เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dear, DiaryYour writer
The Best Ending 최고의 엔딩


  • เสียดายนิดหน่อยที่ Playlist เลิกทำซับไทยแล้ว แต่ถ้ามีใครอยากให้ช่วยแปลEng->TH ส่งคอมเมนต์มาได้ อิ้อิ้
    The Best Ending หรือ 최고의 엔딩 (ชเว-โก-เอน-ดิง) แปลว่า ตอนจบที่ดีที่สุด เป็นภาคต่อของ Flower Ever After (이런 꽃 같은 엔딩) ที่แปลว่า ตอนจบที่ราวกับดอกไม้ และเพื่อความราบรื่นในการปะติดปะต่อเรื่องราว เราจะขอเล่าพาร์ทของ ชเว อุง และ โก มินแช เมื่อภาคที่แล้ว ให้ฟังคร่าวๆ ...


    โก มินแช และ ชเว อุง พบกันครั้งแรกในคาบเรียน เมื่อตอนอยู่มหาลัย ทั้งคู่ บังเอิญได้มาเป็นคู่ทำโปรเจคด้วยกัน จนผ่านไปผ่านมา ปิ๊งกัน จนคบกันมาถึง 7ปี ความรักของคนทั้งสอง แม้ภายนอกจะดูหวานชื่น เอาใจใส่ และมั่นคง แต่ก็มีความเปราะบางซ่อนอยู่

    ตอนนั้น อุง เป็นนักกีฬาว่ายน้ำสุดฮอต #ฮอตจริงงง ไปดูหุ่นนน แต่เกิดอุบัติเหตุบางอย่าง ทำให้ร่างกายบาดเจ็บและต้องพลาดโอกาสในอาชีพไป และด้วยความที่เป็นคนเรียนไม่เก่ง อุง จึงยังไม่สามารถสอบบรรจุเป็นครูได้เสียที ทำให้เขาเริ่มขาดความมั่นใจในตัวเองไป ส่วนด้านมินแชเอง ก็รู้สึกอายที่จะบอกสถานะของอุงกับกลุ่มเพื่อนของตน ซึ่งจุดนี้เอง กลายมาเป็นรอยร้าวในความสัมพันธ์ของทั้งคู่

    ต่อมา มินแช สามารถสอบจนได้ไปฝึกงานที่ต่างประเทศตามที่ฝัน หลังจากถูกปฏิเสธมานับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งแน่นอนว่า เธอไม่กลัวความรักทางไกล เมื่อมินแชบอกเรื่องนี้กับอุงแล้ว เขาย่อมต้องดีใจกับเธอ อย่างไรก็ตามสิ่งที่เธอไม่คาดฝัน คือ หลังจากนั้น อุง ตัดสินใจบอกเลิกเธอ ก่อนเธอจะเดินทางไปต่างประเทศไม่นาน แต่!! อย่าเพิ่งมองพระเอกของเราในแง่ลบ จริงๆแล้ว ชเว อุง ยังคงรักมินแชอยู่ แต่ด้วยความที่อยากให้มินแชไปเจอคนที่ดีกว่า

    สุดท้าย เรื่องราวก็จบลงที่ มินแช ส่งข้อความไปบอกอุงว่า 'เธอกำลังจะไป และถือว่า เราสองคนยังไม่ได้เลิกกันจริงๆหรอกนะ' ซึ่งเราคิดว่า เป็นตอนจบที่แม้จะไม่ได้ happy ending แต่ก็สวยงาม โดยเรายังมีความหวังว่า อุง จะต้องรอมินแชกลับมาอย่างแน่นอน


    สำหรับซีซั่นนี้ ยังมีซับไทยอยู่จ้า



  • มาถึงซีซั่นล่าสุด ชเวโกเอนดิง (The Best Ending) ซึ่งขณะนี้ เพิ่งออกมาได้ตอนเดียว เท่านั้น !!

    EP.1เปิดเรื่องด้วย การกลับมาเกาหลีของ โก มินแช ที่กำลังจะไปเซอร์ไพร์ส อุง ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า อุง ผู้ใช้ชีวิตตลอด 7ปี เพื่อเธอ จะต้องยังรอเธออย่างแน่นอน แต่ อุง จะยังรอเธออยู่จริงไหม? ความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร? ติดตามได้ทางช่อง Playlist Global ทุก 7PM Wed, Sat (KST, GMT +9) และ PM Thur, Sun (KST, GMT +9) ค่ะ ♡

    หลังจาก ดูตอนที่ 1 จบไป จุดที่ชอบ คือ nature ของช่องนี้ จะชอบมีตัวละครจากเรื่องอื่น และตัวละครเก่าๆที่จบไปมาโผล่ในเรื่องด้วย เป็นจุดที่ remind ความคิดถึงสำหรับผู้ติดตามเกือบทุกเรื่องอย่างเรา

    นอกจากนี้ ขอกระซิบอีกครั้งว่า จอง กอนจู คนที่เล่นเป็น ชเว อุง พระเอกของเรื่อง งานดีมากข่าาา เป็นนักแสดงสังกัด JYP Actor ซึ่งต้องบอกว่า ช่องนี้ เหมือนช่องแจ้งเกิดให้ JYP Actor ไปแล้ว 5555

    นอกจากนี้ ส่วนตัวชอบ คุณชเว ฮีจิน ที่เล่นเป็นนางเอก มาตั้งแต่ภาคที่แล้ว มีความน่ารัก ดูนุ่มนิ่มเหมือนลูกกระรอก แบบมองแล้วเพลิน #แนะนำให้ไปไถไอจีของทั้งคู่ต่อด้วย


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in