เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
- Once in a life time -farmmiyong
มนุษย์ introvert
  •            การใช้ชีวิตของฉันนั้นปฏิเสธไม่ได้เลยว่าค่อนข้างเข้าข่ายมนุษย์ introvert ฉันจะสบายใจเมื่ออยู่กับกลุ่มคนน้อยๆหรือการได้อยู่คนเดียว คิดหรือทำอะไรคนเดียว การทำงานแล้วได้กลับบ้านมานั่งดูซีรี่ย์เกาหลีเอย ดู youtube เอย เป็นสิ่งที่เพิ่มพลังให้กับฉันในการทำงานวันต่อไปมากๆ เวลาฉันมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจหรือทุกข์ใจ ฉันมักจะเลือกครอบครัวเป็นที่ปรึกษาที่หนึ่งเสมอ สำหรับใครหลายๆคนอาจจะเลือกเพื่อนเป็นที่ปรึกษาก่อนครอบครัว ซึ่งฉันไม่ได้มองว่าแบบไหนถูกหรือผิด

             ด้วยความที่ฉันมีนิสัยชอบคิดหรือตัดสินใจอะไรคนเดียว ฉันจึงมักมีทางออกของฉันอยู่ในใจแล้ว
    เสมอๆ มีเพื่อนคนนึงเคยพูดกับฉันเอาไว้ว่า เวลาเราไปปรึกษาใคร เรามักจะมีคำตอบของเราอยู่แล้ว เพียงแค่เราไปปรึกษาคนอื่นเพื่อให้คนอื่นเห็นด้วยกับคำพูดนั้นๆของเราเท่านั้นเอง ซึ่งมันเป็นประโยคที่พอฉันฟังแล้วก็รู้สึกว่า...โอ้โหมันใช่เลย นี่มันคือเราเลย...เพราะฉันเชื่อมาตลอดว่าการที่เราจะเลือกเดินทางไหนนั้น มันเป็นตัวเราเองนี่แหละที่รู้สถานการณ์ ณ ตอนนั้นได้ดีที่สุด แม้จะตัดสินใจไปแล้วก็ต้องยอมรับกับผลที่จะตามมาให้ได้ เพราะฉะนั้นจงเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่ว่าทางที่เราเลือกนั้นมันอาจจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ทุกปัญหามันจะมีทางออกเสมอ   

                                    - ?? ??? ????? ???? ?? ??? ?????? ?? ? ?????? ???? ??? -      


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in