล่น หอมสุภาพแบบสาววัยทำงาน แต่ไม่ว่าจะหอมไหนๆ ใครๆก็ใฝ่ฝันอยากจะตัวหอมกันทั้งนั้นอะเนอะ


    Original pic from : Pinterest

    ฉะนั้นสาวๆคนไหนอยากตัวหอมมาฟังทางนี้จ้าสืบเนื่องมาจากเราเองเป็นคนที่ค่อนข้างเสพติดการดมกลิ่นหอมเวลาเดินผ่านคนตัวหอมๆหน่อยเรานี่เหลียวหลังมองเลย ความรู้สึกแบบเขาดูมีเสน่ห์ดูสะอาดสะอ้านน่าเข้าใกล้จังบางคนกลิ่นหอมมากๆจนอยากจะเดินเข้าไปถามว่าใช้อะไรทำไมตัวหอมจังจะซื้อใช้บ้างเพราะเหตุนี้เราก็เลยชื่นชอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีกลิ่นหอมมากๆเวลาจะซื้อของทีต้องดมก่อนว่ามีกลิ่นมั้ยกลิ่นหอมถูกใจหรือป่าวก่อนที่จะตัดสินใจซื้อจากตรงนี้เราจึงตัดสินใจเขียนบล็อกนี้ขึ้นมา โดยบล็อกของเราจะแบ่งเป็น 2 พาร์ท


    ในพาร์ทแรกจะพูดถึงความสำคัญของการมีกลิ่นตัวหอมรวมไปถึงวิธีการตัวหอมง่ายๆที่ทำโดยการดูแลตนเองส่วนพาร์ทที่สองจะเป็นการแนะนำไอเท็มตัวหอมซึ่งเป็นตัวช่วยในการสร้างเสน่ห์ให้กับสาวๆได้มั่นใจในทุกๆวันโดยผลิตภัณฑ์ที่เรายกมานำเสนอนั้นสาวๆสามารถจ่ายได้แบบ NO worries เลยค่ะซิส


    เวิ่นเว้อมาซะยาวเรามาทราบข้อดีของการมีกลิ่นตัวหอมกันเลยดีกว่าเนอะ


    ข้อแรก ช่วยเพิ่มเสน่ห์ชวนให้หลงใหล

    Original pic from : Pinterest


    ข้อสอง สามารถดึงดูดและทำให้คนรอบข้างอยากอยู่ใกล้

    Original pic from : Pinterest


    ข้อสาม ช่วยทำให้รู้สึกมั่นใจและยังเป็นการเสริมสร้างบุคลิกภาพให้กับตัวเราเองได้อีกด้วยนะคะ

    Original pic from : Pinterest


    ข้อสี่ สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนและรสนิยมของเราได้อย่างดี เช่นเดียวกับ การแสดงออกด้านแต่งตัว เรียกได้ว่าพอได้กลิ่นปุ๊บ   คนใกล้ตัวรู้ได้ทันทีเลยค่ะว่าเนี่ยคือเรา ทำให้รู้สึกพิเศษขึ้นมาเลยเนอะ

    Original pic from : Pinterest


    อู้หูเยอะแยะมากมายเลยนะคะข้อดีของการมีกลิ่นตัวหอมๆเนี่ยนอกจากจะทำให้เรารู้สึกดีกับตัวเองแล้วยังมีส่วนช่วยในด้านบุคลิกภาพมากๆเลยนะคะ  สุดยอดไปเลยยย



    ส่วนวิธีการตัวหอมง่ายๆที่ทำโดยการดูแลตนเองนั้นมีอะไรบ้างสาวๆมาดูกันเล๊ยยยยยย


    ข้อแรก มั่นรักษาสุขอนามัยอยู่เสมอ

    Original pic from : Viennawedekind

             ข้อนี้เบสิคมากเลยๆนะคะนั้นก็คือ การอาบน้ำชำระสิ่งปกออกจากร่างกายอย่างน้อยสองครั้งต่อวันเป็นประจำ โดยเน้นถูสบู่ในบริเวณที่เกิดกลิ่นได้ง่าย เช่น รักแร้ ข้อพับ รวมถึงสระผมเป็นประจำ ที่สำคัญควรหมั่นกำจัดขนรักแร้ ซึ่งเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นตัวได้ค่ะ


    ข้อสอง ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายทุกวัน

    Original pic from : สุขภาพน่ารู้

              ข้อนี้สำคัญมากเพราะจุดอับต่างๆในร่างกาย เช่น รักแร้ เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นตัวได้อย่างที่บอกไปในข้อแรก เพราะฉะนั้นเมื่ออาบน้ำเสร็จสาว ๆ ควรใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายอยู่เสมอ เช่น สารส้ม โรลออน หรือสเปรย์ระงับกลิ่นกาย โดยใช้ทาหรือฉีดทั่วร่างกายเพื่อระงับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์


    ข้อสาม  ใช้ครีมทาผิวที่มีกลิ่นหอม

    Original pic from : Viennawedekind

              การใช้ครีมบำรุงผิวที่มีกลิ่นหอมนอกจากจะช่วยให้ผิวของสาวๆ กระจ่าใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น            ดูสุขภาพดีแล้วนั้น ยังช่วยให้ตัวหอมมีเสน่ห์ชวนให้หลงใหลอีกด้วยนะคะ


    ข้อสี่ ฉีดน้ำหอมให้ถูกจุด

    Original pic from : Pinterest

    การฉีดน้ำหอมให้กลิ่นติดตลอดทั้งวันนั้นทำได้ง่ายๆเลยค่ะนั้นก็คือการฉีดน้ำหอมตรงบริเวณจุดชีพจรต่าง ๆ เช่น ข้อพับแขน    ข้อมือ ซอกคอข้อพับขา จะช่วยให้กลิ่นน้ำหอมติดตัวเรานานขึ้น รับรองหอมฟุ้งตลอดทั้งวันแน่นอนค่ะ


    ข้อห้า ใช้สเปรย์ฉีดผมหอม

    Original pic from : Pinterest

    นับเป็นไอเท็มที่สำคัญสำหรับสาวๆยุคนี้เลยนะคะสำหรับเจ้าตัวสเปรย์ฉีดผม เพราะปัจจุบันการดำเนินชีวิตในแต่ละวันของสาวๆต้องออกไปเผชิญทั้งมลพิษฝุ่น ควันต่างๆทำให้ผมเกิดกลิ่นเหม็นได้ ฉะนั้นแค่แชมพูอย่างเดียวก็คงไม่พอ เราจึงแนะนำให้สาวๆพกเจ้าสเปรย์ฉีดผมติตัวไปด้วยเวลาออกไปข้างนอกนะคะรับรองมั่นใจตลอดทั้งวันแน่นอนค่ะ โดยวิธีการทำได้โดยฉีดสเปรย์ที่เส้นผม ให้ฟุ้งๆ   กระจายๆหน่อยแต่ระวังอย่าฉีดมากเกินไปนะคะ เพราะอาจทำให้เหม็นฉุนมากกว่าหอมได้ค่ะ


    ข้อห้า สวมใส่เสื้อผ้าที่มีกลิ่นหอม

    Original pic from : Pinterest

                       การสวมใส่เสื้อผ้าที่สะอาดและมีกลิ่นหอมช่วยให้สาวๆตัวหอมได้เช่นกันค่ะ ซึ่งตัวช่วยที่ทำให้เสื้อผ้าได้นั้นก็คือน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่ม ส่วนกลิ่นนั้นเลือกตามใจชอบได้เลย ที่สำคัญไม่ควรใส่เสื้อผ้าที่แน่นและอึดอัดเกินไป เพราะจะทำให้เหงื่อออกส่งผลให้เกิดกลิ่นตัวได้ค่ะ


    ข้อหก รับประทานอาหารที่มีประโยชน์

    Original pic from : Kapook

             ข้อนี้เป็นปัจจัยภายในที่ส่งผลสู่ภายนอกค่ะ หากสาวๆรับประทานแต่สิ่งดีๆ ที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำมากๆ จะช่วยให้สุขภาพดี แล้วการมีสุขภาพดีนั้นจะช่วยให้ร่างกายของสาวๆห่างจากกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์อย่างแน่นอนค่ะ


    ข้อเจ็ด หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่มีกลิ่นแรง

    Original pic from : Pinterest

             ข้อนี้สำคัญมากๆเลยค่ะ หากสาวๆอยากมีกลิ่นตัวที่หอมควรหลีกเลี่ยงหรือลดปริมาณการกินอาหารที่มีกลิ่นแรง เช่น กระเทียม หัวหอม ของมักดอง และอาหารรสจัด เพราะอาหารเหล่านี้เมื่อถูกย่อยจะทำให้เกิดกลิ่นตัวและกลิ่นปากได้ง่ายค่ะ หรือหากรับประทานไปแล้วควรกินลูกอมหรือเคี้ยวหมากฝรั่งระงับกลิ่นปากตามหลังมื้ออาหารเพื่อช่วยไม่ให้เกิดกลิ่นปากที่ไม่พึงประสงค์และช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นได้ค่ะ


    ข้อแปด ลดเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

    Original pic from : Share-addict

             การดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน เช่น ชา กาแฟ จะมีฤทธิ์ในการกระตุ้นต่อมเหงื่อ รวมไปถึงการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็มีฤทธิ์ในการขยายหลอดเลือดผิวหนัง จึงทำให้เหงื่อออกมากขึ้นและเป็นสาเหตุของกลิ่นตัวได้ ดังนั้นสาวๆคนไหนที่ติดการดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนหรือชื่นชอบการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ควรจะดื่มมันในปริมาณที่น้อยลงเพื่อระงับการเกิดกลิ่นเหม็นจากเหงื่อจนทำให้เกินเกิดกลิ่นตัวกันด้วยนะคะ


              โดยสรุปแล้วหากสาวๆอยากมีบุคลิกภาพที่ดีอยากเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง อยากมีกลิ่นตัวหอมๆ เคล็ดลับง่ายๆก็คือต้องเริ่มที่ตัวเราก่อนนะคะต้องดูแลตนเอง มั่นรักษาความสะอาดของร่างกายอยู่เสมอ และใส่ใจสุขภาพของตัวเองค่ะรับรองถ้าสาวๆทำตามแปดข้อที่กล่าวมาข้างต้นได้ สาวๆจะมีกลิ่นตัวที่หอมจนใครๆก็ต้องมองเหลียวหลังแน่นอนค่ะ


              ส่วนผลิตภัณฑ์ที่เรานำมาเสนอมีทั้งหมด 9 ชิ้นประกอบด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมและผลิตภัณฑ์สำหรับผิวกายที่ช่วยให้สาวๆมีกลิ่นหอมน่าหลงใหลเรียกได้ว่าครอบคลุมตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยค่ะ ว้าวววว  หากอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างอดใจรออาทิตย์หน้านะคะเราจะมาบอกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์อาทิเช่น กลิ่นเป็นอย่างไร ซื้อที่ไหน ราคาเท่าไหร่รับรองครบถ้วนไม่ตกหล่นแน่นอนจ้า



    ขอขอบคุณข้อมูลจาก women.kapook.com




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Let's Travel On A Budget! (@igotasianeyes)
รอค่ะ
Nammon Chanamon (@fb7748362529674)
รอค่ะะ