เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชาผสมกาแฟxpopularz
[SF] Sky & Sea จีจี้xอิศรา — 3 #ชาผสมกาแฟ
  • Type : OS

    Paring : Ae Jirakorn & Tom Isara

    Rate : R20+

    Talk : ขอบคุณ Pornhub ผู้สนับสนุนความบาปอย่างเป็นทางการ

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    สายลมเย็นสบายพัดมากระทบใบหน้าหวาน อิศราหลับตาพริ้มอย่างอารมณ์ดีพร้อมกางแขนสูดอากาศเข้าเต็มปอด กลิ่นของทะเลกับบรรยากาศเงียบสงบยิ่งทำให้รอยยิ้มหวานปรากฏขึ้นมา คลื่นน้ำทะเลซัดมาโดนเท้าเปลือยที่ยืนอยู่บนขั้นบันไดที่พัก น้ำใสจนเห็นว่าปลาตัวเล็กตัวใหญ่กำลังแหวกว่ายยิ่งเป็นที่ชื่นชอบของอิศรามากนัก

     

    เด็กหนุ่มก้าวขาเดินลงไปในน้ำ ยกโทรศัพท์มาถ่ายรูปอัพในสตอรี่ไอจีพร้อมเช็คอินอวดเพื่อนๆ ให้อิจฉาอย่างนึกสนุก

     

    “มัลดีฟส์นี่ดีจริงๆ เลย~”

     

    เป็นโชคดีของเขาที่บ่นว่าอยากมาทะเล คนแก่กว่าก็แสดงความป๋าด้วยการพามาเที่ยวต่างประเทศ อิศรายิ้มแป้นอย่างอารมณ์ดีก่อนจะทิ้งตัวลงนอนใส่น้ำทะเลสีเขียวมรกตจนน้ำกระจายเป็นวงกว้าง

     

    “ทอม!!!”

     

    เสียงของใครบางคนกรีดร้องขึ้นมาจนเสียงหลง ชายหนุ่มในชุดคลุมอาบน้ำวิ่งออกมาจากบ้านพักพร้อมกับหน้าตาตื่น หน้าเหวอๆ ของอีกฝ่ายทำเอาอิศราอยากถ่ายเก็บไว้แบล็กเมล์ แต่เพราะตอนนี้เขามีความสุขกับน้ำเย็นๆ และการได้ลอยตัวอยู่ในน้ำมากกว่าจะสนใจลุงแก่ๆ มากกว่า

     

    จิรากรเดินลงมาที่ขั้นบันไดขั้นที่น้ำทะเลท่วม ยืนกอดอกหน้ามุ่ยอย่างเคืองๆ เมื่อเห็นเด็กตัวดีกำลังลอยน้ำตากแดดอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล

     

    “เล่นไรเนี่ย พี่ใจหายใจคว่ำหมดนึกว่าตกน้ำไป”

     

    “ก็โดดน้ำไง” อิศราตะโกนตอบไม่แม้จะลืมตามามองคนตรงหน้า “แล้วไม่ลงมาเล่นด้วยเหรอ”

     

    “ไม่เอาอะ เดี๋ยวผิวเสีย”

     

    เด็กหนุ่มขมุบขมิบปากใส่กับคำตอบที่ได้รับ ก่อนเสียงบ่นให้เขาขึ้นไปทาครีมกันแดดก่อนจะโดนแดดเผาไหม้จนคล้ำมาอีกรอบที่เท่าไหร่ก็ไม่ทราบ คนเด็กกว่ากระตุกยิ้มมุมปากเมื่อนึกแผนชั่วร้ายออก

     

    “อะ..อ๊า! พี่เอ๊ะ ช่วยทอมด้วย”

     

    อิศราพลิกตัวขึ้นก่อนจะแกล้งทำว่าขาเป็นตะคริว เขาตะกุยน้ำแบบลูกหมาตกน้ำแต่อีกฝ่ายกลับนิ่งเฉยทำเหมือนไม่เชื่อ

     

    “อย่ามาหลอกซะให้ยาก พี่มันนางเอกที่ควรได้รับออสการ์นะทอม แสดงไม่เนียนไปเรียนมาใหม่”

     

    คนเด็กกว่าจิ๊ปากอย่างขัดใจเมื่อหลอกไม่สำเร็จ ขณะที่กำลังจะตีขาว่ายกลับเข้าฝั่งเพราะคำสั่งของคนจ่ายเงิน

     

    “พี่เอ๊ะ ช..ช่วยด้วย ทอมจะ..จม..แล้ว”

     

    “ทอม พี่ไม่เล่นนะรีบๆขึ้นมา”

     

    “...”สีหน้าเจ็บปวดของอิศราที่ดูจริงจนน่ากลัวและเอีกฝ่ายเริ่มสำลักน้ำ
    “ทอม... ทอม!”

     

    จิรากรปลดชุดคลุมก่อนจะกระโดดลงน้ำทันทีโดยไม่คิด ร่างบางของอิศราจมลงไปใต้น้ำทะเลสีใสก่อนที่เขาจะไปถึง คนแก่กว่าเริ่มหน้าเสียเพราะการกระจายของน้ำทำให้มองไม่เห็นร่างของอีกฝ่าย สูดลมหายใจเข้าปอดลึกก่อนจะดำดิ่งลงไปตามหา

     

    ถึงแม้น้ำจะใสมากเพียงใดแต่การไม่ได้ใส่แว่นดำน้ำทำให้น้ำทะเลเขาแสบตาจนมองไม่ค่อยเห็นอยู่ดี เขาสอดส่องหาร่างของอิศราแต่หาเท่าไหร่ก็ไม่พบ ขณะที่กำลังจะผุดขึ้นเหนือน้ำไปเพื่อสูดอากาศหายใจ มือบางของใครบางคนก็มาปิดตาของเขาไว้จากด้านหลัง

     

    หน้าทะเล้นของคนเด็กกว่าทำเอาเขาอยากจะจับมาทำโทษ คนขี้บ่นเผลออ้าปากจนสำลักเป็นฝ่ายอิศราที่ต้องจิรากรขึ้นมาเหนือผิวน้ำก่อนจะจมน้ำตายจริงๆ

     

    เสียงใสหัวเราะทันทีที่ออกมาจากใต้น้ำโดยมีเสียงคนแก่กว่าไอสำลักน้ำที่เผลอไปบ่นใต้น้ำแบบโง่ๆ จิรากรที่ตาขาวขึ้นสีแดงเพราะน้ำทะเลกัดมองขวางมาที่เด็กน้อย

     

    “ฮ่าๆ ๆ ๆ หน้าพี่โคตรตลกอะเมื่อกี้”

     

    “แม่ง...”

     

    อิศรายังคงขำไม่หยุดโดยไม่สนใจสีหน้าเคืองๆ ของจิรากร ชายหนุ่มสะบัดหน้าหนีก่อนจะพาร่างของตัวเองกลับขึ้นบ้านพักโดยที่เด็กตัวดียังคงหัวเราะไม่หยุด

     

    “ไปไหนอ่า ไหนๆ ก็เปียกแล้วมาเล่นด้วยกันก่อนสิ คิกๆ ๆ”

     

     

    หลังได้ว่ายน้ำจนสมใจอยาก อิศราก็กลับขึ้นบ้านพักมาอาบน้ำเปลี่ยนชุดเพื่อไปหาข้าวเย็นมากิน บ้านพักที่จิรากรจองมาได้คือบ้านพักกลางทะเลที่มีความส่วนตัวสูง ข้างในเป็นห้องนอนพร้อมเตียงคิงไซส์ มีห้องน้ำส่วนตัว บ้านพักแต่ละหลังอยู่ห่างกันหลายเมตร ประตูเป็นแบบกระจกใสที่มองเห็นในห้องได้สบายๆ แต่ไม่พบร่างของอีกฝ่ายข้างในนั้น

     

    “ไปไหนหว่า”

     

    เมื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแต่ก็ไม่เห็นแม้แต่เงาใครสักคน เด็กหนุ่มทำปากคว่ำอย่างเพิ่งรู้สึกสำนึกผิดที่เมื่อกลางวันแกล้งอีกฝ่ายแรงไปหน่อย

     

    เดินไปตามชายหาดเพื่อมองหาจิรากร เดินวนเกือบรอบเกาะก็หาไม่พบจนเด็กหนุ่มเริ่มโมโหหิวเลิกตามหาแล้วเปลี่ยนใจไปที่ห้องอาหารในโรงแรมแทน พนักงานต้อนรับเดินเข้ามาทักทายด้วยภาษาอังกฤษ เด็กมหาลัยที่ภาษาอังกฤษงูๆ ปลาๆ ได้แต่ยิ้มแล้วพยักหน้าเท่านั้น

     

    ความรู้สึกอับอายและโง่ถาโถมเข้ามา อิศราคาดโทษให้คนแก่กว่าที่มาทิ้งเขาให้อยู่คนเดียวในต่างประเทศอย่างนี้ หลังจากได้นั่งคิดถึงจิรากรก็พาลไปนึกถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ทั้งสองคนได้หลับนอนด้วยกันหลายครั้ง หลังจากครั้งแรกที่คิดว่าจะเป็นแค่วันไนท์สแตนด์..

     

    “เฮ้อ...”

     

    หลังจากเดินมานั่งที่โต๊ะก็สอดส่ายสายตาหาจิรากรอย่างรู้สึกโมโหนิดๆ อิศราเท้าคางอย่างเซ็งๆ เมื่อได้แต่คิดว่าตกลงเขาเป็นแค่คู่นอนหรือมากกว่านั้น อีกฝ่ายบอกชอบหลายครั้งก็จริงแต่ไม่เคยขอเป็นแฟนเลย หลังจากตัดผมสั้นเพื่อเขาแล้วก็มีสาวมากหน้าหลายตามาติดพัน ยิ่งตอนไปสอนพิเศษที่มหาลัยที่เขาเรียนอยู่อยากจะเบ้ปากกับมองบนให้เหลือแต่ตาขาว

     

     

    แต่เขาไม่มีสิทธิ์นี่นา.. ก็ไม่ใช่แฟนกันนี่..

     

     

    เสียงโห่ร้องอย่างไร้มารยาทดังขึ้นมา ตอนนี้จุดรวมสายของในห้องอาหารไปรวมอยู่ที่โต๊ะๆ หนึ่งที่มีชายหนุ่มนั่งล้อมหญิงสาวไว้ เธอคนนั้นหันหลังให้เขาอยู่แต่ความรู้สึกคุ้นกับร่างนั้นอย่างประหลาดๆ ก็ถาโถมเข้ามาจนอดสงสัยไม่ได้

     

    และเหมือนหนึ่งในเหล่าชายฉกรรจ์ที่มีกล้ามปูทั้งหลายจะสังเกตเห็นว่าเขามอง เขาสะกิดเธอคนนั้นให้หันมามอง และอิศราแทบจะถลนตาออกนอกเบ้าเมื่อใบหน้าของคนที่เขาไม่ได้เจอมานานมาปรากฏที่นี่

     

    “จีจี้?”

     

    เด็กหนุ่มหน้าเหวอทันทีเมื่อพี่เอ๊ะแปลงร่างอีกแล้ว แม้เขาจะชอบแบบนี้มากกว่าก็เถอะ แต่อีกฝ่ายชอบจับกดเขาถ้าเป็นร่างจี้คงรู้สึกแปลกๆ กว่าเดิมแน่ๆ แต่ตอนนี้ไม่ใช่มัวแต่คิดเรื่องนั้น จิรากร..จี้มองเขาด้วยหางตาก่อนจะหันกลับไปโดยไม่สนใจ

     

    “พี่เอ๊ะ!”

     

    ด้วยความโมโหอิศราเดินเข้าไปหาร่างของหญิงสาว สายตาเกรี้ยวกราดมองอีกฝ่ายราวกับจะกินเลือดกินเนื้อเสียให้ได้ แต่จี้ก็ยังเฉยและหันไปยิ้มหัวเราะให้กับชายฉกรรจ์หลายคนในโต๊ะ

     

    อิศราจิ๊ปากอย่างขัดใจ ก่อนจะเอ่ยด้วยน้ำเสียงติดโมโห “จี้”

     

    “คะ?”

     

    จี้หันมาพร้อมรอยยิ้มหวานแต่ยั่วโมโหเด็กหนุ่มได้ดี อิศราพยายามทำสีหน้าและอารมณ์ให้กลับมาเป็นปกติ

     

    “หายไปไหนมา ทอมรอกินข้าวอยู่นะ”

     

    “วันนี้กินคนเดียวไปนะ จี้มีเพื่อนใหม่ล่ะอะ”

     

    เธอหันไปหยักคิ้วแล้วยกแก้วชนกับเหล่าหนุ่มๆ ในฮาเร็ม กระดกเหล้าเข้าปากโดยไม่สนใจความไม่พอใจของเด็กหนุ่มที่ยืนข้างๆ เลย

     

    “โกรธที่ทอมแกล้งเมื่อกลางวันเหรอ”

     

    “เปล่านี่”

     

    “ถ้าเปล่าก็ไปกินข้าวกับทอมสิ”

     

    “ไม่เอา” จี้มุ่ยปากใส่

     

    อิศรานึกคิดในใจว่าทำไมตอนเป็นจี้กับตอนเป็นพี่เอ๊ะช่างแตกต่างกันขนาดนี้ แม้จะน่าหมั่นไส้เหมือนกันก็เถอะ

     

    ชายหนุ่มกล้ามปูคนหนึ่งแกะเปลือกกุ้งให้ก่อนจะทำปากอ้าใส่จีจี้ และก็เป็นไปอย่างที่คิดจีจี้งับชิ้นกุ้งด้วยท่าทางยั่วยวนน่าหมั่นไส้แบบที่อยากจะกระชากวิกผมออกมาต่อหน้าคนพวกนี้

     

    จีจี้ในชุดกระโปรงพลิ้วยาวสีขาว ปลายกระโปรงปักลายดอกทานตะวันและใช้ผ้าคลุมปกปิดไหล่กว้างเอาไว้ วิกยาวสีน้ำตาลเข้มยิ่งดูเนียนขึ้นเมื่อใส่หมวกปีกกว้างและการแต่งหน้าที่เจ้าตัวถนัดในการหลอกคนก็ยิ่งทำให้จีจี้ในวันนี้ดูสวยราวกับผู้หญิงคนหนึ่ง

     

    เสียงสองของจิรากรที่กำลังหัวเราะคิกคักอยู่เร่งเร้าอารมณ์อยากเหวี่ยงสุดๆ แต่คำว่าเป็นอะไรกันก็ค้ำคอจนเขาไม่สามารถทำอะไรได้

     

    “ได้”

     

    ไม่รู้ทำไมจีจี้ถึงรู้สึกเสียวสันหลังวาบขึ้นมากับคำว่า ‘ได้’ ของอิศราที่เดินออกไป เขาเพียงต้องการแกล้งคืนเท่านั้นเพราะเมื่อกลางวันเขารู้สึกใจเสียมากจริงๆ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมา แค่เพียงพูดคำว่าขอโทษออกมาเขาก็พร้อมกลับไปคุยด้วยเหมือนเดิม แต่ดูแล้วอีกฝ่ายคงยังไม่สำนึก

     

    อิศราเดินกลับมาพร้อมถาดอาหารที่เต็มไปด้วยกุ้งหอยปูปลา เขาเขม่นให้ชายหนุ่มที่นั่งข้างๆ ให้ลุกออกไป จีจี้ได้แต่พยักหน้าให้อีกฝ่ายออกไปแล้วให้อิศรามานั่งแทนที่

     

    คนเด็กกว่ายิ้มหวานพร้อมแกะเปลือกกุ้งไปฮัมเพลงไป จีจี้ส่งสายตาเชิงไล่ชายหนุ่มที่มาตามจีบจนน่ารำคาญออกไปได้สักที

     

    ก็ตัวจริงมาแล้วนี่..

     

    ริมฝีปากกระตุกยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ตอนมองเด็กหนุ่มที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาแกะเปลือกกุ้งอย่างตั้งใจ ไม่รู้ว่าตั้งใจจะทำอะไรแต่สัมผัสได้ถึงการง้อก็หายงอนแล้ว

     

    “อ๊ะ”

     

    “เจ็บไหม.. เอ้ย ซุ่มซ่าม”

     

    จีจี้ที่เผลอไปจับมือเด็กหนุ่มที่เผลอทำเปลือกกุ้งบาดนิ้วกลับมาตีหน้านิ่งเหมือนเดิม โชคดีที่อิศราได้ยินคำข้างหลังชัดกว่าเลยรอดตัวไป

     

     

    อยากโดนเด็กง้อ ใจต้องนิ่ง

     

     

    “อะ อ้าปากสิ”

     

    คนเด็กกว่ายื่นชิ้นกุ้งมาจ่อปาก จีจี้หันไปสบตามองพร้อมพยายามไม่ให้กรี๊ดใส่กับการง้อน่ารักๆ ของเด็กตรงหน้า

     

    “พี่...จี้อิ่มแล้วค่ะ”

     

    “อ้าว... ทอมตักมาซะเยอะเลยอะ..” อิศราหน้าหงอยทันทีที่ได้ยินประโยคปฏิเสธ ปากสีเชอร์รี่ที่ถูกเม้มกับดวงตากลมโตที่คลอเบ้าดูน่าสงสารจนอยากจะโอบกอดแล้วลูบหัวพร้อมบอกไม่เป็นไร แต่จีจี้ก็ได้แต่สูดลมหายใจห้ามใจตัวเอง

     

    “ช่วยกินก็ได้”

     

    สีหน้าของอิศราดีขึ้นมานิดนึง แววตาที่เหมือนลูกหมาส่งมาทางเขา

     

    “แต่จี้กินแค่หอยนางรมนี่นะ สนุกแน่”

     

    “ทำไมอะ?”

     

    “เอ้า.. นี่ไม่รู้หรอ..”

     

    อิศราเอียงคอมองอย่างงงๆ เมื่อเห็นแบบนั้นรอยยิ้มชั่วร้ายก็ปรากฏบนใบหน้าของจีจี้อีกครั้ง เธอเลียริมฝีปากก่อนจะจับมือบางที่ถือกุ้งอยู่ขึ้นมางับด้วยท่าทางยั่วยวนและปฏิกิริยาจากอิศราที่ทำหน้าเหวอๆ ก็นับว่าเข้าทาง

     

    “ทอมก็กินกุ้งกับปลาให้หมดละกัน” จีจี้ตีหน้านิ่งก่อนทำเป็นบ่นนู่นบ่นนี่อีกครั้ง “ยี่สิบกว่าตัวเลยปะเนี่ย ตักมาซะเยอะ”

     

    “นานๆ จะเจอหอยนางรมสดๆ ขนาดนี้ที เดี๋ยวทอมช่วยกินด้วยก็ได้” อิศรายิ้มตาหยีพร้อมตักเข้าปากไปเคี้ยวตุ้ยๆ โดยที่อีกฝ่ายได้แต่พยายามกลั้นยิ้มสะใจ “ว่าแต่ทอมดื่มได้ปะ อยากลอง B52 อะ”

     

    “แก้วเดียวพอนะ”

     

     

     

    อิศราตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอยู่ๆ ก็รู้สึกปวดหนึบที่น้องชาย นึกว่าคนข้างๆ จะเล่นอะไรแผลงๆ แต่ทว่าไม่ใช่ แก่นกายของเขามันแข็งเองโดยไม่รู้ว่ามีอะไรมากระตุ้น แม้จะข่มตานอนเท่าไหร่ก็ไม่สามารถหยุดความรู้สึกที่เตลิดไปได้เลย เด็กหนุ่มตัดสินใจลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำเพื่อไม่ให้รบกวนอีกฝ่าย

     

    จัดการถอดกางเกงนั่งลงบนฝาชักโครก สองมือกอบกุมแก่นกายก่อนจะรูดขึ้นลงอย่างเซ็งๆ เพราะความง่วงที่มี เขาพยายามเร่งจังหวะเพื่อให้เสร็จเร็วๆ หลับตาพยายามนึกสัมผัสจากคนแก่กว่าที่ช่วยเหลือเขาบ่อยๆ

     

    เสียงประตูห้องน้ำเปิดเข้ามาพร้อมกับร่างของจิรากร

     

    “เฮ้ย!”

     

    อิศราหุบขาด้วยความเขินอาย แต่จิรากรกลับไม่พูดอะไรเดินตรงเข้ามาหาพร้อมอุ้มร่างของเขาด้วยท่าเจ้าหญิงกลับไปที่ห้องอย่างงงๆ

     

    “..พี่เอ๊ะ?”

     

    มือที่โอบรอบคออีกฝ่ายกระชับแน่นขึ้น ไม่รู้เพราะอะไรแต่ในค่ำคืนนี้เขาต้องการจิรากรมากมายเหลือเกินแต่สายตาก็เหลือบไปเห็นร่างคุ้นตาอีกคนที่นั่งไขว่ห้างรออยู่ปลายเตียง

     

    “จี้???”

     

    เด็กหนุ่มมองจิรากรกับจีจี้สลับกันไปมาอย่างงงๆ

     

    “ทำไมมีพี่สองคนละ??”

     

    “ไม่ต้องสนเรื่องนั้นหรอกค่ะ เดี๋ยวจี้จะช่วยทอมเอง”

     

    จิรากรวางร่างบางของอิศราลงบนเตียง ไม่ทันพูดอะไรทั้งสองคนก็เข้ามาขนาบทั้งสองข้างพร้อมถกกางเกงควักแก่นกายออกมา ฝั่งจิรากรยื่นแก่นกายเข้าไปในโพรงปากของคนหน้าหวานพร้อมขยับสะโพกสวนเข้าออกเป็นจังหวะ ส่วนจีจี้ก็จับมือบางของอิศราไปกอบกุมแก่นกายตน และมือของจีจี้ก็รูดแก่นกายของอิศราเช่นเดียวกัน

     

    เขาสลับอมให้ทั้งสองคนด้วยอารมณ์ที่พลุ่งพล่าน ทั้งสองจ่อส่วนปลายมาที่บริเวณริมฝีปากสีสวย ปลายลิ้นของอิศราเลียส่วนหัวให้ทั้งคู่อย่างขี้เล่น เสียงครางอื้ออึงดังมาจากลำคอของทั้งคู่

     

    ชายหนุ่มผละออกก่อนจะเดินเข่าไปนั่งอยู่บริเวณระหว่างขาของคนหน้าหวานแทน ปลายลิ้นสากดูดดุนแก่นกายน้องน้อยเอาไว้ อิศราครางเสียงแหบพร่าในลำคอเพราะตอนนี้โพรงปากของเขามีแก่นกายของอีกคนอยู่จิรากรผละออกจากแก่นกายก่อนจะมาไล้ริมฝีปากที่บริเวณต้นคอก่อนจะขบเม้มจนเกิดรอย

     

    ฝนโปรยปรายลงมาในยามค่ำคืนพร้อมกับลมจากแอร์ปะทะร่างเปลือย โพรงปากอุ่นของอิศราทำหน้าที่ปรนเปรอให้กับจีจี้ได้เป็นอย่างดี และเขาก็ได้จิรากรมาช่วยกระตุ้นอารมณ์รักมากยิ่งขึ้น

     

    ริมฝีปากอุ่นขบเม้มยอดอกอย่างขี้เล่น ยอดอกที่แข็งตัวถูกริมฝีปากดูดดุนจนรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกโดยที่มืออีกข้างก็เขี่ยยอดอกเล่นเช่นกัน จีจี้ละแก่นกายออกจากโพรงปากอุ่นแต่ก็ไม่ปล่อยให้ว่างงาน ก้มลงมาประกบปากจูบพร้อมสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากตวัดเก็บเกี่ยวความหวาน แขนบางของคนเด็กกว่าโอบรอบคอถวิลหาสัมผัสจากอีกฝ่ายอย่างไม่รู้จักสิ้นสุด

     

    ทั้งสองบดเบียดริมฝีปากกันจนจิรากรดึงแขนจีจี้ออกก่อนจะโน้มใบหน้าประทับจูบหนักๆ ต่างจากจีจี้ที่มีความนุ่มนวล ริมฝีปากบดเบียดสลับกับขบเม้มก่อนจะสอดลิ้นเข้าไป ปลายลิ้นทั้งสองตวัดพันกันไปมาอย่างรู้ดีว่าทำอย่างไรร่างบางของเด็กหน้าหวานจะรู้สึกดี

     

    จีจี้เปลี่ยนไปอยู่ส่วนล่างแทน กอบกุมน้องน้อยของอิศราก่อนจะดันเข้าโพรงปากของตน ลิ้นร้อนดูดดุนเหมือนแท่งไอติม ร่างของเด็กหนุ่มกระตุกเกร็งเมื่อลิ้นของอีกฝ่ายทำหน้าที่ได้ดีเกินไป

     

    “อา..”

     

    หลังจากจิรากรถอนจูบให้อีกฝ่ายได้พักหายใจ ดวงตากลมโตปรือมองขึ้นมาและริมฝีปากที่บวมเจ่อเผยออย่างวิงวอนขอให้ประทับรอยจูบอีกครั้ง มือบางของอิศรากขย้ำเส้นผมของอีกฝ่ายแน่นเพราะความรู้สึกดีทั้งจากรสจูบและจากลิ้นร้อนที่กำลังผงกหัวเข้าออกอย่างเป็นจังหวะกับแท่งร้อนๆ ของเขา

     

    มือหนาโอบรอบเอวให้ร่างอีกฝ่ายเข้ามาเบียดเสียดร่างตัวเอง ยอดอกของอีกฝ่ายที่สัมผัสโดนบริเวณหน้าอกยิ่งทำให้จิรากรรู้สึกดี ลมหายใจอุ่นที่รดแก้มของกันและกันยิ่งทำให้ไม่อยากละริมฝีปากออก

     

    “อือ! อา...”

     

    จู่ๆ ร่างของอิศราก็กระตุกเกร็งขึ้นมาอีกครั้งจนเผลอใช้เล็บจิกที่ไหล่กว้างของจิรากร จีจี้ที่ใช้สามนิ้วสอดเข้าไปช่องทางหลังโดยที่ไม่ทันตั้งตัว พร้อมสอดกระแทกจนร่างบางบิดกระเส่าด้วยความเสียวซ่าน เธอหยิบขวดเจลขึ้นมาชโลมบนแท่งร้อนของตัวเอง จับขาทั้งสองข้างของอิศราขึ้นมาพาดข้อพับแขนตนแล้วจับแยกออกเพื่อให้แก่นกายของเขาได้เข้าไปได้ง่ายๆ

     

    แท่งร้อนถูไปมาระหว่างช่องทางหลังอย่างนึกแกล้งอีกฝ่าย จิรากรถูกดันริมฝีปากออกก่อนจะตามมาด้วยเสียงแหบพร่า

     

    “อา.. หยุดแกล้งทอมนะ..”

     

    จีจี้กระตุกยิ้มก่อนบั้นเอวจะแทงเนื้อแทรกช่องทางหลังเข้าไปในตัวเด็กหนุ่ม จิรากรขบใบหูไล่ลงมาบริเวณซอกคอโดยมือบางได้แต่ยึดไหล่ของชายหนุ่มเอาไว้

     

    “อ๊า! อ๊า! อ๊า!”

     

    เสียงกระเส่าอีกฝ่ายยิ่งกระตุ้นอารมณ์รัก จีจี้ยึดเอวอีกฝ่ายก่อนจะเร่งจังหวะเร็วขึ้นอีก ส่วนปลายของอีกฝ่ายเริ่มมีน้ำสีขาวขุ่นทะลักออกมา มือบางกอบกุมแก่นกายของจิรากรพร้อมรูดเข้าออกไปตามจังหวะสะโพกของตน

     

    “อา..อา!”

     

    ใบหน้าหวานหลับตาพริ้มเมื่อแท่งร้อนอีกฝ่ายที่แทงเข้ามาไม่หยุด แถมริมฝีปากกับมือหนาของจิรากรที่สัมผัสไปทั่วร่างกายก็ทำให้น้ำสีขาวขุ่นทะลักออกมาเต็มหน้าท้องขาว แต่แก่นกายไม่ยอมสยบลงง่ายๆ

     

    “อา... เอาอีก แรงอีก”

     

    แทนที่จีจี้จะเร่งจังหวะแต่เธอกลับหยุดแล้วพลิกร่างตัวเองไปอยู่ข้างใต้ ยกสะโพกมนขึ้นมาทับบนร่าง จิรากรคลานเข่าไปด้านหลังของอิศราและใช้แก่นกายตีก้นขาวเนียนอีกฝ่าย

     

    “เดี๋ยวจะทำให้ทอมรู้สึกดีกว่าเดิมเอง”

     

    จีจี้ว่าพร้อมโอบรอบคอให้อีกฝ่ายทาบทับลงบนริมฝีปากตน โดยจิรากรเองก็ชโลมเจลที่นิ้วของตนก่อนจะพยายามสอดเข้าไปโดยมีแก่นกายของจีจี้คาไว้อยู่

     

    “อา! พี่..เอ๊ะ.. อ๊า! เจ็บ”

     

    ริมฝีปากหยักถูกฟันขบจนห้อเลือดเมื่อความรู้สึกเจ็บจากช่องทางหลังที่เหมือนครั้งแรก นิ้วอุ่นของจิรากรและแท่งร้อนของจีจี้เริ่มขยับเข้าออกเป็นจังหวะ ความเจ็บทำให้น้ำตาไหลรินออกมาจากดวงตาคู่สวย จีจี้สูดริมฝีปากด้วยความเสียวเมื่ออีกฝ่ายขมิบรัดแก่นกายแน่น

     

    “อ๊า! อ๊า!”

     

    จิรากรเพิ่มจำนวนนิ้วเข้าไปอีก อิศราร้องเสียงหลงเพราะความเจ็บที่ได้รับ จีจี้จูบซับน้ำตาพร้อมยิ้มหวานโอบศีรษะอีกฝ่ายมาซบอก มือบางกุมไหล่ของจีจี้แน่นเมื่อจิรากรเริ่มขยับนิ้วอีกครั้ง

     

    “ทอมเจ็บ.. อา..”

     

    “ทนอีกนิดนะคะคนดี” จีจี้หอมหน้าผากเป็นการปลอบประโลม เสียงหอบหายใจกับเสียงครางดังสลับคละเคล้ากันไป ความเย็นจากฝนตกและแอร์ไม่ได้ช่วยให้ร่างกายของทั้งสามคนเย็นขึ้นเลย เม็ดเหงื่อยังคงผุดขึ้นมาตามลำตัว ความรู้สึกแสบร้อนจากการโดนเล็บจิกที่ไหล่จนอดไม่ได้ที่จะนิ่วหน้า

     

    จิรากรเปลี่ยนจากนิ้วเป็นแก่นกายของตน ขนาดที่แตกต่างกันเรียกเสียงครางจนหลงของอิศราเป็นอย่างดี เขาพยายามสอดเข้าไปให้อีกฝ่ายเจ็บน้อยที่สุดแต่ก็ดูจะเป็นไปได้ยากเมื่อมีแก่นกายที่ขนาดเท่ากันอยู่ข้างในแล้ว

     

    “เจ็บ! อ๊า!”

     

    “อา...” ความแน่นของช่องทางหลังทำให้ทั้งจิรากรและจีจี้ส่งเสียงครางออกมา แต่ก็แอบรู้สึกผิดเพราะร่างบางที่อยู่ตรงกลางพวกเขาน่าจะเจ็บพอตัว อิศราที่กำลังสั่นเทิ้มกับริมฝีปากที่มีเลือดซิบออกมาเพราะแรงขบจนจีจี้ต้องเปลี่ยนให้อิศรามากัดที่ไหล่ของเธอแทน

     

    “อา...อา..”

     

    จิรากรขยับสะโพกเข้าออกพยายามนุ่มนวลที่สุด อิศรากัดที่ไหล่ของจีจี้ทันทีที่รู้สึกเจ็บ มือหนาของจิรากรลูบหลังให้อีกฝ่ายผ่อนคลายที่สุดก่อนจะขยับไปขยำสะโพกมนแล้วแยกออกเพื่อให้แก่นกายเข้าไปได้ลึกขึ้นอีกครั้ง

     

    เมื่อเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดเริ่มหายไปเปลี่ยนเป็นเสียงคราง จิรากรยึดเอวของอิศราเอาไว้ก่อนจะสอดกระแทกหนักขึ้นและถี่ขึ้น

     

    “อึก... อา... พี่เอ๊ะเร็วอีก”

     

    แม้จะรู้สึกจุกแต่ความเสียวซ่านก็มีเข้ามาแทรกเป็นระยะๆ ยิ่งมีริมฝีปากนุ่มของคนใต้ร่างคอยจูบปลอบประโลมตลอดเวลาก็ยิ่งรู้สึกอบอุ่น ทั้งตัวจิรากรและจีจี้ต่างหลงรักในสัมผัสของเด็กหน้าหวานแม้ว่าอยากจะนุ่มนวลด้วยแค่ไหน แต่เสียงครางและการตอบรับของอิศราทำให้อยากจะย่ำยีให้แหลกสลาย

     

    อิศราลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง ดวงตากลมโตกะพริบอย่างงงๆ เมื่อคนข้างใต้หายกลายไปเป็นหมอนแทน แต่ความรู้สึกเสียวจากช่องทางหลังจนต้องเอี้ยวตัวไปมอง จิรากรที่กำลังกัดริมฝีปากเพราะความเสียวซ่านจากช่องทางหลังที่รัดแก่นกายของเขา อิศราครางอื้ออึงในลำคอเมื่อสัมผัสได้ถึงความเย็นของแท่งแข็งๆ ที่กำลังสั่นไม่หยุด

     

    “อา...อา... มันคืออะไรน่ะพี่เอ๊ะ.. อา...”

     

    “ไวเบรเตอร์ อา...”

     

    “ห่ะ อ๊ะ! ไป..เอามา..จากไหน.. อา...”

     

    เด็กหนุ่มหายใจกระเส่าเมื่อความแรงในการสั่นเพิ่มขึ้นไปอีก ขยับสะโพกไปมาเพื่อให้ทั้งสองเข้ามาได้ลึกขึ้น มือบางกุมผ้าปูที่นอนไว้แน่น

     

    “พี่เอ๊ะ... อา... ทอมอยาก..จ...จูบพี่”

     

    จิรากรถอนแก่นกายออกก่อนจะพลิกร่างตัวเองลงไปนอนพร้อมอุ้มอีกฝ่ายมาทาบทับบนร่าง อิศราก้มตัวมาประทับริมฝีปากด้วยความโหยหา ริมฝีปากทั้งคู่บดเบียดไปมาจนบวมเจ่อแต่คนขี้แกล้งกดปุ่มเพิ่มการสั่นของเล่นให้แรงขั้นสุดจนร่างคนเด็กกว่ากระตุกไปมาพร้อมครางเสียงหลง

     

    “อ๊า! อ๊า! อ๊า!”

     

    หลังจากปลดปล่อยจนหมดแรงทั้งสองก็นอนแผ่กลางเตียง เสียงหอบกระเส่าจนเหมือนจะขาดใจของคนหน้าหวานทำคนกระทำรู้สึกผิดเล็กๆ แต่ก็เพราะเด็กแสบที่เอาหอยนางรมเกือบยี่สิบตัวมากินกระตุ้นอารมณ์เกินคาด เพราะตั้งแต่สี่ทุ่มกว่าๆ จนถึงหกโมงโดยแรงไม่ตก

     

    อิศรานึกย้อนไปเมื่อนึกถึงว่ามีจิรากรกับจีจี้อยู่พร้อมกันแล้วก็ไม่กล้าหันไปสบตากับคนข้างๆ น่าจะเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่กระดกเข้าไปจนละเมอให้มีสองคน แต่ที่น่าอายสุดๆ เขากลับรู้สึกดีกับสัมผัสที่เข้ามาพร้อมกันทั้งคู่

     

    เด็กหน้าหวานมุดหน้ากับหมอนพร้อมกรีดร้องโดยไม่สนใจสายตางงๆ ของคนแก่กว่า

     

    “ทอม เป็นไร”

     

    จิรากรจับไหล่อีกฝ่ายให้เงยหน้าออกมาคุยด้วย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมพร้อมบ่นอู้อี้ฟังไม่รู้เรื่องใส่หมอน จู่ๆ ร่างอิศรากระตุกเกร็งขึ้นมาอีกครั้งเมื่อไวเบรเตอร์ที่ยังคาอยู่ในช่องทางหลังเริ่มทำงานขึ้นมา แถมเป็นการสั่นระดับแรงสุดเลยก็ว่าได้

     

    “อ๊า! อ๊า! อ๊า! ป..ปิด.. ปิดนะ”

     

    อิศราเงยหน้ามาแว้ดใส่คนแก่กว่า จิรากรกดปุ่มปิดๆ เปิดๆ กับอุปกรณ์ของเล่นของเขา คนหน้าหวานก็ได้แต่ครางไม่หยุดได้แต่ส่งสายตาคาดโทษมาให้อีกครั้ง สัญชาตญาณสั่งให้ร่างบางกระดกก้นขึ้นเพื่อให้แท่งนั้นเข้าไปได้ลึกขึ้นพร้อมขยับสะโพกเป็นจังหวะอย่างอดไม่ได้

     

    “อา...อา... ย...หยุดนะ..”

     

    “มาคุยกับพี่ก่อนสิคะ”

     

    “ก็หยุดสิ! อ๊า! อ๊า!” เด็กหนุ่มใช้แรงที่เหลืออยู่คว้าหมอนปาใส่หน้าอีกฝ่ายไม่ทันตั้งตัวจนโดนเข้าไปเต็มๆ เอื้อมมือไปแย่งรีโมทในมือมาเพื่อกดหยุดเครื่องที่อยู่ในตัวให้หยุดสั่น

     

    เสียงหอบหายใจดังไปทั่วห้อง คนหน้าหวานพลิกตัวนอนหงายยกขาทั้งสองข้างขึ้นพยายามจะเอาไวเบรเตอร์ออกจากตัวไวๆ เพราะกลัวอีกฝ่ายจะแย่งรีโมทไปกดปุ่มแกล้งอีกแต่ตอนนี้เขาแปลกใจมากกว่าว่าทำไมอารมณ์ถึงติดง่ายขนาดนี้ทั้งๆที่เมื่อคืนก็หนักหน่วงขนาดนั้นไปแล้ว

     

    “ทอมคะ”

     

    “อะไร” อิศรารู้สึกหงุดหงิดที่หยิบไม่ถึงเพราะมันเข้าไปข้างในจนมองไม่เห็นด้าม คงต้องให้อีกฝ่ายช่วยแต่เห็นสีหน้าที่ชั่วร้ายจากจิรากรแล้วพยายามเองน่าจะดีกว่า

     

    “ไปดูพระอาทิตย์ขึ้นหน้าห้องกันไหม”

     

    “ไม่ ไม่เห็นเหรอว่าทำไรอยู่”

     

    “เดี๋ยวไปช่วยเอาออกให้ข้างนอกนะคะ” จิรากรไม่รอคำตอบ เขาจับอิศราอุ้มท่าเจ้าหญิงขึ้นมาแล้วพาออกไปหน้าระเบียงอย่างที่บอกจริงๆ คนหน้าหวานที่หมดแรงจากเมื่อสักครู่เองก็หมดแรงจะต่อต้านแต่พอเห็นแสงพระอาทิตย์ที่กำลังลอยขึ้นเหนือน่านน้ำก็หุบปากที่อ้าออกกำลังจะด่าลงได้ทันที

     

    “สวยจัง..”

     

    จิรากรวางร่างอีกฝ่ายลงบนเก้าอี้แล้วทิ้งตัวลงนั่งข้างๆ หันไปอมยิ้มให้คนเด็กกว่า อิศราที่นั่งชันเข่าอยู่เอนตัวซบลงบนไหล่กว้างของอีกฝ่าย ก่อนที่มือทั้งคู่จะประสานกันแน่น

     

    “ทอม...”

     

    “หืม”

     

    “เป็นแฟนกันนะ”

     

    “อือ.. ห่ะ?” อิศราลุกขึ้นมามองพร้อมกับกะพริบตามองงงๆ ราวกับว่าหูฝาด “พูดเล่น?”

     

    “พูดจริงค่ะ”

     

    จิรากรโน้มหน้ามาประทับรอยจูบด้วยสัมผัสอ่อนโยน คนหน้าหวานเม้มปากไม่ยอมสบสายตาและไม่รู้เพราะเป็นแสงจากดวงอาทิตย์หรือการสูบฉีดเลือดของหัวใจของเขาทำให้ใบหน้าหวานขึ้นสีระเรื่อไปหมด

     

    “ทอมครับ”

     

    “ห..หือ”

     

    “ชอบเครื่องที่พี่ซื้อให้ไหม”

     

    “เครื่อง?” อิศรามุ่นคิ้วงงๆ แต่เมื่ออีกฝ่ายชูรีโมทที่ไม่รู้อีกฝ่ายแย่งกลับไปเมื่อไหร่ด้วยสีหน้ากวนๆ

     

    “สรุปเป็นแฟนกันไหมครับ”

     

    “ไม่! อ๊า!”

     

    จิรากรกดให้สั่นโดยความแรงระดับสูงสุดพร้อมเบะปากใส่ อิศราขบฟันแน่นมองขวางใส่อีกฝ่ายอย่างเคืองๆ พร้อมร่างที่สั่นสะท้าน ความเสียวซ่านทำให้เขาที่พยายามกลั้นเสียงครางก็หลุดออกมา

     

    “เป็นแฟนกันนะครับ”

     

    “อ๊า.. ไม่ อ๊า! ย..หยุด..”

    .

    .

    .

    .

    .

    มือขาวกำโทรศัพท์แน่นเมื่อเห็นบทความเกี่ยวกับ 'หอยนางรม' ที่กำลังอ่านอยู่ ร่างเล็กสั่นเทิ้มไปด้วยความโกรธจนแผ่บรรยากาศตึงๆออกมา จิรากรที่กำลังตากลมที่อยู่ข้างๆรู้สึกผวาแปลกๆจึงขอลุกหนีไปแต่ทว่ามือของคนข้างๆก็ดึงตัวเขาไว้ แถมเล็บมือที่จิกลงมาแสดงความเกรี้ยวกราดของอิศราได้เป็นอย่างดี

     

    "ไอ้พี่เอ๊ะ..."

     

    "จ๊ะ..จ๋า" คนกะหล่อนหันมายิ้มหวานใส่ก่อนจะทำตาใสใส่ "พี่ว่าจะไปสั่งอะไรมากินอา ทอมอยากกินอะไรคะเดี๋ยวพี่สั่งมาให้ อาหารทะเลอีกไหม กุ้ง หอย.. อุ้ย.."

     

    เล็บมือที่กดลงบนเนื้อบริเวณเอวของอีกฝ่ายบาดผิวจนรู้สึกแสบน้ำตาแทบไหล แต่ชายหนุ่มก็ยิ้มใจดีสู้แมวโมโหร้ายที่น่าจะกลายเป็นเสือตะปบคอเขาขาดเร็วๆนี้

     

    "อยากกินหอยก็กินไปคนเดียว มีอารมณ์ก็จัดการเองละกัน!"

     

    อิศราปล่อยมือออกก่อนจะเขวี้ยงไวเบรเตอร์ลงทะเล หันกลับมาหยิบหมอนมาฟาดใส่คนแก่กว่าไม่ยั้งมือด้วยความโมโหจบด้วยการสะบัดหน้าหนีเข้าห้องพร้อมล็อกประตูและปิดม่านหนี จิรากรมองตามตาปริบๆแล้วเดินไปดึงประตู เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายล็อกจริงก็เริ่มใจเสียเพราะสถานที่ที่เขาอยู่มันอยู่ไกลจากฝั่งพอสมควร ชายหนุ่มเคาะประตูด้วยความหวังอีกฝ่ายจะใจอ่อนลงบ้าง...

     

     

     

    Fin.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in