เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชาผสมกาแฟxpopularz
[SF] Love On Top จีจี้xอิศรา — 1 #ชาผสมกาแฟ
  • Type : OS

    Paring : Ae Jirakorn (chichi) & Tom Isara

    Rate : R18+

    Talk : จริงๆเคยมีพล๊อตแนวนี้ไว้นานแล้ว เผอิญช่วงนี้เอ็นดูจีจี้มากเป็นพิเศษ แอบเริ่มเบื่อคาร์น้ากับน้องแบบปกติด้วยแหละ 55555 ช่วงนี้หัดเขียน nc อยู่ด้วยก็เลยลงเรื่องนี้ซะเลย ฟฟฟฟฟ ฟิคสนองนี๊ดตัวเองฟุด

    ป.ล.เธอว่านรกมีชาบูไหม

    ป.ล.2 บริจาคแอร์ให้นุ้งพอปได้นะคะ นรกดูจะร้อนๆ


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    กริ๊ง..

    เสียงนาฬิกาจากโทรศัพท์ทำให้อิศราสะดุ้งตื่นขึ้นมา เจ้าตัวเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ด้วยความเมื่อยล้า แต่เมื่อขยับตัวบริเวณสะโพกก็รู้สึกเจ็บจนเขาต้องทิ้งตัวลงไปนอนแผ่บนเตียงอีกรอบปล่อยให้เสียงเงียบไปเอง ความเจ็บเมื่อสักครู่ทำให้ความรู้สึกง่วงหายไปแทบทันที ดวงตากลมโตลืมขึ้นมาอย่างจำใจตื่น ทั้งๆที่เขาตั้งใจว่าจะโดดเรียนในวันนี้

     

    เมื่อตื่นเต็มตาความรู้สึกประหลาดใจก็เข้ามาแทนที่ เพดานห้องที่ดูแปลกตาและเมื่อมองไปทางด้านซ้ายแสงแดดอ่อนๆในยามเช้าที่ลอดเข้ามาจากผ้าม่านผืนใหญ่สีเทาเข้ม การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่ใช้โทนขาวดำเทาซึ่งมันไม่ใช่ห้องเช่าที่เขาเช่าอยู่เดือนละสามพันบาทแน่ๆ

     

    อิศราดันตัวลุกขึ้นนั่งด้วยสีหน้าเหยเก ความเจ็บปวดแล่นเข้ามาทุกครั้งที่ขยับตัวกับความรู้สึกปวดหัวที่เหมือนเมาค้างด้วยอีก เขายกมือขึ้นมากุมก็เพิ่งรู้สึกว่าตัวเองกำลังเปลือยอยู่

     

    “เหี้ยไรวะเนี่ย”คนหน้าหวานสบถอย่างหัวเสีย เด็กหนุ่มนึกอะไรไม่ออกกับเหตุการณ์เมื่อคืนยกเว้นสาวสวยที่คุยด้วย แต่เรื่องที่ทำไมเขามาอยู่ที่ห้องนี้ได้ยังคงเป็นปริศนาต่อไป

     

    แต่ก็ได้คำตอบแทบจะในทันทีเมื่อมีชายหนุ่มเดินออกมาจากห้องน้ำ

     

    ผู้ชาย?

     

    ทำไมเป็นผู้ชายวะ..

     

    อิศราที่เพิ่งนึกได้ว่าตัวเองเปลือยโชว์น้องน้อยเด่นหราก็รีบหยิบผ้าห่มมาปิดทันที ขมวดคิ้วของอีกฝ่ายที่กำลังเช็ดผมอย่างสบายใจ ดูไม่แปลกใจกับการมีตัวตนของเขาอยู่ในห้อง และความเจ็บปวดที่บริเวณสะโพกก็ยิ่งทำให้เริ่มแน่ใจในบางอย่าง

     

    “ไม่ไปอาบน้ำหรอ เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทันหรอก”

     

    ชายหนุ่มคนนั้นพูดด้วยน้ำเสียงปกติไม่ได้หันมามองคู่สนทนาที่นั่งหัวโด่ เจ้าตัวกำลังทาครีมบำรุงอยู่หน้าโต๊ะแป้งที่เต็มไปด้วยครีมบำรุงผิวพร้อมนวดหน้าแบบที่ผู้ชายทั่วไปไม่น่าจะทำ สำหรับอิศราแค่คิดจะทาครีมก็เหนื่อยแล้วแต่คนๆนี้ครีมบำรุงเกือบสิบตัวที่โปะลงบนหน้านั้น

     

    ถ้าไม่ใช่ผู้ชายที่เจ้าสำอางมากๆก็...

     

    อิศรากลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก เมื่อความทรงจำเริ่มกลับมาทีละนิดๆ..

     

    “พ..พ..พี่.....”

     

    “หือ”ชายหนุ่มหันมามองคนหน้าหวานที่กำลังทำหน้าช็อคสุดตัว นิ้วชี้ที่ชี้ทางเขากำลังสั่นระริกอย่างน่าเอ็นดู

     

    “พ..พี่..ใช่...”

     

    เจ้าของห้องยกขาไขว่ห้างก่อนจะยกมือมาเท้าคางสบตากับอิศรา ริมฝีปากบางที่แค่นยิ้มราวกับเยาะเย้ยอยู่ ดวงตาเรียวกระพริบตาใส่ก่อนจะพูดบางสิ่งที่ราวกับมีฟ้าผ่าลงกลางหัวของอิศรา

     

    “จีจี้เองค่ะ”

     

     

     

    ยามค่ำคืนในวันนี้ก็ยังคงดูปกติเหมือนทุกๆวัน แสงสีในผับบาร์กับเหล่าสาวๆที่นุ่งน้อยห่มน้อยกับเครื่องสำอางแบบจัดเต็มที่ดูคล้ายกันไปหมด อิศรายกแก้วเหล้าขึ้นมาดื่มพร้อมสายตากำลังหาเหยื่อในค่ำคืนนี้

     

    “เอ้า! ชน!”ปราโมทย์หนึ่งในกลุ่มเพื่อนขี้เมาของผลิตโชคพูดขึ้นมาพร้อมชูแก้วให้คนอื่นๆมาชนด้วย

     

    “แดกกกกก”ปองกูลพูดขึ้นก่อนจะยกซดหมดแก้วในคราวเดียว “อิทอม แดกให้หมด!”
    “อิเหี้ย รีบแดกหยั่งกะอดอยากมาจากไหน”ปราโมทย์เบ้ปากใส่กับความอดอยากของเพื่อน

     

    “เออ อดอยากสัสๆ เมียไม่ให้แดก”

     

    “มั่ยล้องนาครัช ชนเร็วๆๆๆ”ผลิตโชครินเหล้าให้เพื่อนก่อนทั้งสามคนจะชนแก้วอีกครั้ง อิศราได้แต่นั่งมองภาพตรงหน้ายิ้มๆ ก่อนจะเหม่อไปมองทางสาวๆที่กำลังเต้นอยู่บนฟลอร์ หน้าอกที่เด้งไปตามจังหวะตัวกับเอวเอสมันดูน่าอภิรมย์กว่าพวกขี้เมาตรงหน้ามากๆ

     

    แต่ก็มีคนๆหนึ่งที่สะกดสายตาของเด็กหนุ่มจนละสายตาไม่ได้ ร่างของเธอคนนั้นราวกับผีเสื้อที่กำลังโบยบินในท้องฟ้า มือเรียวสวยที่กำลังไล้ไปตามรูปร่างของตน แม้ชุดที่สวมใส่จะไม่ได้รัดรูปแต่น่าแปลกที่มันดูเซ็กซี่และเชิญชวนอย่างน่าประหลาด ทุกๆครั้งที่เธอคนนั้นขยับตัวเหมือนภาพเป็นสโลวโมชั่น เลือดที่กำลังสูบฉีดอย่างหนักกับการเต้นของหัวใจที่เริ่มไม่เป็นจังหวะราวกับต้องมนต์สะกด เหมือนกับว่าเธอคนนั้นรู้ว่าอิศรากำลังมอง เธอหันมาสบตาก่อนจะมอบรอยยิ้มหวานให้กับเขาแล้วเดินหายไปจากการมองเห็นของเขา

     

    “เดี๋ยวกูมา”

     

    “อ้าวเฮ้ย ไปไหนอิตุ๊ด”ปราโมทย์เรียกรั้งไว้แต่คำตอบที่ได้กลับมา ก็ทำให้อยากจะปาขวดเหล้าใส่เพื่อนหน้าหวานของตัวเอง

     

    “ไม่ต้องเสือกอิอ้วน”

     

    อิศราลุกออกจากโต๊ะไปโดยไม่สนใจเสียงเรียกของเพื่อนๆขี้เมา หยุดยืนบริเวณฟลอร์ที่หญิงสาวเมื่อครู่ได้ยืนอยู่แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนความรู้สึกเย็นของมือที่สัมผัสปิดตาของเขาไว้ก็เล่นทำเอาหัวใจอิศราพองโต

     

    “หาใครอยู่คะ”เสียงกระซิบหวานข้างหูเล่นเอาเด็กหนุ่มรู้สึกขนลุก ริมฝีปากเผยรอยยิ้มกรุ่มกริ่มกับการรุกแรงของหญิงสาว

     

    เด็กหนุ่มนิ่งเงียบไม่ตอบแต่จับมืออีกฝ่ายออกก่อนหันหลังไปหาแล้วจุ๊บที่มือเรียวสวยนั้น แม้แสงที่ค่อนข้างมืดแต่ก็เห็นสีหน้าที่ดูพอใจของหญิงสาว เธอดึงมือที่อิศรากำลังรุ่มร่ามออกไปก่อนจะยิ้มหวาน

     

    “จีจี้ค่ะ”

     

    “ทอมครับ”

     

    จีจี้เลิ่กคิ้วก่อนจะเอียงคอมอง “ทอมอายุเท่าไหร่คะ”

     

    “ยี่สิบสองครับ จีจี้ล่ะ?”

     

    “เรียกจี้เฉยๆก็ได้ค่ะ” ด้วยความสูงที่ใกล้กัน จีจี้ยื่นหน้ามากระซิบข้างหูของเขาอีกครั้งก่อนจะงับบริเวณที่สวมต่างหู “อยากรู้อายุก็ต้องสนิทกันมากกว่านี้ก่อนนะ แล้วจี้จะบอก”

     

    ส่วนที่ไวต่อความรู้สึกแข็งขืนขึ้นมาทันทีเมื่อได้รับสัมผัสอ่อนโยนจากมือเรียว อิศราอดไม่ได้ที่จะครางออกมากับความรู้สึกดีที่ได้รับ สองแขนโอบรอบคอบางก่อนจะประทับจูบลงบนริมฝีปากสีเชอร์รี่ของเด็กหนุ่ม

     

    เด็กหนุ่มสวมกอดเอวบางเอาไว้ การรุกล้ำของหญิงสาวที่เพิ่งพบเจอครั้งแรกและน่าจะครั้งเดียวแต่จบที่เตียงก็ดูไม่ใช่เรื่องน่าแปลกเท่าไหร่สำหรับสายวันไนท์แสตนด์แบบเขา ซึ่งเธอคนนี้ก็น่าจะเป็นแบบเดียวกัน

     

    “ห้องจี้อยู่ถัดไปสองบล็อก สนใจไปด้วยกันไหมคะ” หญิงสาวทำท่าตกใจยกมือขึ้นปิดปากก่อนจะทำหน้าเป็นเชิงขอโทษ “อุ้ย น้องทอมต้องขออนุญาตผู้ปกครองก่อนไหมคะ”

     

    อิศราแค่นยิ้มกับคำเหยียดหยามนั่น เขายื่นหน้าไปกระซิบข้างหูก่อนจะกัดซอกคอขาวของหญิงสาว “ผมโตพอจะเป็นผัวใครก็ได้แล้วครับ”

     

    “ฮึ.. แล้วมาดูกันค่ะ”

     

    หลังจากมาเข้ามาถึงห้องของจีจี้ ต่างคนต่างเหมือนระเบิดเวลาของกันและกัน ทั้งสองจูบกันตั้งแต่ทางเดินคอนโดจนถึงประตูหน้าห้อง ทุลักทุเลเล็กน้อยตอนหญิงสาวเสียบคีย์การ์ดเปิดประตู อิศราใช้เท้าดันประตูให้ปิดโดยที่ริมฝีปากทั้งคู่ยังคงบดเบียดกันตลอดเวลา มือของอิศราเริ่มอยู่ไม่สุขเขาบีบขยำหน้าอกที่..แบนราบเรียบสนิท

     

    โอเค หน้าอกเล็กไม่ใช่อุปสรรค

     

    จีจี้ต้อนเขาไปชนขอบโซฟาจนหงายหลังลงบนโซฟาตัวใหญ่ เธอคลานขึ้นมาบนตัวเขาอย่างยั่วยวน มือเรียวจัดการปลดกระดุมกางเกงควักท่อนแข็งออกมารูดขึ้นลงราวกับของเล่น ดูดดุนส่วนหัวจนต้องขบกรามแน่นเพราะความเสียวซ่าน

     

    “ชอบไหมคะ”

     

    “อ..อื้อ...”อิศราอดไม่ได้ที่จะร้องครางออกมา เขาเหลือบมองภาพตรงหน้าพลางลูบศีรษะของหญิงสาวก่อนจะยกสะโพกดันความเป็นชายเข้าไปในโพรงปากอุ่น

     

    หญิงสาวครางในลำคอรับความใหญ่โตเข้ามาจนเกือบสำลัก จีจี้ผงกศีรษะไปตามจังหวะถี่รัว อิศราสูดปากครางกับภาพหญิงสาวตรงหน้าที่เหมือนเลียไอศกรีมแท่งโปรด กระหวัดเลียส่วนหัวจนน้ำหล่อลื่นติดไปปลายลิ้น มือเรียวจับเส้นผมไปทัดหูก่อนจะอมไปมิดลำอีกครั้ง

     

    “อะ..อา..”อิศรารู้สึกว่าเขาต้องการจะปลดปล่อยออกมา และดูเหมือนอีกฝ่ายก็จะรู้เธอยิ้มให้เป็นเชิงอนุญาตให้ปล่อยใส่ปากเธอได้

     

    ความช่ำชองของอีกฝ่ายทำให้น้ำสีขาวขุ่นพุ่งทะลักออกใส่เต็มปากบางจนทะลักออกมาเลอะมือ จีจี้เงยหน้าขึ้นมาพร้อมกลืนน้ำลงคอ เลียริมฝีปากกับปลายนิ้วด้วยท่าทีเอร็ดอร่อย

     

    “หน้าแดงเชียวนะคะ”อิศราที่กำลังหอบกระเส่า เขายิ้มแห้งกับท่าทางช่ำชองคนที่นั่งอยู่บนตัวเขาจนรู้สึกพ่ายแพ้อย่างหมดรูป “ไปอาบน้ำก่อนเถอะค่ะ ค่อยมาต่อ”

     

    อิศราทำตามอย่างง่ายดาย เขารีบลุกไปอาบน้ำตามที่หญิงสาวสั่ง ได้แต่คิดกับตัวเองว่าจะจัดการสาวสวยคนนี้ที่คิดว่าตัวเองคุมเกมให้อยู่หมัด เด็กหนุ่มเดินออกมาจากห้องน้ำที่มีขนาดใหญ่กว่าห้องเช่าของเขาแล้วก็อดชื่นชมความงามไม่ได้ เมื่อเดินกลับมาห้องรับแขกก็เห็นหญิงสาวในชุดคลุมอาบน้ำแบบเดียวกันพร้อมมวยผมขึ้นจนรู้สึกว่าเธอเซ็กซี่โดยไม่ต้องพยายาม

     

    คอนโดนี้ใหญ่เกินความจำเป็นที่หญิงสาวจะอยู่คนเดียว ห้องที่อิศราได้ไปอาบน้ำคือห้องน้ำในห้องรับแขก แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมเขาทั้งสองคนไม่เข้าไปอาบพร้อมๆกันให้จบเรื่อง

     

    “ดื่มไวน์สักนิดไหมคะ”

     

    “ก็ดีครับ”เด็กหนุ่มเดินไปสวมกอดหญิงสาวจากด้านหลัง แต่ก็ต้องขมวดคิ้วแน่นเพราะเอวไม่ได้บางเหมือนเมื่อกี้แต่เขาก็ไม่ได้สนใจมากนัก

     

    จีจี้ยื่นแก้วไวน์ให้เขาถือก่อนจะรินให้ หญิงสาวใช้มือคร่อมโต๊ะโดยมีอิศรายืนดื่มไวน์อยู่ข้างใน คนหน้าหวานเอียงคอด้วยท่าทางน่ารักและเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ใบหน้าที่ขึ้นสีระเรื่อก็ดูน่าฟัดให้จมเขี้ยวนั่นทำเอาจีจี้เริ่มอดใจไม่ไหว

     

    “ตอนจี้ไปอาบน้ำ.. จี้ว่าจี้มีบางอย่างจะบอกทอม”

     

    “อะไรเหรอครับ”

     

    จีจี้ดึงแก้วไวน์ออกจากมืออิศราพร้อมยกดื่มแต่ไม่ได้กลืน มือเรียวกุมแก้มของอีกฝ่ายก่อนจะประทับริมฝีปากจูบอีกครั้งส่งน้ำไวน์ในปากให้อีก อิศรากลืนไวน์ลงคอพร้อมตวัดลิ้นเกี่ยวกับลิ้นอีกฝ่าย แต่ทำอย่างไรเขาก็ไม่สามารถคุมเกมนี้ได้เลย มือของเด็กหนุ่มไล้ลงบนขาเรียวของอีกฝ่ายจนไปถึงท่อนแข็ง...

     

    “เหี้ย!”

     

    อิศราผลักร่างของคนตรงหน้าออกอย่างแรงด้วยความตกใจ สีหน้าเลิ่กลั่กของเด็กหน้าหวานเล่นเอาคนขี้แกล้งอย่างจีจี้เริ่มอยากแกล้งให้หนักกว่านี้

     

    “เป็นอะไรคะทอม”

     

    “อะ..เอ่อ..”อิศราเหมือนเพิ่งตั้งสติได้ก็คิดได้แค่ว่าตัวเองเมา เขายิ้มแห้งเป็นการขอโทษก่อนจะเดินไปสวมกอดเอวอีกฝ่ายอย่างหลวมๆ “ฮะๆ พอดีเมื่อกี้เหมือนเจออะไรแปลกๆแข็งๆก็เลยตกใจน่ะครับ สงสัยผมจะเมาแล้ว”

     

    “อย่าเพิ่งเมานะคะ นี่เพิ่งเริ่ม”จีจี้จุ๊บลงบนปากสีเชอร์รี่เบาๆพร้อมขบเม้มริมฝีปากล่างอีกฝ่ายอย่างขี้เล่น

     

    สองมือของจีจี้ปลดเปลื้องชุดคลุมของอีกฝ่ายออก ปลายนิ้วบดขยี้ยอดอกก่อนจะใช้ลิ้นดูดดุนกระหวัดเลียโดยที่มืออีกข้างก็กำลังรูดขึ้นลงกับท่อนแข็งแกร่ง อิศราไม่ยอมที่จะเป็นฝ่ายโดนกระทำอย่างเดียวเขากุมแก้มอีกฝ่ายขึ้นมาประกบปาก ก่อนจะถอดชุดคลุมอีกฝ่ายออก แต่สัมผัสแข็งๆที่ทิ่มต้นขาของเขาก็ต้องให้ผละริมฝีปากออกมาดู

     

    “เฮ้ย!!”

     

    “ขี้ตกใจจังนะคะ” จีจี้จิ๊ปากอย่างขัดใจที่เด็กหนุ่มผละออกขณะที่เธอกำลังเคลิ้มๆเป็นครั้งที่สอง

     

    “ไม่ตกใจก็แปลกละ ทำไมถึงมี....”อิศราอ้าปากค้างกับสิ่งที่เห็น มองสลับใบหน้าสวยที่ทำหน้าปกติกับหน้าอกที่เรียบสนิท กับน้องชายที่ดูใหญ่โตกว่าของเขาเสียอีก “แม่ง เหี้ยเอ้ย!”

     

    “แล้วจี้บอกหรอว่าจี้ไม่มี”

     

    “ก็... โถ่เว้ย”อิศราสบถคำหยาบ ก่อนจะหันไปรินไวน์ใส่แก้วก่อนจะกระดกขึ้นดื่มทีเดียวหมดอย่างหัวเสีย

     

    “จะกลับก็ได้นะ ไม่ได้ว่าอะไรถ้าไม่ชอบ”

     

    อิศราหันมาตาขวางใส่อย่างเกรี้ยวกราด เขาถอนหายใจอย่างเสียดายใบหน้าคนตรงหน้าไม่ได้ แต่น่าแปลกที่ตัวเองก็ไม่ได้อารมณ์เสียมากมายขนาดนั้นและร่างกายที่ตอบสนองกับคนตรงหน้าอย่างซื่อตรงแล้วก็ออกจะรู้สึกแปลกๆมากกว่า ชายหนุ่ม ตรงหน้ายักไหล่ปล่อยให้เด็กตรงหน้าสงบสติอารมณ์

     

    “ถ้าจะกลับก็บอก เดี๋ยวไปส่ง”

     

    เกือบสิบนาทีที่อิศรายืนดื่มไวน์ทำใจกับตัวเอง โดยที่เจ้าของห้องเข้าห้องนอนของตัวเองไปแล้ว เขาได้แต่ทบทวนกับสัมผัสแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีมา เด็กหนุ่มกัดริมฝีปากตัวเองอย่างขัดใจแต่สุดท้ายตอนนี้ก็มายืนหยุดอยู่ที่หน้าห้องนอนของเจ้าของห้องซะแล้ว

     

    กับคนที่มีเหมือนๆกันครั้งแรกก็แอบรู้สึกใจสั่นเหมือนกัน แต่เขาไม่ใช่ฝ่ายโดนนี่ยังไงก็คงเหมือนกับผู้หญิงทั่วๆไป อิศราคิดได้แบบนั้นก็ยิ้มหวานเปิดประตูเข้าไปในห้องที่อีกฝ่ายที่ใส่ชุดคลุมอาบน้ำกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์บนเตียง ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมาพร้อมรอยยิ้มหวานเช่นเดิม

     

    “จะกลับหรือว่าจะต่อละคะ”

     

    อิศราไม่ได้ตอบ เดินไปยืนตรงหน้าอีกฝ่ายด้วยใจเต้นระรัว โน้มตัวไปก้มจูบอย่างอ่อนโยน ดันให้อีกฝ่ายนอนราบไปบนเตียง แขนบางของคนแก่กว่าโอบรอบคอพร้อมขย้ำเส้นผมของเขา เสียงจ๊วบจ๊าบที่แลกลิ้นกันมีเพียงทั้งสองคนเท่านั้นที่ได้ยิน

     

    แต่ไม่นานนักที่อิศราต้องกลับมาอยู่ข้างล่างอีกครั้ง ปลายลิ้นของอีกฝ่ายที่เลียยอดอกจนมันแข็ง ผละออกไปจูบบ้าง ไซร้ซอกคอบ้าง เรียกเสียงครางกระเส่าของอิศราได้เป็นอย่างดี

     

    “อา..อ๊ะ...”

     

    “ทอมคะ จำเรื่องที่พี่จะบอกได้ไหม”สรรพนามที่เปลี่ยนไปเล่นทำเขาใจเต้นแรง ใบหน้าของอีกฝ่ายที่ล้างเครื่องสำอางออกแล้วดูต่างไปจากเดิม ความคมเข้มจนอีกฝ่ายดูสมชายแม้จะมีเส้นผมยาวคลอเคลียบนใบหน้า

     

    “เรื่องอะไรครับ.. อา..”

     

    ร่างอิศรากระตุกเกร็งขึ้นมาเมื่ออีกฝ่ายดูดดุนกับส่วนปลายอีกครั้ง

     

    “ที่บอกโตพอจะเป็นผัวใครก็ได้เนี่ย....” ชายหนุ่มดึงท่อนแข็งขึ้นลงพร้อมกระตุกยิ้มมุมปาก “งั้นก็โตพอเป็นเมียพี่ได้เหมือนกันใช่ไหมคะ”

     

    “ห่ะ... อ๊า!”

     

    ไม่ทันได้คำตอบ อีกฝ่ายก็ยกขาของเขาขึ้นพาดบ่าก่อนจะใช้ปลายนิ้วคลึงช่องทางหลังที่ไม่น่ามีใครเคยได้สัมผัส ก่อนจะดันนิ้วเข้าไปอย่างอ่อนโยนแต่อิศราที่ไวต่อความรู้สึกก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างที่จีจี้ชอบ

     

    “ร้องอีกค่ะเด็กดีของพี่”

     

    “อะ..อือ เมื่อกี้พี่หมาย..อา..ว่าไง...อ๊ะ!”อิศราหอบหายใจพูดไม่ถนัดเพราะอีกฝ่ายเพิ่มจำนวนนิ้วจนรู้สึกเจ็บแปล๊บ น้ำตาไหลออกมาโดยไม่ต้องบีบ

     

    “อย่าเกร็ง”

     

    มือเรียวเช็ดคราบน้ำตาพร้อมน้ำเสียงอ่อนโยน ริมฝีปากสีเชอร์รี่ที่กำลังสั่นระริกเพราะความเจ็บปวดจนชายหนุ่มอยากจะย่ำยีให้สาแก่ใจ แต่อีกใจก็อยากจะอ่อนโยนกับคนตรงหน้า

     

    พวกเขาต่างตกหลุมรักคนแปลกหน้าซะแล้ว..

     

    ชายหนุ่มสอดกระแทกซ้ำๆโดยที่มืออีกข้างก็รูดแก่นกายของตัวเองไปด้วย

     

    “จะ...เจ็บ.. ทอมเจ็บ.. อา.. หยุด..”

     

    “เดี๋ยวก็เสียวแล้ว อดทนนะคะเด็กดี”ชายหนุ่มก้มลงจูบที่ขมับก่อนจะไล้ริมฝีปากมาที่แก้มที่ขึ้นสีระเรื่อที่มีคราบน้ำตาโดยที่นิ้วมือยังคงสอดกระแทกช่องทางแคบเรื่อยๆ

     

    “อา.. อื้อ...”

     

    “เห็นไหม.. เริ่มเสียวแล้วใช่ไหมคะ”

     

    ชายหนุ่มถอดนิ้วออกเอื้อมไปหยิบเจลที่อยู่ลิ้นชักข้างเตียง อิศราที่กำลังหอบหายใจกระเส่าไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมตอนนี้ถึงเป็นฝ่ายโดนกระทำ เด็กหนุ่มที่กำลังจะอ้าปากถามก็ต้องเปลี่ยนมากัดริมฝีปากแทน เมื่อแท่งร้อนถูกสอดใส่เข้ามาในช่องทางแคบอย่างยากลำบาก

     

    “อ๊า! มันเจ็บ!”

     

    “อย่าเกร็ง”

     

    “อื้อ..อา.. เจ็บ.. มันเจ็บ..”

     

    อิศราดันไหล่กว้างของอีกฝ่ายออกแต่ก็ดูไร้เรี่ยวแรงเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่เขาซัดเข้าไปก่อนหน้านี้ ความแข็งขืนแทรกเข้าไปความรู้สึกเจ็บกว่านิ้วหลายเท่าจนน้ำตาไหลออกมาไม่หยุด

     

    “ทอมเจ็บ.. อา.. อะ..เอาออกไป..”

     

    หลังจากอีกฝ่ายเริ่มกระแทกแก่นกายได้สักพักความรู้สึกเจ็บก็เริ่มหายไป ความรู้สึกดีแปลกๆที่เพิ่งเคยได้รับก็เข้ามา จนหลุดเสียงที่แสดงความรู้สึกดีออกไป ชายหนุ่มยกสะโพกมนขึ้นมาเพื่อให้แก่นกายเข้าได้ลึกขึ้น

     

    “อา..อา...อา!”

     

    ความบริสุทธิ์ของคนใต้ร่างรัดแน่นจนชายหนุ่มอยากย่ำยีมากกว่านี้ เขาเริ่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นอีก อิศราร้องออกมาเสียงหลงได้แต่จิกเล็บบนไหล่แกร่งอย่างหาที่ยึดเหนี่ยว

     

    ชายหนุ่มยึดเอวบางเอาไว้ก่อนจะสวนแท่งร้อนให้เข้าไปมิดลำ ร่างของอิศรากระตุกเกร็งกับสัมผัสที่ได้รับ จังหวะที่เร่งและรัวขึ้นอดไม่ได้ที่เขาจะรู้สึกดี เสียงครางกับสีหน้าเหยเกด้วยความเจ็บปวดได้หายไปบ้างแล้ว

     

    “ชอบไหมคะ.. อา...”

     

    “อื้อ..อือ..”

     

    “อา..”ชายหนุ่มสูดปากปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นในช่องด้านหลังจนทะลักออกมา เขาเพิ่งสังเกตเห็นว่าอีกฝ่ายเองก็ปล่อยออกมาจนเต็มหน้าท้องและเตียงนอนของเขา

     

    ทั้งสองต่างหอบหายใจกับกิจกรรมเมื่อครู่ อิศราได้แต่หยิบหมอนมาปิดใบหน้าตัวเองเพราะเขาเตรียมใจมาเป็นคนกระทำไม่ใช่คนถูกกระทำแบบนี้ และยิ่งมีเสียงหัวเราะในลำคอของอีกฝ่ายก็ยิ่งอยากจะแทรกที่นอนหนีไปไกลๆ

     

    “ตอบคำถามพี่ได้แล้ว ไม่ต้องครางแล้วนี่”

     

    ชายหนุ่มแย่งหมอนออกมาจากเด็กหนุ่มที่ตอนนี้ยกมือมาปิดใบหน้าแทน เขาต้องจัดการงัดมืออีกฝ่ายออกให้สบตาด้วย

     

    “ค..คำตอบอะไร..”

     

    “สนใจเป็นเมียจี้ไหมคะ”ชายหนุ่มว่าจบก็ก้มลงจูบแก้มเนียน ขบเม้มบริเวณซอกคอขาวของอีกฝ่ายจนเกิดรอยช้ำแดง

     

    “ไม่.. เฮ้ย!”

     

    เมื่อได้รับคำปฎิเสธแต่มีหรือชายหนุ่มจะยอม เขาจับขาอีกฝ่ายแยกออกแล้วสอดใส่แท่งอุ่นเข้าไปช่องทางหลังอีกครั้ง อิศราที่ทำท่าจะโวยวายก็ต้องเปลี่ยนไปเป็นครางแทนเมื่ออีกฝ่ายเริ่มขยับสะโพกเข้าออก

     

    “งั้นจี้จะทำจนกว่าจะยอมละกันนะคะคนดี”

     

     

     

     

    อิศราที่นึกเรื่องราวเมื่อคืนออกก็ได้แต่นั่งกุมขมับตัวเอง แต่ลักษณะชายหนุ่มตรงหน้าที่ดูเปลี่ยนไปเพราะตอนนี้ไม่ได้ผมยาวอีกแล้ว ผมสั้นและเซตผมจนเด็กหนุ่มอดคิดในใจไม่ได้ว่าดูดีมากๆ เขาเดินมานั่งข้างๆก่อนจะจูบไหล่เนียนพร้อมโอบเอวบางไว้หลวมๆ

     

    “หล่อไหมคะ”

     

    “อะ...อะไร”

     

    “ก็เราไม่ยอมตกลงสักที” คนตรงหน้าทำหน้ายู่อย่างงอนๆใส่ “พี่ก็คิดว่าเพราะไม่อยากได้ผัวเป็นผู้หญิง เลยตัดผมให้ไง หล่อป่ะ”

     

    “เฮ้ย.. เอาจริงหรอ” อิศราขมวดคิ้วแน่นเพราะถ้าคนตรงหน้าตัดผมเพื่อเขาจริงๆมันก็อดหวั่นไหวไม่ได้

     

    “เอาหลายรอบแล้วอ่า ไม่จริงมั้ง” ชายหนุ่มหัวเราะเมื่อเห็นสีหน้าบูดๆของเด็กตรงหน้า “ลุกไหวไหมหรืออยากให้พี่อาบน้ำให้”

     

    “ไม่ต้องเลย!”

     

    อิศราดันหน้าอีกฝ่ายออกห่างๆเมื่อรู้สึกได้ทันว่าอีกฝ่ายจะจู่โจมเขาอีกครั้ง ถ้าจำไม่ผิดครั้งแรกของเขาก็เกือบทั้งคืนได้ ไม่แปลกที่จะเจ็บขนาดนี้เพราะอีกฝ่ายมันไม่ได้คิดจะทะนุถนอมเขาเลย

     

    “แล้วนี่จะปฎิเสธจริงหรอคะ พี่ตัดผมแต่งชายเพื่อเราเลยนะ”

     

    “แล้วจะไปคบกับคนที่ไม่ยอมบอกชื่อจริงๆได้ไงละ!”

     

    “อ๋อออออออออออออ”ชายหนุ่มพยักหน้าเข้าใจ เขายกมือขาวของอีกฝ่ายมาจรดริมฝีปากก่อนจะเงยหน้ามายิ้มหล่อแบบที่ไม่ค่อยได้ทำเท่าไหร่ “อยากรู้ชื่อทำไมไม่บอกแต่แรกล่ะ”

     

    “เดี๋ยวนะ..”

     

    “พี่ชื่อเอ๊ะ.. เอ๊ะ จิรากรครับ”

     



    FIN.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in