เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชาผสมกาแฟxpopularz
[SF] Versace On the Floor จีจี้xอิศรา — 2 #ชาผสมกาแฟ
  • Type : OS & SongFic

    Paring : Ae Jirakorn (chichi) & Tom Isara

    Rate : R18+

    Talk : แก้บนงานมีตพี่ทอมเพลงสุดท้าย ว่ะฮ่ะฮ่า หลุดพ้นแล้ว 5555555555555555 อันนี้แก้บนวันที่15กันยายนด้วย แก้บนล่วงหน้าพอดีขอถ่ายรูปมีน้ากับพี่ทอมแล้วอินี่อยู่ตรงกลาง คือมันที่สุดแล้วอะถ้าได้ นิพพานไปเลยจ้า ตกนรกก็ได้ ยอมแล้ว 5555

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    ถ้าถามอิศราว่าตอนนี้เขารู้สึกอย่างไร.. เขาสามารถตอบได้คำเดียวคือไม่รู้

     

    จิรากรที่วันนี้แต่งตัวสมชายอย่างที่เจ้าตัวเคยพูดไว้ว่าทำเพื่อเขา ใช้ปากให้ท่อนเอ็นที่กำลังตื่นตัวเต็มที่ อิศราได้แต่พยายามกลั้นเสียงครางไม่ให้หลุดออกมาด้วยความกลัวจะมีใครผ่านมาได้ยิน

     

    ห้องน้ำในมหาวิทยาลัย..

     

    แม้จะเป็นห้องน้ำที่นานๆทีจะมีคนมาใช้ก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่สถานที่ที่พวกเขาควรมาทำอะไรแบบนี้

     

    เด็กหนุ่มซี๊ดปากกับความรู้เสียวซ่าน จิรากรลุกขึ้นยืนดันร่างของอีกฝ่ายให้ติดกำแพงก่อนจะจู่โจมจูบด้วยความรู้สึกโหยหา หลังจากครั้งแรกก็เกือบเดือนที่ทั้งคู่ไม่ได้ติดต่อกัน แต่ไม่ใช่จิรากรไม่พยายามเข้าหาเพราะฝ่ายเด็กหนุ่มหน้ามนคนนี้ต่างหากที่พยายามหลีกเลี่ยง แต่โชคชะตาก็เล่นตลกกับพวกเขาให้มาเจอกันในสถานศึกษา โดยที่คนแก่กว่าถูกรับเชิญมาบรรยายพิเศษในวันนี้และอิศราเป็นหนึ่งในนักศึกษาที่เข้ารับฟังบรรยาย

     

    “อื้อ...อือ..”

     

    “พี่คิดถึงทอมนะ.. คิดถึงพี่ไหม”จิรากรซุกไซร้ซอกคอขาว จัดการปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตที่ดูน่ารำคาญในตอนนี้ ขบเม้มจนเกิดเป็นรอยช้ำแดงเต็มไปหมด

     

    “ไม่.. อ..อา..”

     

    ชายหนุ่มกระตุกยิ้มมุมปาก คำตอบจากปากอีกฝ่ายดูจะตรงข้ามกับร่างกายที่เรียกร้องเขาขนาดนี้ มือบางของอิศราที่กอบกุมท่อนเอ็นของเขาพร้อมดึงเข้าออกเป็นจังหวะ กับริมฝีปากที่เผยอรอรับรอยจูบอยู่ตลอดเวลาจนอยากจะถ่ายรูปแบล็กเมล์ แท่งร้อนที่เสียดสีต้นขาของอิศราจนเริ่มทนไม่ไหว

     

    ปลายนิ้วคลึงบริเวณช่องทางหลังก่อนจะค่อยๆสอดใส่ไปอย่างอ่อนโยน จิรากรสอดกระแทกซ้ำๆจนร่างในอ้อมกอดกระตุกเกร็งด้วยความเสียว เมื่อเพิ่มจำนวนนิ้วอิศราก็แทบจะล้มทั้งยืน

     

    “อา...อ๊า.. ตรงนั้นมัน..อ๊า!”

     

    “อย่าเสียงดังสิคะเด็กดี ไหนบอกกลัวคนได้ยิน”จิรากรกระซิบก่อนจะหอมแก้มด้วยความเอ็นดูโดยที่นิ้วสอดกระแทกซ้ำๆเร่งจังหวะ อิศราขบเม้มริมฝีปากพยายามไม่ให้เสียงหลุดออกมา

     

    ชายหนุ่มจับร่างอีกฝ่ายให้หันหน้าพิงกำแพง แท่งร้อนที่ห่อหุ้มด้วยถุงยางอนามัยถูกดันเข้าไปในช่องทางหลังแต่บีบรัดจนเข้าไปได้แค่ส่วนหัว เขาแหวกสะโพกมนออกก่อนจะดันแก่นกายเข้าไปจนสุด อิศราได้แต่อ้าปากร้องโดยไม่มีเสียง เด็กหนุ่มใช้มือดันกำแพงเมื่ออีกฝ่ายเริ่มขยับสะโพกเข้าจังหวะ

     

    “อื้อ! อื้อ!”

     

    เสียงประตูเปิดเข้าห้องน้ำมาจนทั้งคู่ต่างนิ่งสงบ เสียงโวยวายของเหล่านักศึกษาชายที่มาคุยเล่นกันในห้องน้ำเรียกเลือดให้สูบฉีดของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี อิศราหันมาทำตาหวานเยิ้มใส่เขาโดยไม่รู้ตัว แววตาที่ดูต้องการเขาในเวลานี้ทำเอาจิรากรอยากจะย่ำยีให้แหลกคามือ

     

    เหล่านักศึกษาได้เดินออกไปหมดแล้ว อิศราขยับสะโพกตัวเองทันทีที่ความเงียบกลับเข้ามาอีกครั้ง เด็กหนุ่มอ้าปากครางหอบไร้เสียงมันดูเซ็กซี่ไปอีกแบบ แต่มารขัดจังหวะก็ยังไม่หมดสิ้นเมื่อเสียงโทรศัพท์เรียกเข้าของอิศราดังขึ้นมา

     

    “รับสิ เดี๋ยวเพื่อนสงสัยหรอก”จิรากรหยิบส่งให้ด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

     

    “อย่าขยับเชียวนะ”อิศราหันไปถลึงตาใส่คนแก่กว่าแต่มีหรือจิรากรจะยอมทำตามแต่โดยดี เมื่อเสียงหวานกรอกลงบนโทรศัพท์เขาก็เริ่มขยับสะโพกอย่างเนิบนาบให้อีกฝ่ายเสียวเล่น เจ้าตัวกัดริมฝีปากหันมาตาขวางใส่

     

    “อะ..ไรนะมึง อื้อ!”

     

    เด็กหนุ่มยกมือขึ้นปิดปากทันทีเมื่อจิรากรสวนแท่งร้อนเข้ามามิดลำแบบไม่ตั้งตัว

     

    “ก..กูไม่เป็นไร เออ.. เดี๋ยวไป”จิรากรขยับสะโพกเร็วขึ้นถี่ขึ้นจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบกันดังก้องไปทั่ว อิศราได้แต่กัดริมฝีปากไม่ให้เสียงหลุดรอดเข้าไปในสาย เด็กหนุ่มได้แต่คิดว่าสักวันเขาจะเอาคืนให้สาสม คนหน้าหวานตัดสินใจตัดสายเพื่อนขี้เมาไปโดยไม่รอให้อีกฝ่ายพูดจบ

     

    “อื้อ...อา...อ๊า!”

     

    “ชู่ว”จิรากรถอนแก่นกายออกก่อนจะนั่งลงบนฝาชักโครก อิศราได้แต่ถลึงตาใส่กับสิ่งที่ตัวเองต้องทำ เด็กหนุ่มกระฟัดกระเฟียดไม่ยอมขึ้นมาสักทีจิรากรจึงคว้าเอวอีกฝ่ายให้ขึ้นคร่อมบนตัวเขา แท่งร้อนถูกยัดลงไปในตัวอิศราอีกครั้งเขาเม้มปากแน่นเมื่อต้องจ้องหน้าอีกฝ่ายไปด้วยแล้วต้องบดเอวไปด้วย

     

    “อ..อย่า..มอง อื้อ”

     

    “งั้นก็ทำอย่างอื่นให้พี่หลับตาสิคะ”

     

    อิศรากุมแก้มก่อนจะบรรจงจูบบนริมฝีปากหยักของอีกฝ่าย โดยที่เอวบางก็กำลังบดสะโพกกับแก่นกายของคนใต้ร่าง มือเรียวของจิรากรเองก็กอบกำแก่นกายของอิศราด้วยเช่นกัน

     

    ทั้งสองคนต่างตกอยู่ในห้วงกามารมณ์และเสน่หาโดยไม่รู้ตัว

     

     

     

    “จบบรรยายแต่เพียงเท่านี้ ขอให้นักศึกษาทุกคนที่ตั้งใจฟังทำข้อสอบได้ครับผม”เสียงสาธุดังขึ้นทันทีที่คนเป็นอาจารย์พิเศษให้พร หลังจากสืบข้อมูลของอิศรามาได้ว่าอยู่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ ก็เป็นโชคดีของเขาที่ผู้ใหญ่ของที่นี่ชักชวนให้เขามาบรรยายพิเศษพอดี และยิ่งกว่าโชคเข้าข้างคือเด็กแสบของเขาลงเรียนวิชานี้ด้วย

     

    เหล่านักศึกษาสาวๆที่เห็นอาจารย์พิเศษหล่อๆไม่ได้ต้องเข้ามาขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก บางคนก็แนบชิดจนเกินงามจนเขาต้องแอ๊บสาวไม่ให้เด็กๆเข้าใจผิด โดยเฉพาะเด็กหน้าหวานที่นั่งเกือบหลังห้องคนนั้น.. สายตาอาฆาตที่จับจ้องมาไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะรู้ตัวไหมว่าแสดงความหึงหวงเขาออกนอกหน้าขนาดไหน จิรากรได้แต่อมยิ้มเล็กๆกับท่าทางน่ารักๆของเด็กหนุ่ม บอกตามตรงถ้าอิศราไม่เข้ามาทัก เขาก็ไม่รู้ว่าเด็กคนนั้นอยู่ในห้องนี้ด้วย

     

    จริงๆตัวจิรากรอยากจะจริงจังกับความสัมพันธ์กับอิศรามากกว่าวันไนท์แสตนด์ แต่พอเห็นใบหน้าหวานที่บึนปากเมื่อเห็นเขาแล้วก็อดไม่ได้ที่อยากจะจูบให้ปากบวมช้ำ แต่จากปฏิกิริยาในห้องน้ำดูแล้วเด็กหนุ่มก็มีใจให้เขาไม่ใช่น้อย

     

    เมื่อนึกถึงร่างที่บดเบียดกับตัวเขาแล้วก็อดไม่ได้ที่ยิ้มแป้น นึกอยากจะชิมร่างนั้นให้หายอยากมากกว่านี้ แต่น่าเสียดายที่เวลาของเขาไม่อำนวยเท่าไหร่นัก แต่ถ้าอิศรายอมไปต่อกับเขาก็โอเค

     

    “ยิ้มอะไร น่าขนลุก”อิศราที่ยืนมองเขาอยู่หน้าประตูด้วยสีหน้าไม่รับบุญ จิรากรเลิ่กคิ้วมองซ้ายขวาก็พบว่าเจ้าตัวยืนอยู่คนเดียว

     

    “ยืนรอพี่เหรอคะ?”

     

    “ใช่”

     

    “อ่อ ว่าแล้ว... เดี๋ยวนะ? เมื่อกี้ว่าอะไรนะคะ”จิรากรทำตาโตเป็นไข่ห่านจนอิศราเกือบหลุดหัวเราะออกมา เด็กหนุ่มเม้มปากกลั้นยิ้มก่อนจะเดินหนีออกไปแต่จิรากรต้องการคำตอบเลยรีบวิ่งไปตามตื้อ

     

    “บอกพี่อีกทีสิ นะค้า”

     

    “เป็นถึงอาจารย์ สงบเสงี่ยมหน่อยดิ”อิศราก้าวขาสั้นๆตัวเองไวๆเพื่อหลบหน้าไม่ให้อีกฝ่ายเห็นว่าตัวเองกำลังยิ้มอยู่ แต่ความเจ็บช่องทางหลังก็ทำให้เขาต้องชะลอความเร็วลงอยู่ดี

     

    “ก็มาทำให้พี่อยากรู้อ่า”

     

    “รถพี่อยู่ไหน”

     

    อิศราเมินคำถามไปแต่เมื่อคำว่าพี่หลุดออกมาจากปากอีกฝ่าย จิรากรก็อยากจะกรี๊ดกลายร่างเป็นจีจี้เดินสะบัดผมใส่พวกนักศึกษาสาวๆที่กำลังจ้องอิศราของเขาตอนนี้

     

    จี้คือเดอะเฟสค่ะ!

     

    จิรากรฮัมเพลงไปตลอดทางเมื่อมีหนุ่มหน้ามนมานั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถให้เขาในวันนี้ รถสปอร์ตสีดำสนิทที่แม้จะเร็วแค่ไหนก็ไม่อาจวาดลวดลายได้เมื่ออยู่ในกรุงเทพ ไม่มีการเคลื่อนตัวใดๆเลยสักนิดแม้จะผ่านไปเกือบชั่วโมงแล้ว บรรยากาศในรถที่ตอนแรกมีแต่ความดี๊ด๊าของจิรากรตอนนี้กลับนิ่งสนิทเพราะอิศราไม่ยอมเปิดปากพูดใดๆนอกจากมองออกไปนอกหน้าต่าง

     

    “ทอมคะ... วันนี้เรียนที่พี่สอนรู้เรื่องไหม”จิรากรยิ้มเย็นพยายามหาเรื่องคุย แต่ปฏิกิริยาของอิศราก็ทำอยากจะร้องไห้ ริมฝีปากสีเชอร์รี่ที่เบ้มาทางเขามันดูน่าหมั่นไส้เอาเรื่อง

     

    “ช่วงก่อนพักก็รู้เรื่องอะ จนใครบางคนลากไปห้องน้ำอะแหละ” อิศราพูดด้วยน้ำเสียงเคืองๆ “เดินก็เจ็บ นั่งก็เจ็บ จะไปเรียนรู้เรื่องได้ไง”

     

    ชายหนุ่มส่งยิ้มแห้งอย่างรู้สึกผิด ก็อีกฝ่ายเล่นน่ารักจนเขาอดไม่ไหวจะใส่ไปเต็มเหนี่ยวเลย ไม่แปลกที่จะเจ็บขนาดนั้น แต่สิ่งที่น่าแปลกกว่านั้นคืออิศราเป็นคนขอขึ้นรถเขามาเองนี่แหละ

     

    “ว่าแต่ทอมคะ.. ออกจากมหาลัยมาตั้งนานแล้วไม่เห็นบอกทางพี่เลยว่าจะให้ไปส่งที่ไหน” จิรากรยิ้มกรุ่มกริ่มเลียริมฝีปากแกล้งหยอกให้อีกฝ่ายโมโหเล่น “หรือจะไปคอนโดพี่อีกดีคะ”

     

    “ก็ไปสิ”

     

    “ห๊า... ไม่ได้หูฝาดใช่ป่ะ”

     

    จิรากรกระพริบตาปริบๆกับคำตอบที่ไม่คิดว่าจะได้รับ แหงสิ.. ก็เด็กตรงหน้าไม่ยอมรับการติดต่อของเขาเลยตลอดเกือบเดือน แต่พอวันนี้กลับ...

     

    “จะแกล้งให้พี่ดีใจแล้วทิ้งพี่ป่ะเนี่ย พี่ชอบน้องทอมจริงนะคะ อย่ามาให้ความหวังแล้วเทนะ จี้จะตีให้ตัวลายไปเลย”

     

    “อ่านนิยายมากไปแหละ” อิศราจิ๊ปากขัดใจ ริมฝีปากบางที่กำลังเบ้มาทางจิรากรทำเอาอยากกระชากมาจูบให้เลิกทำไปเลย

     

    “เอ้า ก็เราไม่ยอมตอบข้อความพี่ โทรไปก็ไม่รับอ่า”

     

    “ก็ไม่อยากตอบ ไม่อยากรับ”

     

    “อ้าว... แล้ว... อุ๊บ”เด็กหนุ่มตัดรำคาญด้วยการประกบริมฝีปากกดจูบลงปิดปากคนข้างๆ แต่เหมือนเล่นกับไฟเพราะจิรากรโอบรอบคอไว้ไม่ยอมปล่อย สอดลิ้นอุ่นตวัดเก็บเกี่ยวความหวานในโพรงปากอีกฝ่าย

     

    “อื้อ..อือ..”เสียงจ๊วบจ๊าบดังกลบเสียงเพลงในรถและทุกสิ่งรอบตัว เสน่หาที่ดึงดูดคนสองคนเข้าหากัน มือเรียวของจิรากรจัดการปลดเข็มขัดอีกฝ่ายออก แต่ก็โดนมือของเด็กหนุ่มห้ามไว้

     

    จิรากรรู้สึกขัดใจแต่ริมฝีปากของทั้งคู่ก็ยังคงบดเบียดไม่ห่างกัน จนความรู้สึกกุกกักตรงเหนือจุดยุทธศาสตร์ของเขา อิศราทำการปลดเข็มขัดกางเกงของชายหนุ่มออกค่อนข้างลำบาก ผละออกจากจูบอย่างเสียดายหันมาปลดสายเบลท์ของตัวเองแล้วจู่โจมจูบอีกครั้ง

     

    “อือ..”เสียงครางของจิรากรเองก็กระตุ้นอารมณ์ได้ดี อิศราลอบยิ้มมุมปากโดยมือรูดซิปกางเกงก่อนจะควักแท่งร้อนออกมา

     

    หลังจากทำกันมาสองครั้ง เป็นครั้งแรกที่อิศราใช้ปากให้กับเขาและปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในโพรงปากอุ่นนั่นทำเขารู้สึกดีมากขนาดไหน ริมฝีปากบางที่ครูดกับแก่นกายเข้าออกกับสีหน้าที่ดูหื่นกามของเด็กหนุ่มมันน่าอัดคลิปถ่ายแค่ไหน จิรากรลูบศีรษะอีกฝ่ายอย่างเอ็นดู

     

    เสียงสูดปากแสดงความพึงพอใจของคนแก่กว่าเรียกรอยยิ้มหวานกับอิศรา แน่นอนว่าคราวนี้เขาจะไม่ยอมโดนกระทำฝ่ายเดียวอีกแน่ๆ

     

    “อา.. คิดยังไงกับพี่คะน้องทอม”

     

    “อะไร”คนหน้าหวานไม่ยอมตอบ เชยตามองอย่างเคืองๆในคำถามที่การกระทำของเขาก็น่าจะตอบได้ดีอยู่แล้ว อิศราเลียตามความยาวของแท่งร้อน ดูดดุนตรงปลายจนมีน้ำหล่อลื่นออกมา

     

    “อือ... ตอบมาสิ”

     

    “อย่าเพิ่งแตกสิ”อิศราที่ถือไพ่เหนือกว่าค่อยๆรูดแท่งร้อนหวังแกล้งให้อีกฝ่ายขาดใจตาย แต่นานขนาดนี้แล้วไฟก็ยังไม่เขียวให้รถของพวกเขาไปต่อ สมเป็นไทยแลนด์แดนรถติดจริงๆ

     

    “พ..พี่ไม่ไหวแล้ว ทอม.. อา..”

     

    “งั้นเหรอ”

     

    เมื่ออีกฝ่ายใกล้จะปลดปล่อยอิศราก็หยุดมือไว้เท่านั้น ก่อนจะดันตัวกลับไปนั่งที่เดิมพร้อมรัดสายเบลท์ทิ้งให้คนแก่อารมณ์ค้างอยู่อย่างนั้น จิรากรได้แต่อ้าปากเหวอกับสิ่งที่ตัวเองได้รับ เด็กหนุ่มนั่งเล่นโทรศัพท์โดยแอบกลั้นขำเมื่ออีกฝ่ายต้องช่วยตัวเองเพื่อให้เสร็จ

     

    หลังจากจัดการธุระของตัวเองเสร็จไฟจราจรก็เปลี่ยนเป็นสีเขียวพอดี จิรากรคาดโทษกับเด็กแสบในใจก่อนจะเหยียบคันเร่งพาอีกฝ่ายไปทานข้าว

     

    ตลอดเวลาเกือบเดือนที่ขาดการติดต่อกันไป มันก็ดีอย่างที่ทำให้ต่างคนต่างได้คิดทบทวนเรื่องราวในคืนนั้น เพราะการเจอครั้งแรกและจบท้ายด้วยเซ็กซ์ส่วนใหญ่มักไม่ได้สานต่อ แต่เมื่อเวลาผ่านไปทั้งจิรากรและอิศรารู้ดีว่าตัวเองโหยหาสัมผัสของอีกฝ่ายมากแค่ไหน

     

    รถสปอร์ตสีดำสนิทจอดเทียบในลานจอดรถห้างดัง ในตอนแรกอิศรานึกว่าจะโดนพาไปคอนโดเพื่อสานต่อเรื่องในรถ แต่เมื่อคนแก่กว่าพาเขามาหาอะไรทานก็รู้สึกประทับใจกับตัวเองเงียบๆ

     

    “รู้นะว่าชอบ”

     

    “อะไร”อิศราตีหน้านิ่งทันทีเมื่อจิรากรทำหน้าล้อเลียนอย่างรู้ทัน

     

    “พี่ก็ไม่ได้หื่นตลอดเวลานะ ไหนๆก็ยอมมาด้วยกันแล้ววันนี้มาทำความรู้จักกันดีกว่าเนอะ”

     

    จิรากรยื่นมือให้อีกฝ่ายจับ แต่มีหรือที่อิศราจะยอมทำตามดีๆโดยไม่ดื้อด้าน แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่จิรากรชื่นชอบในเด็กคนนี้หลังจากได้พูดคุยกันเพียงคืนเดียว เขาเอื้อมไปกุมมือลากอีกฝ่ายให้เดินขนาบข้างโดยไม่สนใจสายตาคนรอบข้าง

     

    ทั้งคู่ตกลงจะทานอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน อิศราแอบเบ้ปากใส่ความรวยคนตรงหน้าไปหลายทีเหมือนกัน

     

    “...นอกจากอาจารย์พิเศษแล้วยังทำอะไรอีก ถึงได้ขับแลมโบกินี่ได้”

     

    “ถามพี่เหรอ?”

     

    “แล้วจะถามใครล่ะนั่งอยู่สองคน”อิศราบึนปากใส่อีกครั้ง แน่นอนว่านอกจากจิรากรจะไม่บ่นแล้วยังมีแต่ความเอ็นดูที่ได้กลับไป

     

    “ก็จู่ๆถามออกมาเลย ไม่มีสรรพนาม ไม่มีชื่อ จะไปรู้เหรอว่าถามพี่ เดี๋ยวทอมก็ตอบมาอีกอ่ะค่ะว่าพูดลอยๆเป็นประโยคบอกเล่า”

     

    “งั้นต่อไปจะไม่ถาม”

     

    “เฮ้ยย ถามได้สิคะ” จิรากรเอื้อมไปดึงแก้มย้วยๆของอีกฝ่ายที่กำลังพองออกอย่างไม่พอใจ “แต่เรียกพี่เอ๊ะก่อนนะแล้วจะตอบ”

     

    “ไม่มีทางอะ”

     

    “หรือชอบชื่อจี้มากกว่า? เอ๊ะ.. หรือทอมชอบจี้มากกว่าพี่ตอนนี้เหรอ” จิรากรมุ่ยหน้าคลำผมตัวเอง “รู้งี้ไม่น่าตัดผมเลย”

     

    “ไม่ใช่.. ก็แค่ไม่ชินปาก”

     

    “ก็เรียกให้ชินสิครับ น้องทอม”รอยยิ้มหล่อแบบที่บอกชื่อจริงในครั้งแรกกลับมาใช้อีกครั้ง หัวใจดวงน้อยๆของอิศราก็อดจะหวั่นไหวกับรอยยิ้มนี้ไม่ได้ ยิ่งบวกกับแววตาที่ดูจริงจังนั่นอีก

     

    นอกจากจะแพ้ทางคนรวยแล้ว คนแก่กับหล่อก็แพ้เช่นกัน..

     

    อิศรากระแอมไอเรียกสติตัวเองและตีหน้านิ่งไม่แสดงความรู้สึกอีกครั้ง แต่สายเว้าวอนให้เขาเอ่ยคำที่อีกฝ่ายอยากได้ยินก็ทิ่มแทงจนทานอะไรไม่อร่อยเอาซะเลย

     

    “อย่ากดดันสิ”

     

    “ก็ตอนเป็นจี้ออกจะยอมเรียกชื่อได้ง่ายๆแท้ๆ ตอนนี้ทำไม่ถึงยากจัง”

     

    “ก็....”อิศราช้อนตาขึ้นมาสบตา เมื่อมองอีกฝ่ายที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้วก็อดจะรู้สึกแปลกๆไม่ได้ ก็ตอนนั้นทั้งสวมกระโปรงทั้งผมยาว แต่งหน้า แล้วนี่อะไร..

     

    “ก็?”

     

    “ไม่บอกหรอก”

     

    “อ้าว...”หลังจากอ้อนวอนก็แล้ว ข่มขู่ก็แล้ว เอาของมาล่ออิศราก็ไม่ยอมปริปากเรียกชื่อเล่นของจิรากรออกมาอย่างที่หวัง ในเมื่อไม่ยอมเรียกเขาก็จะไม่ยอมเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวเขาเช่นกัน

     

    “แล้วบอกได้ยังว่าทำงานอะไร”

     

    “ไม่บอกหรอก”

     

     

     

    ทั้งคู่กลับมาที่คอนโดหรูของจิรากร แม้จะบ่นมาตลอดทางเรื่องการขับรถเร็วนอกนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอย่างที่ชายหนุ่มคาดหวัง อิศราขอตัวไปอาบน้ำส่วนเขาที่จะแก้เผ็ดให้อีกฝ่ายยอมอ่อนข้อง่ายก็หนีไปจัดการแปลงโฉมตัวเอง แม้จะตัดผมแล้วก็ไม่ได้ทำให้เป็นอุปสรรคในการเป็นจีจี้ เพราะวิกมากมายหลายทรงที่เขาซื้อตุนไว้เวลาเบื่อๆทรงผมเก่าของตัวเอง การแต่งหญิงมันเป็นเพียงรสนิยมส่วนตัวเท่านั้น แต่เรื่องบนเตียงเขาไม่ใช่หญิงสาวหรอกนะ

     

    แต่วันที่เจอกับอิศราครั้งนั้น เขาพร้อมจะพลีกายให้เด็กหนุ่มเสมอแต่เผอิญไปเห็นสีหน้าตอนกำลังใกล้เสร็จของอีกฝ่ายแล้ว จิรากรก็ตัดสินใจกับตัวเองอย่างแน่วแน่ว่ายังไงก็จะเป็นผัว

     

    อิศราเป็นของจี้และเอ๊ะจิรากรเท่านั้น

     

    จิรากรทาลิปสติกสีแดงกับสะบัดวิกบลอนด์ในชุดตาข่ายสีแดง เขาเป็นคนที่เวลาแต่งชายก็หล่อแต่งสาวก็สวย แถมตอนนั้นอิศรายังกรึ่มๆอีกไม่แปลกที่จะคิดว่าเขาเป็นผู้หญิงจริงๆ

     

    “พี่... ทำอะไรอะ”

     

    เสียงที่ดูค่อนข้างผวาของอีกฝ่ายทำเอาจิรากรเสียเซลฟ์พอตัว แต่วิญญาณจีจี้ก็กลับมาทันทีเหมือนเห็นอีกฝ่ายในชุดคลุมอาบน้ำกับเส้นผมที่ลู่ลงเพราะเปียกน้ำ ใจบางๆของจีจี้ก็เหมือนโดนอิศรากระชากออกไป

     

    “ในเมื่อเรียกชื่อจี้ได้ แต่เรียกพี่เอ๊ะไม่ได้ ก็จงเจอแต่จี้เถอะค่ะ”

     

    จิรากรเดินไปคว้ามืออีกฝ่ายลงบนเตียง อิศราที่ตั้งตัวไม่ทันก็โดนคร่อมแถมโดนอีกฝ่ายกดไว้ไม่ให้หนีได้อีก

     

    “เฮ้ยๆๆ ถึงจี้จะสวยแต่มีงูทอมไม่เอา!”

     

    “เห็นป่ะ ทำไมเรียกจี้ได้อะ”จิรากรจิ๊ปากขัดใจ ก้มไซร้แก้มไล้ไปจนถึงซอกคออิศราก็ดันหัวเราะมากกว่าครางเฉย

     

    “อา..ฮ่าๆๆ... อือ... คิกๆๆ”

     

    อิศราดิ้นไปมาใต้ร่างของจีจี้ เสียงหัวเราะของอีกฝ่ายทำให้เขาหงุดหงิดจนหมดอารมณ์ เมื่อเงยหน้ามาสบตาก็เจอใบหน้าหวานที่แดงก่ำเพราะหัวเราะจนน้ำหูน้ำตาไหล

     

    “วิก..วิกจี้มันโดนหน้าทอมแล้วจั๊กจี๊อะ”

     

    ไอ้เด็กนี่...

     

    จิรากรกระชากวิกออกอย่างอารมณ์เสีย ชายหนุ่มใช้แขนลบคราบลิปสติกบนปากก่อนจะแกะชุดตาข่ายแดงออกอย่างหงุดหงิด ใช้มือกดแขนไม่ให้อีกฝ่ายดิ้นหนีได้ อิศรามองการกระทำอีกฝ่ายอย่างไม่เข้าใจ กำลังจะอ้าปากโวยวายก็โดนริมฝีปากอีกฝ่ายประกบเข้ามาอย่างแรงจนรู้สึกเจ็บ จิรากรไม่แม้แต่อ่อนโยนเลยสักนิด มีแต่ความเร่าร้อนจนอิศราตามไม่ทัน

     

    “อื้อ! อื้อ!”เสียงครางร้องกับร่างที่ดิ้นเพราะหายใจไม่ออกของอิศราประท้วงขึ้นมาทำให้คนแก่กว่าต้องผละออกอย่างช่วยไม่ได้

     

    ต่างคนต่างนิ่งเงียบหอบหายใจ จิรากรเชยคางอีกฝ่ายให้หันมาสบตากับเขา ก่อนจะยิ้มเจ้าเล่ห์แบบที่ไม่เคยเห็น

     

    “นอกจากเอ๊ะจิรากร ทอมจะเป็นของๆพี่คนเดียว..” ชายหนุ่มก้มไปฟัดแก้มอีกฝ่ายอย่างหมั่นเขี้ยวก่อนจะกระซิบข้างหู “แม้แต่จี้พี่ก็จะไม่ยกให้”

     

    “เป็น..เป็นอะไรของพี่เนี่ย”

     

    “เรียกพี่เอ๊ะสิครับ”จิรากรประกบริมฝีปากจูบอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ช่างอ่อนโยน นุ่มนวล และเหมือนกำลังอ้อนวอนให้ทำตามความปรารถนาของตน “นะ น้องทอม”

     

    “อือ...อื้อ..”

     

    เสียงครางหวานร้องออกมาเมื่ออีกฝ่ายใช้ริมฝีปากขบยอดอกและเลียดูดดุนจะมันแข็ง ส่วนอีกข้างก็ใช้นิ้วมือเขี่ยเล่นจนรู้เสียว

     

    ริมฝีปากบางของจิรากรไล้ลงตามหน้าท้องเรียบ ลำตัวของอิศราบิดเกร็งเมื่อชายหนุ่มรู้ว่าตรงไหนคือจุดเสียวของเด็กหนุ่ม แท่งอุ่นแข็งตั้งจนทิ่มหน้าอกของจิรากร ชายหนุ่มจับครูดแท่งนั้นด้วยริมฝีปากของเขา

     

    “อื้อ.. อ๊า..”

     

    ชายหนุ่มจับร่างบางพลิกตัวยกสะโพกอีกฝ่ายขึ้นมา ก่อนจะแหวกแก้มก้มของอีกฝ่ายออกก่อนจะจรดลิ้นลงบริเวณช่องทางหลัง อิศราก็เริ่มดีดดิ้นอีกครั้ง

     

    “อย่า..อา.. มันสกปรก.. อื้อ..”

     

    ร่างบางที่กำลังดิ้นสั่นกระเส่าไปทั่วร่างเมื่อริมฝีปากของชายหนุ่มกำลังดูดและเลียให้เขาอยู่ ร่างกายของอิศราที่ไวต่อความรู้สึกก็ส่งเสียงครางฮือออกมาอย่างรู้สึกดี เขาใช้มือกอบกุมแก่นกายของตัวเองพร้อมรูดเข้าออกไปพร้อมกัน

     

    “อา... อา..”

     

    จิรากรใช้นิ้วแหวกช่องทางหลังเพื่อให้ง่ายแก่การสอดใส่ เขาลุกขึ้นยืนก่อนจะจับแท่งร้อนใส่เข้าไปในตัวของอิศรา ร่างกระตุกเกร็งขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเจ้าของแท่งร้อนเริ่มขยับสะโพก

     

    “อา..ครางชื่อพี่สิครับทอม”

     

    ชายหนุ่มสูดปากเพราะความเสียวเมื่อเจ้าของร่างบางบีบรัดแท่งร้อนของเขา ครั้งนี้เด็กหนุ่มเริ่มขยับสะโพกให้เข้าจังหวะกัน แท่งร้อนจึงเข้าไปได้ลึกขึ้นไปอีก

     

    “อ๊า! อ๊า! อ๊า!”

     

    “เด็กดี.. อือ..”

     

    เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นไปทั่วห้อง จังหวะที่ซอยถี่รัวจนเตียงเสียงดังลั่นเอี๊ยดอ๊าด จิรากรยึดเอวบางเป็นที่ยึดเหนี่ยวก่อนจะสวนเข้าไปมิดลำ ครั้งนี้เขาดึงออกมาทันก่อนที่จะปลดปล่อยในร่างอีกฝ่าย อิศราพลิกร่างกลับมาพร้อมอ้าปากรอรับน้ำสีขาวขุ่นจากชายหนุ่ม

     

    จิรากรปล่อยน้ำสีขาวใส่เต็มปากของอิศรา โดยที่เด็กหนุ่มก็เต็มใจที่จะกลืนลงคอ แถมใช้ลิ้นเลียส่วนปลายที่มีคราบเปื้อนให้อีกต่างหาก ชายหนุ่มจับศีรษะของอิศราไว้ก่อนจะแทงสวนเข้าไปในโพรงปากอุ่นมิดลำ เขาขยับสะโพกเข้าออกอีกครั้งและอีกครั้ง..

     

    หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมเข้าจังหวะที่ผ่านไปหลายชั่วโมง ทั้งสองคนก็เพลียหลับไปโดยที่อิศราอยู่ในอ้อมอกของจิรากร แท่งร้อนที่ตอนนี้นิ่งสนิทแต่มันทิ่มตรงบริเวณสะโพกของเขาอยู่ก็รู้สึกเสียวไม่ได้จนต้องพลิกตัวออกไป เขาหันตะแคงมามองล่างที่กำลังหลับด้วยความรู้สึกหลากหลาย

     

    “ทำไมถึงอยากให้เรียกชื่อขนาดนั้นด้วย”

     

    อิศราบ่นพึมพำกับตัวเองโดยมือเรียวลูบไล้ไปตามสันกรามของคนที่หลับอยู่ ลมหายใจที่เข้าออกสม่ำเสมอทำให้เขาไม่ต้องกลัวว่าอีกฝ่ายตื่นมาได้ยิน

     

    “แม้แต่จี้ก็ไม่ยอมยกให้? คนบ้า กับตัวเองยังหึงได้ ฮึ”

     

    เด็กหนุ่มใช้นิ้วบีบปลายจมูกของอีกฝ่ายอย่างรู้สึกหมั่นเขี้ยว ก่อนจะยื่นหน้าไปจุ๊บปากจิรากรเบาๆ

     

    “ราตรีสวัสดิ์ครับ..” อิศรายิ้มหวานให้กับร่างที่กำลังหลับอยู่ “ทอมก็ชอบพี่เหมือนกัน พี่เอ๊ะ..”

     

    อิศราซุกหน้าลงกับอ้อมอกของจิรากรอีกครั้ง ใช้แขนพาดกอดเอวอีกฝ่ายไว้อย่างหลวมๆโดยที่ไม่รู้เลยว่าจิรากรได้ยินที่เขาพูดทั้งหมดแล้ว..

     

    FIN.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in