เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The Devil MurdererIfIStay
Chapter 5
  • เมื่อมาถึงบ้านคุณโนริโกะ พวกเขาทั้งสองก็แยกย้ายกันไปหาเบาะแสเพิ่มเติม จนกระทั่งพวกเขามาเจอห้องทำงานห้องหนึ่ง ซึ่งน่าจะเป็นห้องทำงานเก่าของคุณซึซึกิ โคจิ ในห้องมีคอมพิวเตอร์ค่อนข้างใหม่อยู่หนึ่งเครื่อง

    คุณคาสึมิบอกว่า "เป็นคอมพ์เก่าของคุณโคจิ ซึ่งคุณนายก็มาใช้บ้างเป็นครั้งคราว คุณนายไม่ค่อยสันทัดรื่องเทคโนโลยีเท่าไรน่ะค่ะ"

    พวกเขาลองเปิดคอมพ์เครื่องนั้นดู แต่ก็ติดพาสเวิร์ด ไม่สามารถเปิดดูข้อมูลข้างในได้ ฟุรุยะจึงอาศัยอำนาจของตำรวจขอนำเอาคอมพ์เครื่องนี้ไปตรวจสอบเพื่อหาหลักฐานต่อไป 

    ระหว่างที่กำลังยกคอมพ์ออกไปจะเอาขึ้นรถหน้าบ้านนั้น ฟุรุยะก็เห็นเงาแปลกๆ อยู่ในป่าข้างบ้าน เขาชักปืนออกมา

    "หยุด!! อย่าขยับนะ คุณเป็นใคร? เผยตัวออกมาเดี๋ยวนี้" ยังไม่ทันจะพูดจบประโยค ร่างน่าสงสัยนั้นก็บิงปืนรัวๆ ใส่เขาทันที อากาอิและฟุรุยะไม่ทันได้ตั้งตัว อากาอิวางคอมพ์ที่ขนลงมาไว้กับพื้นแล้วชักปืนที่ได้มาจากฟุรุยะง้างนกขึ้นมารอบ้าง ร่างนั้นวิ่งหนีไปข้างในป่า ฟุรุยะยิงปืนขึ้นบ้าง หมายจะหยุดการเคลื่อนไหวของคนร้าย 

    ปังๆๆๆๆ.... 

    เสียงปืนดังสนั่นรอบบ้าน ฟุรุยะวิ่งตามร่างนั้นไปติดๆ ส่วนอากาอิก็วิ่งตามมา แต่แล้ว...

    ปังงงงงง

    เสียงปืนนัดหนึ่งดังขึ้น แล้วร่างของฟุรุยะก็ชะงัก

    "เรย์!!!!!!!!!" อากาอิตะโกนออกมาสุดเสียงพลางมองร่างคนที่เขารัก...กำลังล้มลงสู่พื้นดิน...

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in