เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อีก 13 วันฉันจะเป็นอิสระgitaa
30 ตุลาคม 2563
  • ฝนไม่ตก อากาศสดใสน่ารักมาก

         เกือบแปดโมงเช้าเราแต่งตัวเสร็จ เตรียมตัวพร้อมออกไปลุยกับวันนี้มาก ไม่รู้ว่าดีดจากอะไร แต่ถ้าให้เดาน่าจะเป็น among us จากตาเอก hrk ดูเมื่อคืนแบบย้อนหลังสนุกมาก นอนกลั้นขำสุด วันนี้เลยตื่นมาอารมณ์ดี  ช่วงเย็น 4:30 เรามีรัดไปเอาเงินกับเพื่อนด้วยแหละหุๆ?? เราเลยกะว่าเลิกงานบุปก็ขี่รถไปหาเพื่อนเลย หวังว่าฝนคงไม่ตกนะ

         เราเข้างานเช้า วันนี้เห็นเจ้าแมวเดินมาอ้อนอีกแล้ว แต่ไม่ให้ลูบคอทุกที แง เราเดินเข้าห้อง เห็นพี่มาแค่คนเดียว เลยคิดว่าคงเช้าเกินไปจริงๆ นั่งไปสักพักคนก็เริ่มมา ได้ยินพี่ๆเขาคุยกันว่า วันนี้คนลาเยอะ ก็น่าจะจริงเพราะห้องที่เราทำคนมาน้อยมากๆ 
         ช่วงเช้าอย่างเดิมงานไม่มี เรานั่งไรสาระไปเรื่อย แอบมองไปทางเพื่อนก็พากันเล่นโทรศัพท์เหมือนกันเลยเบาใจหน่อย วันนี้ไม่มีงานทำเราเลยออกเร็วซะเลย ซึ่งมันก็แค่ 11:58 อีกแค่ 2 นาทีก็พัก แหะๆ

         ด้วยความที่ออกเร็ว(เพียงน้อยนิด)เราเลยตัดสินใจไปกินราดหน้าร้านไม่โปรดแต่ไปประจำ วันนี้คิวเยอะมาก เรานั่งรอนานมากกกกกก ไม่มีโทรศัพท์ยิ่งเหงาไปอีก แต่ก็มีลูกหมาวิ่งเอ็นเตอร์เทรน 5555555  น้องตัวเล็กมาก ขนสีดำนุ่ม น้องเห็นรองเท้าเราสีดำแล้วก็วิ่งมากัด เล่นกันไปมา แอบขำน้องเพราะโดนเราดันจนหงายตึง แต่ก็ยังวิ่งมากัดรองเท้าเราอีกนะ ไอดื้อออ!! ?

         หลังกินข้าวเสร็จ เราแวะเข้าบ้านย่า แต่เข้าได้ไม่ถึงครึ่งทางย่าก็ตะโกนมาว่า

    'บ่ายหนึ่งแล้วมาทำไมตอนนี้ ไปไหนมา'

    'หนูไปกินข้าวมา แต่คิวเยอะ'

    'รีบไปทำงานไป้ เดี๋ยวไม่ทัน'

    'โอเค แต่ย่าหนูขอสามสิบบาทแหะ'

    'มาเอาๆ'

         เราวิ่งไปเอาแต่ย่าผู้ใจดีกลับให้มาตั้งห้าสิบบาท!! ดีมากเลยล่ะ เพราะเราตั้งใจจะเติมน้ำมัน

         เราเข้างานมานั่งได้แปปเดียวเพื่อนก็มาตามบอกให้ปิดคอม ออกพื้นที่แบบกระทันหัน เราไม่รู้อะไรเลย ทางที่จะไปก็ไม่รู้น้ำมันก็ยังไม่เติม ตอนนี้ก็ถึงตัวอีแล้วด้วย

    'พี่หาปั้มให้หนูด้วยนะ หนูจะเติมน้ำมัน'

    'ได้ๆ'

         เราขี่ตามกันไปก็เจอปั้มเราเลยขี่เข้าไปเติมห้าสิบบาท แล้วขี่ตามพี่ไป ขี่ข้ามสะพานแล้วก็เข้าซอยทุ่งนาเต็มไปหมด แต่เราชอบมากสีเขียวสีโปรดเลย! เห็นน้องน้องควายนอนแช่น้ำอยู่ด้วย เราขี่ตามไปก็ต้องมาจอดน่จะเป็นวัด เราเห็นเวทีใหญ่มาก เขียนว่า 'ลอยกระทงเคียงจันทร์' โอเคงานลอยกระทงนี้เอง เราเดินไปรวมกลุ่มกับพี่ๆที่มาก่อน ยืนไปสักพักพี่ก็บอกว่า งานเสร็จหมดแล้วกลับเลย 
         ??? เรางงไปสักแปป ก็ถามเพื่อนว่ากลับเลยมั้ย ก็เป็นอันตกลงว่ากลับบ้านกันหมด แต่เรานัดเพื่อนไว้ตั้งสี่โมงเย็นเราเลยไปสิงอยู่บ้านพี่ที่สนิท นั่งเล่นนอนเล่นไปมา เลยบอกมันว่านี่จะเข้าเมืองนะซื้อมาม่าเกามากิน มันก็เลยติดห้อยมาด้วย

         เราได้ซื้อคู่ตะเกียบ ช้อนแล้ะส้อมมาด้วยน่ารักมาก ซื้อมาม่า กุ้งกับเห็ด ก็พอสำหรับวันหยุดพรุ่งนี้ที่แสนสบายแล้ว แค่คิดก็ฟิน เราวางโปรแกรมพรุ่งนี้ไว้ว่าจะนอนดู stranger things เราเคยดูแล้วแ่สนุกมาก แถมวันนี้ไปดูที่ dustin กับ lucas ที่มาถ่ายรายการกับ EXO ซึ่งก็มี suho กับ kai มาแจมด้วย กลั้นขำหนัก แต่ว่าๆๆ lucas เต้นเก่งมาก dustin ก็ยิ้มน่ารักมาก เลยได้ฤกษ์กลับมาย้อนดู อิอิ

    (อันนี้เต้น)


    เพลงที่เต้น love short - EXO


    (อันนี้ตามหาร้านอาหาร)



         วันนี้สบายมากเลย เราไม่มีงานแถมได้กลับบ้านเร็วด้วย ได้ซื้อของที่อยากกินมานานด้วย ซึ่งคงจะทำกินพรุ่งนี้ วีคนี้คงจบแค่นี้แล้ว ไว้มาเจอกันวีคหน้านะ เราจะลุยไปด้วยกัน ไฟว้ติ้ง!!!✌


     see ya next week?? 

    ???

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in