เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อีก 13 วันฉันจะเป็นอิสระgitaa
29 ตุลาคม 2563
  • แปลกนะที่วันนี้ไม่รู้สึกอะไรเลย

         วันนี้ตื่นเช้า อาจเป็นเพราะอากาศหนาว ตื่นมาก็เปิดเพลง too good at goodbye-sam smith พร้อมกับอ่านนิยายที่ยังอ่านไม่จบ แต่ก็จบแบบรวดเร็วในช่วง 7:30 กว่าๆ เราเลยลุกไปอาบน้ำแต่งตัว

         8:27 ฝนยังตกอยู่ไม่มีท่าจะหยุด บ้านเราก็ไม่เสื้อกันฝนซะด้วยเลยไปหยิบเสื้อฮุ้ดมาสวมทับเสื้อนศ.ซะเลย ขับรถไปฝนตกมาเปียกแว่น หนาวก็หนาว ดีหน่อยที่ขับไม่นานก็ถึง แต่เช้านี้ไม่เห็นเจ้าแมวเลย สงสัยหลบฝน เราเข้าที่ทำงาน เห็นพี่มาแค่คนเดียว กับอีกคนที่มาพร้อมเรา เราหันไปสวัสดี พี่เขาก็ถามเราขึ้นว่า

         'ทำไมไม่ใส่เสื้อกันฝนมาแหละ เดี๋ยวเป็นหวัด'

         เรายิ้มในใจแล้วตอบกลับไป  'บ้านหนูไม่มีเสื้อกันฝนน่ะค่ะ'  พี่เขามองแปปนึ่งแล้วพยักหน้า เราเลยกลับมานั่งที่ ไม่รู้ทำไแค่มีคนถามแค่นี้เราก็รู้สึกดีใจแปลกๆ 

         ช่วง 9:00 โมงคนก็ยังไม่มากัน เรานั่งเล่นไปสักพักเลยตัดสินใจเปิดคอม เปิดเพลงเพลย์ลิสเดิมแล้วเคลียร์งานที่ค้าง รายการของที่เราต้องเขียนมันเยอะมากจากที่เราเหลือไว้เมื่อวาน แถมวันนี้มือบวมหน่อยๆ งงมาก อาจเพราะคงไม่ได้เขียนนาน (○` 3′○)

         เราเขียนเรื่อยๆจน 10 โมงเลยเอาไปให้พี่คืนจากนั้นก็กลับมานั่งที่...ยาวเลยไม่มีงานสักนิด เรานั่งแล้วก็รอเวลามองข้างนอกฝนก็ยังตกจะไปบ่านย่ายังไง เราคิดไปมาสุดท้ายก็ต้องไปบ้านย่าให้ได้ 
         พอเที่ยงเราหยิบของแล้วก็ออกไป ฝนตกปรอยๆ เรารีบเดินไปที่จอดรถ เราตัดสินใจถอดฮู้ดออก เพื่อที่มันจะเปียกตัวแล้วพอถึงบ้านย่าค่อยนั่งตากแห้งเอา  พอถึงบ้านย่า ดีจริงๆที่วันนี้มีต้มขาหมู เราซัดไปสามเนื้อก้อนโตๆ อิ่มมากๆเลยล่ะ จากนั้นก็นั่งคุยเรื่องการเมืองกับย่า สนุกมาก ได้คุยหลายเรื่องเลย ทำให้รู้ว่าย่าก็อยู่ข้างเดียวกับเรา หุๆ? 

         เราเข้างานช่วงบ่าย โชคดีที่ฝนหยุดพอดี เราเข้างานก็นั่งเฉยๆ เปิดยูทูปดูไปทั่ว สรุปทั้งบ่ายไม่มีงานอะไรเลย เรานั่งเล่นโน้นนี้ไปทั่วเลย แหะ แอบกลัวคนอื่นว่า แต่ก็นะไม่รู้สิ เพื่อนเราเล่นเราเลยเล่นเป็นเพื่อน เนอะๆ

          เราชอบบรรยากาศวันนี้ หลังฝนตกแดดออกมันน่ารักมากสำหรับเรา เพราะบ้านเราจะมีป่าอยู่ข้างๆบ้าน พอขี่รถกลับมันทำให้สดชื่นมากเลยล่ะ เรานี้สูดหายใจเข้าแล้วเข้าอีก มีความสุขจริงๆ เราน่าจะมีโทรศัพท์จะได้ถ่ายให้ดู


    ขอบคุณวันนี้มากเลยถึงจะอยู่นิ่งๆแต่เราสบายใจกับแบบนี้มาก , หวังว่าพรุ่งนี้คงไม่มีอะไรที่แอคแทคใจเราจนรุนแรงมากนะ



    ???????? ? ???? ?? ???? ??? ??? ???? ????(??)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in