เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[NCTfanfiction] All I want to tell you through the month.teddy.soo
My harmony
  • #fictober


    Day 16 — Enchanted

    JOHNNY x DOYOUNG

      

     

     

     

     เทศกาลดนตรีคลาสสิกประจำฤดูหนาวเวียนมาบรรจบอีกครั้งและครั้งนี้คิมโดยองสาบานกับตัวเองเอาไว้แล้วว่าจะไม่มีทางพลาดมันเหมือนกับเมื่อครั้งฤดูใบไม้ผลิเพราะอะไรน่ะเหรอ


     

    เพราะนักเปียโนในดวงใจของเขาเข้าร่วมงานนี้ด้วยยังไงล่ะ


     

    ใครๆต่างก็มีจุดมุ่งหมายในการเข้าชมงานดนตรีครั้งนี้เป็นการชมการแสดงของนักเปียโนหนุ่มสุดหล่อสัญชาติอเมริกันที่มีเลือดเนื้อของชาวออสเตรียอยู่ในตัวอีกครึ่งหนึ่งแน่นอนว่าคิมโดยองที่เที่ยวขอร้องอ้อนวอนเพื่อนร่วมคณะนับสิบคนมาช่วยจองบัตรงานแสดงครั้งนี้สามารถจับจองที่นั่งแถวหน้าสุดได้ตามที่หวัง

     


    Holy shit...” แถมเพื่อนสุดที่รักยังทำให้โดยองได้นั่งมองคุณจอห์นซอแบบใกล้ของโคตรใกล้อีกด้วย

     


    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าแม้ขอบเวทีที่เป็นพื้นที่สำหรับทำการแสดงจะถูกยกสูงเพียงเล็กน้อยเท่านั้นแต่โดยองกลับรู้สึกว่าคุณจอห์นซอนั่งอยู่สูงกว่านั้นหลายเท่าตัวนัก

     


    ราวกับเทวดาบนสรวงสวรรค์

    ลอยอยู่เหนือมวลหมู่เมฆ— ที่แม้จะดูเบาบางแต่กลับทึบหนาจนไม่อาจเอื้อม



    ความลุ่มหลงของคิมโดยองที่มีต่อคุณจอห์นซอมาตลอดหลายปีเหมือนกับเส้นขอบฟ้า — สามารถมองเห็นได้แต่ไม่อาจเอื้อมไปสัมผัสมัน

     


    นิ้วเรียวยาวค่อยๆบรรเลงตัวโน้ตนับสิบช่องในจังหวะเชื่องช้าที่ฟังดูนุ่มนวลจนทำให้โดยองถึงกับหลับตาพริ้มพลางยกยิ้มหวานโดยไม่รู้ตัวก่อนจะเปลี่ยนจังหวะไปอย่างรวดเร็วจนดวงตากระต่ายลืมขึ้นพร้อมกับสะดุ้งสุดตัวเพราะตกใจและไม่คุ้นชินกับท่วงทำนองแสนเร่าร้อนและดุดันที่ถูกมือหนากระแทกย้ำซ้ำๆ

     


    พร้อมกับสีหน้าและแววตาที่เปลี่ยนไปตามโน้ตเพลงเหล่านั้นโดยไม่เหลือเค้าของหนุ่มสุดโรแมนติกคนก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง

     


    โดยองไม่เคยเห็นคุณจอห์นซอในมุมนี้มาก่อนเพราะส่วนใหญ่แล้ววิดีโอการแสดงของคุณจอห์นซอจะเน้นไปที่การบรรเลงเพลงคลาสสิคแสนนุ่มนวลเหมาะแก่การผ่อนคลายความเหนื่อยล้า แต่จู่ๆ คุณเขากลับเลือกแสดงตัวตนอีกด้านออกมาให้ทุกคนในงานได้เห็นเสียอย่างนั้น

     


    แต่โดยองไม่ปฏิเสธหรอกว่าคุณจอห์นซอก็ยังน่าหลงใหลอยู่ดี


    —ทั้งท่วงท่าของเรียวนิ้ว

         สีหน้าเรียบนิ่งแต่กลับมีรอยยิ้มมุมปากประดับอยู่

         กับแววตาคู่สวยที่เต็มไปด้วยประกายของความขี้เล่น

     


    No way...

    “เขาไม่ได้มองแกหรอกไอ้จืดเอ๊ย!

     


    ก่อนจะลุกลี้ลุกลนจนเผลอเบนสายตาจากชายหนุ่มรูปงามตรงหน้าโดยองมีอาการตื่นตระหนกทันทีที่สายตาสอดประสานกับคนตรงหน้าโดยบังเอิญ

     

    ใช่มันก็แค่บังเอิญ — แค่ความบังเอิญที่ทำให้คิมโดยองได้สบตากับคนในดวงใจเป็นครั้งแรกในชีวิต

     





    เสียงปรบมือดังกึกก้องไปทั่วทั้งฮอลล์ก่อนที่จอห์นซอจะโค้งตัวเพื่อน้อมรับคำชมเชยเหล่านั้นด้วยสีหน้าและรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความปิติยินดีท่อนขายาวภายใต้กางเกงสแลกสีดำก้าวลงจากพื้นไม้เตี้ยๆ อย่างเชื่องช้าราวกับต้องการยื้อเวลาให้ใครอีกคนสามารถจับจ้องกันได้นานกว่านั้นอีกสักหน่อย

     

    แล้วมันก็เป็นจริง

    เจ้าของดวงตากระต่ายแสนซื่อคู่นั้นยังคงมองเขาอย่างไม่ละสายตาเช่นเดิม

     


    —อดไม่ได้เลยจริงๆ ที่จะเผลอกระตุกยิ้มให้กับความน่ารักของคุณแฟนคลับคนนั้นที่กำลังปรบมือเป็นแมวน้ำให้กันอย่างไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อย

     


    Ronald, give this to a man in row AA seat number 25

    I beg you

     


    มือหนายื่นซองจดหมายบางๆให้กับผู้จัดการส่วนตัวพลางส่งสายตาเว้าวอนให้อีกคนยอมทำตามคำขอของตัวเอง ก่อนจะยิ้มกว้างออกมาเมื่อได้รับสัญญาณตอบตกลงอย่างคนปลงตกจากโรนัลด์

     


    I don’t know will he come or not, but I think this man is really like you

    Maybe it’s more than an idol-Fanclub

    You get it, right?

     


    แน่นอนว่าจอห์นซอรู้อยู่เต็มอกว่าเด็กคนนั้นหลงใหลได้ปลื้มตัวเองมากแค่ไหนเขาจำอีกคนได้ตั้งแต่งานฤดูใบไม้ผลิเมื่อช่วงต้นปีที่หอประชุมอีกแห่งหนึ่ง

     


    เจ้าเด็กโย่งที่ดูไร้เรี่ยวแรงที่เต็มไปด้วยท่าทีเกรี้ยวโกรธเมื่อรู้ว่าตนพลาดบัตรการแสดงรอบพิเศษของเขาเสียงด่าทอเจ้าหน้าที่ยังคงดังก้องอยู่ในโสตประสาทของเขานับตั้งแต่วันนั้น

     


    แต่เจ้าตัวคงไม่รู้หรอกว่าเขาได้ยินมันทุกอย่าง

     


    คนชอบคุณจอห์นซอมีเป็นหมื่นแต่ขายบัตรแค่สามร้อยใบเนี่ยนะ

    กระจอกเอ๊ย! ผมไปบอกพ่อให้จ้างคุณจอห์นซอมาเล่นให้ดูเองก็ได้

    เฮงซวย!’

     


    ไม่รู้ว่าหอประชุมที่เขาได้มาทำการแสดงในวันนั้นเป็นกรรมสิทธิ์ของพ่อของเจ้าตัวหรือเปล่าแต่จากที่ได้เห็นสีหน้าเต็มตื้นกับดวงตาใสแจ๋วที่มีแต่คำยินดีของอีกฝ่ายจอห์นซอคนนี้จะขอคิดว่าเจ้าเด็กนั่นก็แค่พูดไปเพราะพาลก็แล้วกัน

     


    ‘You’re invited to all JOHN SEO’s event’

     


    ไม่รู้ว่าบัตรเชิญนั้นจะทำให้เจ้าเด็กหน้ากระต่ายตื่นตูมไปถึงไหนแล้ว

     


    Holy shit!!!

    “พ่อไม่ต้องจ้างคุณเขาแล้วนะพ่อ!

     


    —อ่า ตื่นตูมมากๆ เลยล่ะนั่น

     





    please tag #octody or comment below these.

    Thank you for your reading :)

     

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Gift N. T. (@giftnt1402)
โดยองโหมดแฟนบอยกับคุณหนู ฮ่าๆๆๆ ดีใจกับน้องด้วยค่ะ

จอห์นนี่เล่นเปียโนนี่ดีจริงๆ เราอยากเห็นเขาเป็นนักเปียโนในฟิคมานานละ นึกถึงตอนจอห์นนี่แสดงในคอนแล้วมันดีมากเลย ต่อไปโดยองคงได้สิทธิพิเศษในการชมการแสดงอย่างใกล้ชิด ยิ่งกว่าลัคกี้แฟนเลยนะคะเนี่ย