เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[NCTfanfiction] All I want to tell you through the month.teddy.soo
Spellbound
  • #fictober


    Day 9 — Spellbound

    JAEHYUN X DOYOUNG







    — ความสวยงามคืออะไร?



    ตั้งแต่เกิดมาจนอายุย่างเข้าสิบแปดปี จองแจฮยอนยังไม่เคยพบเจอบุคคลที่ซึ่งเป็นนิยามของคำว่า สวยงาม มาก่อนเลยสักครั้ง จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาคนนั้น ได้ปรากฏตัวขึ้นที่ริมถนน



    รูปร่างสูงโปร่งที่มีความกว้างของลาดไหล่ตามหลักสรีระของเพศชายแต่กลับมีขนาดตัวที่บางกว่าชายหญิงทั่วไป อีกทั้งสะโพกเล็กภายใต้กางเกงสแลกสีดำที่เข้ากันกับท่อนขาเรียวยาวทั้งสองข้าง ยิ่งเสริมให้บุคคลตรงหน้าดูเข้าใกล้นิยามของคำว่า สมบูรณ์แบบ มากยิ่งขึ้นไปอีก



    แต่เมื่อลองย่นระยะห่างระหว่างเขากับคนตรงหน้าเข้าไปอีก แจฮยอนกลับได้พบกับความงดงามที่แท้จริง



    ใบหน้าขาวเนียนตกแต่งด้วยริ้วระเรื่อจางๆ เพราะสภาพอากาศ รับกันได้ดีกับดวงตาคู่กลมฉ่ำน้ำดูแวววาวราวกับเก็บรักษาดวงดาวนับล้านเอาไว้ข้างใน จมูกโด่งสวยแต่กลับดูดื้อรั้นจนน่าบีบเพราะปลายมนๆ นั่น ไหนจะริมฝีปากเรียวเล็กแต่กลับดูนุ่มนิ่มน่าสัมผัสนั่นอีก



    ทุกอย่างที่เป็นเขาคนนี้ช่างสวยงามเหลือเกิน — ในที่สุดแจฮยอนก็เข้าใจนิยามของมันเสียที



    หาเจอจนได้



    และทันทีที่คนข้างกายหันมาสบตากันด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แจฮยอนถึงกับชะงักและรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้องทันที


    แม้กระทั่งน้ำเสียงยังฟังดูงดงามเหมือนรูปลักษณ์ภายนอกไม่มีผิดเพี้ยน



    ราวกับต้องมนตร์ — จองแจฮยอนค่อยๆ โน้มใบหน้าเข้าหาอีกคน สายตาหยาดเยิ้มจดจ่ออยู่แต่ริมฝีปากสีสวยจนไม่ทันได้สังเกตแววตาดำมืดของคนตรงหน้า



    ดูเหมือนว่าเวทมนตร์ของคิมโดยองจะสำแดงฤทธิ์แล้ว



    มือเรียวยกขึ้นสัมผัสสันกรามได้รูปก่อนจะออกแรงดึงรั้งให้ใบหน้าหล่อขยับเข้ามาใกล้เร็วยิ่งขึ้น ก่อนที่ทุกอย่างจะหยุดนิ่งเพราะมนตร์คาถาจากบุคคลที่เป็นนิยามของความสวยงามสำหรับจองแจฮยอน


    — เป็นครั้งแรกที่จองแจฮยอนทำสำเร็จ



    “อย่าหนีผมไปไหนอีกเลยนะครับพี่โดยอง”



    กับคนคนนี้ที่เขาเฝ้าตามหามานานแสนนาน



    “แต่นายอยู่ฉันตลอดไปไม่ได้”



    ต่อให้ต้องแลกด้วยความเป็นคนหรืออะไรก็ตามแต่



    “ไม่มีอะไรที่พ่อมดอย่างพี่ทำไม่ได้นี่ครับ”



    จะไม่มีวันปล่อยมืออีกต่อไปแล้ว



    “แค่จูบคงไม่พอแล้วสิแบบนี้”







    please tag #octody or comment below these.

    Thank you for your reading :)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
IDoyoungU (@kdysweetie_)
ในที่นี้คือแบบเอาล่ะ เขินมากกกกก
แจฮยอนในเรื่องนี้ = เราเลยค่ะ โดยองทำให้เราเหมือนคนต้องมนตร์จริงๆ

ชอบประโยคที่ว่า 'ดวงตาคู่กลมฉ่ำน้ำดูแวววาวราวกับเก็บรักษาดวงดาวนับล้านเอาไว้ข้างใน' มันจริงมากเลยค่ะ ชีวิตนี้ไม่ต้องมองฟ้าแล้วก็ได้ถ้าได้มองตาโดยอง ฮืออออ ไม่เว่อนะคะ จากใจเลย;-;

ดีใจกับแจฮยอนที่ได้เจอความสวยงามตามที่หวัง หวังว่าความสวยงามนั้นจะอยู่กับแจฮยอนตลอดไปนะ

ขอบคุณคุณมากค่ะ บรรยายได้ดีมากเลย เราเป็นกำลัง ใจให้นะคะ?
Gift N. T. (@giftnt1402)
บรรยายโดยองได้ดีเลยค่ะ เหมาะกับคำว่าสวยงามจริงๆ เราเองก็คิดว่าตาโดยองดูมีประกายดีเหมือนมีดาวในตาเนอะ จมูกก็ดื้อจริง ไม่ไหวววว 

เรามักจะเห็นฟิคบรรยายความงามแจฮยอนบ่อยๆ ซึ่งสมควรละ แต่ได้เปลี่ยนมามองความงามของโดยองผ่านสายตาแจฮยอนบ้างก็ดีเหมือนกัน เมมเบอร์ทุกคนก็มีความงามในแบบของตัวเองเนอะ 

ตอนเฉลยเรื่องโดยองยิ่งชอบค่ะ เราล่ะชอบความอยากเสี่ยงแบบนี้ ขอมโนต่อว่าเขาจะฝ่าฟันไปได้นะคะ เราติดมองว่าสองคนนี้คือ power couple เขาดูทัดเทียมกัน สตรองทั้งคู่เลย รับมือกันไหว ฮ่าๆ