เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dear, DiaryYour writer
On Your Wedding Day (2018)
  • เรียบง่าย ลึกซึ้ง กินใจ -


    หาก'ความรักเป็นเรื่องของเวลา'ความสัมพันธ์ของฮวังอูยอนและฮวานซึงฮีก็คงเป็นความรักที่ไร้วาสนา ความรักของทั้งสองคน ดูเหมือนจะอยู่ผิดช่วงเวลาอยู่เสมอ

    ซึงฮีเป็นรักแรก(พบ)ของยอนอู ความบังเอิญทำให้พวกเขาได้มาพบกัน จากเด็กเกเร ยอนอูเลิกชกต่อยและกลับมาตั้งใจเรียน เพื่อสอบเข้ามหาลัย

    ซึงฮี สาวน้อยหน้าสวยที่ย้ายมาใหม่ ดูเหมือนจะแข็งแกร่ง แต่ก็เปราะบางเหลือเกิน

    'เพียงสามวินาทีก็เพียงพอต่อการตกหลุมรักใครสักคน' 
    แต่คนที่ซึงฮีตกหลุมรักกลับไม่ใช่ยอนอู

    'เสียใจ'
    หากคุณเป็นยอนอู คุณจะเสียใจที่ช่วยซึงฮีไว้หรือไม่?

    'ด้วยรักและหวังดี'
    ตอนจบผ่านสายตาของยอนอู สอนให้เรารู้จักการปล่อยวาง


    อันที่จริง เขียนรีวิว หนังเรื่องนี้ไว้ตั้งแต่เมื่อหลายเดือนก่อน ปกติ เราจะเขียนรีวิว ด้วยความรู้สึกสดใหม่หลังจากดูหนังจบ แต่สำหรับ On Your Wedding Day ไม่รู้ทำไม ถึงพิมพ์ๆลบๆอยู่นานสองนาน จนเวลาล่วงเลยมาจนถึงสิ้นปีแล้ว

    สิ่งแรกที่ดึงดูดให้เราเลือกดูหนังเรื่องนี้ ก็ไม่พ้น พัค โบยอง อีกเช่นเคย เริ่มดูแบบไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย แต่พอมานั่งดูแล้ว ค้นพบว่า On Your Wedding Day เป็นหนังที่เรียบง่าย แต่ลึกซึ้งมากเลยค่ะ แม้บางมุมของตัวละครจะดุมุทะลุ บางปมก็ดูผ่านไปง่ายเกินไป แต่นั่นก็เป็นธรรมดาของชีวิตไม่ใช่หรือคะ?

    ปล. คำแนะนำจากเรา คือ อยากให้ดูหนังเรื่องนี้ด้วยใจที่อบอุ่นและเป็นกลางค่ะ คิดว่า จะทำให้เข้าถึงหนังได้มากขึ้น

    Good bye 2019 and Happy New Year,
    WIPASANE
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in