เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
One fine day Cafeblueiswarmest
รวม 5 คาเฟ่สุดชิล Feel fun ในย่านชลบุรี เอาใจวัยรุ่น
  •          มาถึงพาร์ท 2 ของการแนะนำคาเฟ่อีกแล้ว ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้แนะนำสถานที่ดีๆให้คนอื่น ดีใจด้วยที่มีคนสนใจเยอะขนาดนี้ อาจจะเป็นจำนวนไม่มากแต่ก็รู้สึกดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจ บล็อกแรกที่เขียนเป็นคาเฟ่สำหรับคนต้องการหาที่นั่งทำงานหาไอเดียใหม่ๆ บล็อกนี้แน่นอนว่าต้องต่างจากเดิม จริงๆปกติไม่ค่อยไปคาเฟ่สายนี้เท่าไหร่ แต่ถ้าเจอสถานที่ใหม่ๆก็อยากลอง ครั้งนี้มาแนะนำสำหรับสายที่ชอบไปกับเพื่อน นัดเจอเดอะแก๊งที่นานๆทีจะได้เจอ สถานที่ๆสามารถพูดคุย hang out ได้ หวังว่าพาร์ทนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจสำหรับใครที่จะไปเที่ยวหาสถานที่ถ่ายรูปนะคะ 
    Alice Hostel Coffee & Bar

               อลิซเป็นทั้งคาเฟ่และโฮสเตลพิกัดจะอยู่ตรงวงเวียนบางแสนเลย ร้านสีแดงๆเล็กๆ เปิดทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน ตอนกลางวันจะขายปกติ แน่นอนว่าตอนกลางคืนก็จะมีขายเบียร์และโซจูด้วย เป็นที่ไว้ hang out สำหรับคนที่ไม่ชอบอะไรที่ดูหนักหน่วงมามีวันเบาๆที่นี่ก็โอเค สำหรับราคาก็ไม่ได้แรงเลย เป็นราคามาตรฐานทั่วไปนิสิตวัยเรียนเข้าถึงได้ ในส่วนขอโฮลเทลจะเป็นรายวันมีให้เลือกเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น แนะนำสำหรับใครที่มาเที่ยวันไหลสงกรานต์ หรืออยากแวะมารับลมสักคืนนึงก็เป็นตัวเลือกที่ดีในราคาที่จ่ายแล้วไม่เสียดาย

    Open-Close: อังคาร-อาทิตย์ เปิดให้บริการเวลา 08:00- 02.00 น.
    Phone: 096-848-9984
    Location: ติดวงเวียนปลาโลมา, 287 ถนน ลงหาดบางแสน ตำบลแสนสุข เมือง, ชลบุรี 20130 ประเทศไทย ชลบุรี (วงเวียนบางแสน)
    Facebook: byalice
     

    A BLANK Coffee
          ร้านนี้นับเป็นที่พึ่งพิงทางใจอีกร้านนึงเลย สีร้านจะเป็นโทนน้ำตาลสบายตา และเป็นอีกร้านที่ข้างบนเป็นโรงแรมอีกด้วยบรรยากาศร้านแน่นอนว่าอย่างที่เห็นในภาพเลย ติดวิวทะเล ลมพัดสบายหายใจได้ทั่วทองจริงๆ เหมาะแก่การนั่งคุยกับกลุ่มเพื่อนมากๆ หรือถ้าใครอยากนั่งทำงานอ่านหนังสือก็ยังได้ เป็นร้านเล็กๆน่ารักๆ น่ารักยันที่ครอบแก้วเลย ในส่วนของเมนูมีทั้งชากาแฟรวมไปถึงชานมไข่มุกมีให้เลือกหลากหลาย โลเคชั่นมาง่ายมากหลับตาเดินยังเจอเลยเนี่ย ถ้าตรงมาถนนลงหาดก็ยาวมาเลยผ่านวงเวียนแล้วเลี้ยวซ้ายจนสุดทาง นั่นแหละมีอยู่ร้านเดียว ลองแวะมาสัมผัสบรรยากาศแบบนี้สักครั้งนึงกับเพื่อน 
    Open-Close: เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10:00- 22.00 น.
    Phone: -
    Location: ซอยบางแสนสายล่าง 12 ชลบุรี (บนถนนริมหาดวานนภา อยู่หัวมุมซ้ายมือ เกือบสุดหาด ตรงข้ามมีนา ค้าข้าว ซอยบางแสนล่าง 12)


    Plantaehouse
                 ร้านนี้จะเป็นร้านเล็กๆ ที่มีความเป็นธรรมชาติ มีทั้งโซนนอกและโซนใน สำหรับใครต้องการพบปะเพื่อนร้านนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เป็นร้านที่ให้อารมณ์เหมือนกำลังรอพบใครสักคน ข้างนอกจะถูกตกแต่งด้วยต้นไม้ดูมีความธรรมชาติ โทนสีภายในร้านจะเป็นสีน้ำตาลดำ ดูหรูและสบายตาไปในคราวเดียวกัน ข้างในให้อารมณ์เหมือนอยู่ในบ้านนัดพบกับเพื่อนที่บ้าน ในส่วนของอาหารมีทั้งของคาวที่เป็นอาหารจานเดียว ซึ่งจะมีจำกัดในแต่ละวัน อีกทั้งกาแฟและขนมโฮมเมด เป็นราคาที่ไม่แพงเกินไปสามารถเข้าถึงได้ ไม่ควรพลาดจริงๆสำหรับเครื่องดื่มหลักสิบบรรยากาศหลักล้าน

    Open-Close: เปิดให้บริการทุกวันเวลา 06.30- 16.30 น.
    Phone: 084 695 1308
    Location: ถนน บางแสนสาย 4 ใต้ (12.85 km)
    เทศบาลเมืองชลบุรี 20130
    We
              สำหรับใครที่ชอบบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ก็ไม่พ้นที่จะแนะนำร้านนี้เลย ตัวร้านจะคล้ายๆกระท่อม ที่อยู่ในป่า มีต้นไม้ปกคลุม ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในเทพนิยายสักเรื่อง ข้างในถูกตกแต่งด้วยดอกไม้แห้งสีสบายตาและต้นไม้ต่างๆอีกหลากหลายในส่วนของอาหารมีทั้งของคาวของหวานขนมโฮมเมดหน้าตาน่ารัก ถ้าหากไปช่วงวันหยุดคนอาจจะแน่นนิดนึง ลองมาในวันธรรมดา คนจะได้ดูบางตาลง ใครอยากสัมผัสบรรยากาศที่ร่มรื่นเหมาะแก่การพบปะเพื่อนๆไม่ควรพลาดจริงๆ

    Open-Close: เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 08:00 - 21:00 น.
    Phone: 098 289 0838
    Location: 56/92 ถ.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี
    Facebook: WE : วี

    Hansa bakery
               ร้านนี้ย้อนวัยเด็กตัวเองมาก มันมีความบาร์บี้มากๆ ในร้านเป็นชมพูฟ้าสด ไฟจะออกสีม่วงชมพูดน่ารักยิ่งตอนมืดหน่อยจะยิ่งสวย เพิ่งรู้ว่าตอนแรกเป็นร้านเบเกอร์รี่ที่ไม่มีหน้าร้าน ถือว่าโอเคเลยทั้งรสชาติของขนมและเมนูน้ำ ชอบทุกเมนูขนม นอกจากรสชาติจะดีแล้วหน้าตายังน่ารักอีก ที่แนะนำเลยคือคุกกี้หน้าแตก จะเป็นซอฟคุกกี้ที่มีไอซ์ซิ่งอยู่รอบๆข้างในจะมีไส้ช็อคโกแลตอยู่ เป็นร้านแรกเลยที่แนะนำเมนูขนม ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆสำหรับร้านนี้ เป็นสถานที่พาตัวเองเข้าไปอยู่แล้วมันนึกย้อนกลับไปสมัยเด็กจริงๆ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย คุณแม่คนไหนมีลูกอยากพาคุณลูกไหาอะไรทานก็แนะนำ เด็กๆกับความสดใสเป็นของคู่กันเลย
    Open-Close: เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10:30- 19 .00 น.
    Phone: 061 926 6941
    Location: 41/14-15 ถนนสุขุมวิท อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110 (0.71 km)
    Ban Sriracha, Chon Buri, Thailand 
    Facebook: Hansa Bakery






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in