เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyunclebear
ของมันต้องมี! 5 ไอเท็มไม่ซ้ำใคร ครีเอทมาจากความเป็นไทย
  • ช่วงนี้คนไทยเราหันมาอนุรักษ์ความเป็นไทยกันมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการใส่ชุดไทย การสะสมไอเท็มเด็ดๆที่ครีเอทมาจากความเป็นไทยซึ่งแบรนด์ต่างๆ ก็ล้วนแล้วแต่ผลิตสินค้าที่มีความเป็นไทยผสานกับความทันสมัย และยังสามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน แต่จะมีไอเท็มอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมๆกันเลย

    1. กระเป๋าคอลเลคชั่น ChangThai


    ช้างเป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมืองของชาวไทยมานานทุกยุคทุกสมัยปัจจุบันการนำเอาช้างมาเป็นแรงบันดาลใจในการทำกระเป๋า หรือของฝากอื่นๆ เป็นเรื่องปกติที่หากันได้ทั่วไปแบรนด์ bkk original ก็เป็นอีกแบรนด์ที่หยิบยกช้างไทยเป็นแรงบันดาลใจในการครีเอทกระเป๋าช้าง ซึ่งมันไม่ได้เป็นเพียงแต่ของฝากเท่านั้นแต่ยังเป็นกระเป๋าที่สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน มีด้วยกันทั้งหมด 2 ไซส์ ในสีสันน่ารักสดใสที่มองรวมๆแล้ว นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสุดครีเอทที่เผยแพร่ความเป็นไทยได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

    2. สมุดโน้ตลายไทย


    สมุดโน้ตลายไทย เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ถูกหยิบยกมาในรูปแบบที่ยังแฝงความเป็นไทยประกอบกับความทันสมัย เป็นสมุดลายย้อนยุคสุดเก๋ ที่ควรรีบไปตำเป็นเจ้าของกันด่วนๆ 

    3.กระเป๋าย่ามผ้ากระสอบ


    ลายคำไทยๆสุดแนว มีให้เลือกหลากสี หลากลวดลาย ทำมาจากผ้ากระสอบที่นำเอาความเป็นไทยทั้งคำพูด สี สไตล์แบบบ้านๆของไทย มาเล่นเป็นคำอยู่บนถุงผ้าเป็นกิมมิคที่เจ๋ง และน่าครอบครองเป็นเจ้าของสุดๆ

    4.กระติ๊บจิ๋ว


    เป็นอีกหนึ่งผลงานจิ๋วแต่แจ๋วของแบรนด์นาคน้อยฝืมือจักสานของครอบครัวเกษตรกรในจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่นำกระติ๊บจิ๋วมาตกแต่งเป็นแพคเกจสำหรับใส่ลิปบาล์มให้กับทางแบรนด์นาคน้อยโดยประดับด้วยพู่ ซึ่งเป็นอีกกิมมิคและอีกหนึ่งจุดเด่น ที่เรียกความสนใจ ให้ลูกค้าซื้อไปเก็บสะสมเพราะแพ้ความน่ารักแบบไทยๆของแพคเกจกระติ๊บจิ๋วการอุดหนุน แบรนด์นี้ก็เหมือนกับการสนับสนุนผลงานจักสานฝีมือเกษตรชาวอีสานไปในตัวนั่นเอง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in