เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
One fine day Cafeblueiswarmest
รวม 5 คาเฟ่สุดชิว Feel good ในย่านบางแสน เอาใจสายทำงาน

  •           ต้องบอกก่อนว่าคาเฟ่ในย่านบางแสนค่อนข้างที่จะเป็นที่นิยมสำหรับกลุ่มวัยรุ่นวัยทำงานและนักท่องเที่ยวมาก แถมยังมีหลายร้านให้เลือกอีกด้วย สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปหรือกำลังตัดสินใจอยู่ หวังว่าบล็อกนี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวเรื่องสำหรับการตัดสินใจเลือกเป็นคาเฟ่ประจำใจนะคะ บล็อกนี้จะเป็นการแนะนำคาเฟ่สำหรับผู้ที่ต้องการหาที่นั่งชิล อ่านหนังสือหรือทำงานเงียบๆไม่มีเสียงรบกวนมากนักเหมาะแก่การเริ่มคิดอะไรใหม่ๆ ให้สำเร็จ สำหรับนักท่องคาเฟ่จะรู้เลยว่าบรรยากาศรอบข้างทำให้งานของเราสำเร็จได้ดีเลยทีเดียว
     

    To die for
    (ทู ดาย ฟอร์)
    (cr. fb todiefor)
    แค่ชื่อก็คือต้องได้มาแล้วร้านนี้ตกแต่งสไตล์ Loft ปูนเปลือยดูเก๋ ดูแพงให้ความรู้สึกที่ดีสำหรับคอกาแฟไม่ควรพลาดจริงๆไม่ใช่แค่เมนูยังรวมไปถึงบาริสต้าฝีมือดี ร้าน to die for โดดเด่นทั้งเรื่องบรรยากาศและรสชาติที่ดีแถมเมนูก็ยังหลากหลาย มู้ดโทนในร้านจะเป็นสีน้ำตาลให้ความรู้สึกที่สบายตาและอุ่นใจเป็นทั้งสถานที่ hang out กับเพื่อนหรือสายนั่งชิลอ่านหนังสือ ในส่วนของสายถ่ายรูปก็คุ้มค่าแก่การไปโดนมากๆ มีมุมถ่ายรูปหลายมุมให้เลือกทั้ง indoor และ out door นอกจากบรรยากาศที่ดีแล้วเมนูทุกเมนูตกแต่งและใส่ใจในรายละเอียด แมนูเด็ดที่อยากแนะนำคือ ชีสเค้กในส่วนของหวานที่มีทั้งไทยและเทศให้เลือกหลากหลาย ไม่ผิดหวังกับรสชาติแน่นอน
    Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 08.00- 19.00 น.
    Phone: 095 164 9571
    Location: 32/8 ถนนบางแสน-อ่างศิลา ต.แสนสุขอ.เมือง จ.ชลบุรี (ร้านอยู่ทางขึ้นเขาสามมุข)
    Facebook: https://www.facebook.com/ToDieForCoffee/ 

    Brewflavors
    (บริว เฟลเวอร์)
    (cr. fb brewflavors)
    ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ชอบมากร้านนี้จะเด่นที่สุดเรื่องกาแฟโดยเห็นได้ชัดเน้นกาแฟไปจุกๆกันเลยมีเมล็ดกาแฟให้เลือกกลับบ้านไปด้วยสำหรับคนที่สนใจอยากชงเองเมนูหลายหลายมีหลายเมนูที่ไม่ได้เห็นจากร้านอื่นแต่เจอได้ในร้านนี้บรรยากาศถายในร้านเป็นโทนเข้มแต่อบอุ่น มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้ อิฐสีน้ำตาลหรือการตกแต่งอื่นที่แทรกสีดำเข้าไปด้วยทำให้บรรยากาศยิ่งเข้ากันได้ดีมากกว่าเดิมมีดอกไม้และตุ๊กตาบางจุดเพิ่มความน่ารักให้บรรยากาศดูไม่อึมครึมหรือดุเกินไปเป็นอีกหนึ่งร้านที่เงียบเหมาะกับคนที่มองหาร้านนั่งอ่านหนังสือหรือทำงาน
    Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 08.00- 19.00 น.
    Phone: 086 461 6942
    Location: 452 ถนนลงหาดบางแสน อ.เมืองจ.ชลบุรี (ถนนลงหาดบางแสน ข้างร้าน Standtall Coffee)
    Facebook: https://www.facebook.com/brewflavors/

    Cafe Kantary
    (คาเฟ่ แคน ทา รี่)
    (cr. fb cafe kantary)
    ร้านกาแฟทำเลดีใกล้ชายหาดบางแสนหลังจากนั่งเล่นเสร็จจากร้านนี้สามารถไปเดินเล่นต่อที่ชายหาดได้เลยในร้านมี2ชั้นมีมุมสำหรับสามารถนั่งอ่านหนังสือได้หรือจะเป็นมุมนั่งเล่นกับเพื่อนก็ได้ตามต้องการมีการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นจากโทนของไฟและโทนสีน้ำตาล ขาว ตัดกับไฟสีส้มมุมถ่ายรูปเยอะทั้ง In door และ out door คิดว่าร้านนี้จะสวยที่สุดตอนหลังพระอาทิตย์ตกไปแล้วเพราะไฟทั้งหน้าร้านและในร้านจะเปิดทั้งหมดทำให้ได้อารมณ์อบอุ่นและโรแมนติกส่วนตัวประทับใจจากการตกแต่งไฟของร้านเลย เมนูของร้านมีทั้งของคาว ของหวานเครื่องดื่ม ให้เลือกหลากหลาย
    Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 09.00- 23.00 น.
    Phone: 038-386-474
    Location: 301 303 ถนนลองหาดเมืองตำบลแสนสุข จังหวัดชลบุรี 20130 (ร้านตั้งอยู่ใกล้วงเวียนบางแสน)
    Facebook: https://www.facebook.com/cafekantary/  

  • Coco-Fuku
    (โคโค่-ฟุกุ)
    (cr. Araya Leck Thinthaworn)
    ร้านนี้เป็นร้านฟีลอบอุ่นอีกร้านมีขนาดกระทัดรัดที่นั่งไม่เยอะมากแต่บรรยากาศดีจุดเด่นของร้านน่าจะเป็นการชงสดแก้วต่อแก้วในร้านจะมีบาร์ที่สามารถนั่งดูวิธีการชงได้ใครที่ชอบเครื่องดื่มแบบเข้มๆต้องร้านนี้เลยเข้มถูกใจโกโก้ใครที่ชอบแบบขมก็ขมสมใจอยากสามารถสั่งเพิ่มช็อตได้ตามความต้องการตัวเครื่องดื่มชงเสร็จสามารถถ่ายรูปตามมุมของร้านได้ก่อนกินเมนูของทางร้านเน้นไปที่เครื่องดื่มอย่างเดียวบรรยากาศของร้านเป็น Feel good และอบอุ่นเน้นการตกแต่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนโทนสีขาวและไฟสีส้มร้านนี้เงียบเหมาะสำหรับคนที่มองหาที่มานั่งทำงานหรืออ่านหนังสือไม่มีเสียงดังรบกวนจากเครื่องหรือจากลูกค้า
    Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 12:00- 21.00 น.
    Phone: 063-965-6549
    Location: ชัยนิมิต 3 ชลบุรี
    Facebook: https://www.facebook.com/cocofuku8/  

    The Portal Coworking & Coffee
    (เดอะ พอร์ทัล โคเวิร์คกิ้ง แอนด์ คอฟฟี่)
    (cr. fb The portal coworking & coffee)

    The portal coworking & coffee เป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะแก่การเปลี่ยนสถานที่ทำงานมากๆ สำหรับคนที่ต้องการแรงบันดาลใจหรืออยากได้ความคิดใหม่ๆก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เหมะกับสายทำงานทั้งผู้ใหญ่ที่ทำงานแล้วและนักศึกษานับเป็นสถานที่ปลุกใจในการทำงานได้อย่างดี บริเวณชั้น 2 ของร้านเป็นที่ให้เช่าสำหรับการประชุมอีกด้วยบรรยากาศภายในถูกตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลดำ ดูอบอุ่นเรียบง่าย มีเครื่องดื่มขนมคอยเติมพลังถ้าหากอยากริเริ่มอะไรใหม่ๆ หาสถานที่ดีๆพักพิง อย่าปล่อยให้ไอเดียของคุณสูญเปล่า
    Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 12:00- 21.00 น.
    Phone: 063-965-6549
    Location: ชัยนิมิต 3 ชลบุรี
    Facebook: https://www.facebook.com/ThePortalCoworking/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in