เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The Devil MurdererIfIStay
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Chapter 6
  • "เรย์!!!!!!" อากาอิตะโกนสุดเสียง พลางมองตามร่างบางที่กำลังปลิวตามแรงโมเมนตัมที่ได้รับจากลูกปืน แล้วก็ร่วงหล่นบนพื้นเสียงดัง พลั่กกก!!!

    "เรย์!!!!" อากาอิวิ่งตามเข้ามาดูอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เขาไม่สนใจคนร้ายแล้ว ห่วงก็แต่คนตรงหน้านี่แหละ 

    "เรย์" เขาทรุดลงนั่งข้างๆ ร่างนั้นที่ทำหน้าเหยเก แล้วร้องตะโกน "โอ๊ยยยยยยยยยยย!!!!! เจ็บๆๆๆๆๆๆ!!! ไอ้บ้าเอ๊ย" เขาสบถออกมาตามอารมณ์ที่กำลังเดือดดาลให้กับความประมาทของตนเอง ดีนะ...ที่ใส่เกราะกระสุนไว้ ไม่งั้นแย่แน่ๆ 

    อากาอิสวมกอดฟุรุยะไว้อย่างโล่งใจ "ไหวมั้ย?" เขาถามอย่างอ่อนโยน "ไม่ไหวก็ต้องไหวสิ!!" ฟุรุยะตอบกลับมา อากาอิดึงตัวฟุรุยะยืนขึ้นอย่างช้าๆ พลางคิด

    'ครั้งนี้...ทั้งเขา...ทั้งเรย์...ประมาทไปจริงๆ'

    พวกเขาทั้งสองเดินเข้าไปในสวนป่าข้างคฤหาสน์ซึซึกิอย่างระมัดระวัง แล้วก็เจอกับคุณโอดะ หัวหน้าพ่อบ้านในป่าแห่งนั้น

    "อ้าว..คุณโอดะ มาทำอะไรที่นี่ครับ?" ฟุรุยะถามเชิงสงสัย

    "ผมมาดูพวกงูเงี้ยวเขี้ยวขอที่อาจจะอยู่ในป่านี้น่ะครับ ถ้าเจอในละแวกใกล้ๆ บ้าน จะได้ไล่มันออกจากไปไกลๆ บ้าน มัยเคยมีงูขึ้นบ้านครั้งหนึ่ง คนในบ้านกลัวกันมากเลยครับ ผมเป็นผู้ชายคนเดียวเลยต้องมารับหน้าที่ตรวจดูพวกนี้น่ะครับ" หัวหน้าพ่อบ้านชี้แจง

    "แล้วคุณไม่กลัวเหรอครับ?"

    "อ่อ ถ้าทั่วไปก็ไม่กลัวหรอกครับ แต่ถ้างูมีงูพิษผมก็ต้องเรียกให้เขามาจับไปเหมือนกันนั่นแหละครับ" โอดะพูดพลางหัวเราะแหะๆ 

    "เออ...คุณโอดะครับ แล้ว...ป่านี้เชื่อมต่อไปไหนบ้างเหรอครับ?

    "อ่อ มันเชื่อมไปที่ป่าตรงตีนเขาน่ะครับ หลังบ้านเป็นภูเขาพอดี คุณเห็นภูเขาตรงนั้นมั้ยครับ? นั่นแหละครับ"

    "แล้ว..ไม่มีกำแพงกั้นเลยเหรอครับ? ระหว่างพื้นที่ป่ากับพื้นที่บ้านน่ะครับ" ฟุรุยะถามต่อ

    "พื้นที่ป่าก็เป็นของตระกูลซึซึกิน่ะครับ อีกอย่าง...แถวนี้ก็ไม่มีคนอื่นอยู่ด้วย รอบบริเวณนี้เป็นของคุณผู้ชายกับคุณนายทั้งหมดแหละครับ อืม...ช่วงด้านหลังป่าเป็นต้นสนซะส่วนใหญ่ด้วยนะครับ ต่อให้มีกำแพงกั้นแต่คนก็สามารถปีนเข้ามาได้น่ะครับ แถมบริเวณบ้านก็มีกล้องวงจรปิดด้วย แต่ตั้งแต่ผมทำงานที่นี่มา...ไม่เคยมีใครลอบเข้ามาเลยครับ"

    ฟุรุยะพยักหน้าหงึกหงัก อากาอิกำลังสำรวจรอบๆ บริเวณ โอดะถามต่อ "มีอะไรเหรอครับ? คุณตำรวจ"

    "อ่อ คือ..คุณเห็นคนน่าสงสัยผ่านมาทางนี้บ้างมั้ยครับ?"

    หัวหน้าพ่อบ้านนิ่งคิดสักพักจึงตอบ "ไม่เห็นเลยนะครับ"

    "อ่อ เหรอครับ อืม.... แต่ผมขอค้นป่านี้อีกสักรอบนะครับ จะได้มั้ย?"

    "เชิญเลยครับ คุณตำรวจ"

    ฟุรุยะเรียกกำลังเสริมมาเพื่อทำการตรวจสอบป่าและบริเวณข้างเคียง แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ เลย มีเพียงหน้ากากและอุปกรณ์ทำสวนเท่านั้น เมื่อไม่พบสิ่งใดผิดสังเกตพวกเขาจึงขอตัวกลับโดยไม่ลืมที่จะเอาคอมพิวเตอร์ต้องสงสัยนั้นไปด้วย

    ------------------------------------------------------------

    "จะให้ฉันแฮคคอมนี้นะเหรอ?" มิยาโนะ ชิโฮะถามหลังจากฟังเรื่องราวทั้งหมดแล้ว อันที่จริง...เรย์จะส่งคอมพ์นี้ให้กับทางสันติบาลช่วยแฮคข้อมูลให้ก็ได้ แต่เขากับอากาอิคิดว่าให้ชิโฮะทำน่าจะเร็วกว่า

    "ทำได้มั้ยล่ะ?" อากาอิถามกลับ

    "ก็พอได้" แล้วเธอก็นั่งลงหน้าคอมพ์เริ่มทำงานของเธอไป

    "เสร็จแล้วเดี๋ยวจะโทรบอก"

    "ตกลง" อากาอิตอบ 

    "ขอบคุณมากนะครับ คุณมิยาโนะ" ฟุรุยะโค้งขอบคุณ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in