เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มกราคม 61*Sarane Champa
สงบ และฝันดี (30/01/61)


  • ขึ้นถึงอินทร์แขวนในช่วงเย็น จำได้ว่าสองปีก่อนมาตอนหน้าเทศกาลคนเยอะมาก รถยังหวาดเสียวมาก มาปีนี้กลับรู้สวย สงบ ฟ้าสีวนิลา ลมพัดปะทะหน้า เวลาค่อยๆไหลบ่าผ่านไป เสียงเบรคลมดังสลับจังหวะการเข้าโค้งเกือบหักศอกแต่ละโค้ง ก็ยังไม่สร้างแรงกระตุ้นใดให้ตื่นเร้า ... คิดดู้ววว
    .
    .
    เพราะเคยบนว่าคราวหน้าหากได้มาจะไหว้ด้วยดอกไม้สีเหลืองทั้งหมด ทิปนี้ก็เลยตามหาดอกไม้สีเหลือง ซึ่งไม่รู้ทำไมถึงราคาแพงกว่าดอกไม้สีแดงหรือชมพูก็ไม่รู้
    .

    .
    ยังดีที่ก่อนขึ้นอินทร์แขวนแวะไปทานข้าวก่อน หนังท้องตึงๆหนังตาหย่อนๆ นี่หรือเปล่าที่ทำให้สงบก็ไม่รู้นะ แต่กุ้งเค้าเนื้อแน่นม๊วกกกก หวานกรุบมากกก
    .
    .
    -/-
    มีคนบอกว่าเราควรไหว้พระธาตุอินทร์แขวนสักสามครั้งในชีวิต ถ้าไม่นับการไหว้วนรอบละสามครั้ง นี่ก็ถือเป็นหนที่สอง กราบและไหว้บูชาอธิษฐานขอให้สอบตั๋วสอบเนฯผ่านๆเสียทีเถอะ จะฟด้ทำอย่างอื่นในชีวิต
    .
    .
    เข้านอนไม่ดึกฝันดี ฝันเห็นคนรักเก่าที่ไม่พูดจากันเป็นชาติ "เค้ามาพูดด้วย?" เปล่า ก็ยังไม่พูดอยู่ดี แต่อย่างน้อย ก็ยังดีที่ได้ฝันถึง ตื่นเช้ามาดูทะเลหมอก ใจสงบ อยากอยู่เงียบๆใช้ความคิดอะไรแบบนี้นานๆ แต่อย่างว่าละนะ
    .
    .
    ทานข้าว ถ่ายรูป เสวนากันเรื่ิองงานจะว่าไปเรื่องงานที่ขอก็โอเคแล้วนะ เหมือนมันเข้ารูปเข้ารอยขึ้นน่ะ อาจไม่ร้อยเปอร์เซน แต่เท่านี้ก็โอเคละ
    .
    .
    สายๆไปโรงเรียนปริยธรรม แล้วไปดูตลาด หงษา จะแวะเก็บผ้าถุงไปให้แม่กับน้องสะใภ้ด้วย เป็นทริปที่ดีจังเลยน้าาา
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    อยากให้เธออยู่ตรงนี้*
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Wewi Suttida (@wewisuttida)
พระธาตุอินทร์แขวนอยู่ไหนอ่า เขาคิชเหรอคะ
Sarane Champa (@Sarane)
@wewisuttida พม่าค่า