เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
One more chapter : ขออีกบทนึงingkychaw
อ่านจบ: สิงหาคม 2020
  • ผ่านไปอีก 1 เดือนแบบงง ๆ เหมือนสูดหายใจเข้าตอนวันที่ 1 ปล่อยลมออก 31 เฉยเลย เดือนนี้ส่วนใหญ่เก็บตกเล่มที่อ่านค้างไว้ตั้งแต่ต้นปี กับโชคดีที่ไปเจอเรื่องใหม่ที่ทำเอาขยันอ่านขึ้นมาหน่อยนึง เลยเข็นตัวเองจบที่ 7 เล่มได้


    1. Masking His Mask โดย Gianni Holmes

    Julius เป็นตำรวจหนุ่มใหญ่วัย 40 กว่าปี มาเจอคดีตำรวจด้วยกันโดนฆ่าอย่างทารุณโดยกล้องจับภาพคนร้ายได้ว่าใส่หน้ากากแฟนซีมาฆ่า เลยเอาหน้ากากไปค้นก็พบว่าคนทำหน้ากาก ชื่อ Emmett เป็นหนุ่มเงียบ ที่เพิ่งฟื้นตัวจากการบาดเจ็บครั้งใหญ่มา และจากเหตุการณ์นั้นทำเอากลัวตำรวจไปเลย ทำเอา Julius ไม่ปักใจเชื่อว่าคนทำหน้ากากคนนี้คือคนร้ายตัวจริง เลยช่วยปกป้อง Emmett จากการกล่าวหา และจากฆาตกรตัวจริง

    ตอนอ่านเรื่องย่อเรื่องนี้อยากอ่านมากกก รอลดราคาใน kindle อย่างใจจดใจจ่อ จนวันหนึ่งมันฟรี!! กดอย่างไม่คิดชีวิต แต่มาอ่านจริง มีหลายประเด็นที่อีหยังวะ คดีก็ไม่น่าตื่นเต้นเลย ใครฆ่าใครไม่สนใจ ไม่แคร์อะ มีตัดฉากไปอดีตและปัจจุบันแบบงง ๆ อยู่ ๆ อยากเล่าอดีตก็เล่าเฉย5555 แทรกตัวละครใหม่มาไม่ว่า ดันเล่าถึงชีวิตตัวละครใหม่ด้วย ไม่ได้อยากรู้เลยยย แล้ว Emmett ที่กลัวตำรวจแทบตาย กลับหลงรักตำรวจซะงั้น เห้อออม สรุปว่าดีใจที่ได้มาตอนมันฟรี

    2. Game Changer โดย Rachel Reid

    Scott Hunter กัปตันทีมไอซ์ฮอกกี้ชื่อดังเก็บความลับว่าตัวเองเป็นเกย์มาตลอดชีวิต จนวันหนึ่งกลับจากไปวิ่งจ็อกกิ้งแล้วไปแวะซื้อบลูเบอร์รี่สมูทตี้กิน หลงรักคนทำน้ำปั่น ชื่อ Kip Grady อย่างจัง ทั้งคู่สานสัมพันธ์กันอย่างลับ ๆ เพราะไม่อยากให้กระทบชื่อเสียงและอาชีพของ Scott เจอกันทีก็ได้แต่ที่บ้านของ Scott จนถึงจุดนึงที่ Kip เริ่มทนไม่ไหว อยากให้ Scott come out สักทีเพราะเหนื่อยจะปิดบังคนอื่น เพราะถึงขั้นต้องปิดบังความสัมพันธ์นี้กับพ่อแม่ตัวเอง

    เรื่องนี้เป็นเล่ม 1 ของซีรี่ส์ Game Changer ที่มีเล่ม 2 Heated Rivalry อันโด่งดัง (อ่านแยกกันได้นะ ไม่ต้องตามลำดับ) เรื่องนี้เน้นประเด็น come out เพราะวงการกีฬาไม่ค่อยเปิดรับเกย์ ชอบที่สุดท้ายจัดการเรื่องนี้ได้ดี น่ารัก แล้วเขาก็สมดุลเรื่องรักกับฮอกกี้ได้ดีเหมือนเดิม แต่ขอติงแค่ว่าเลิฟซีนเยอะมากกก มีปิดห้องทั้งอาทิตย์เพื่อจะนัวเนียกัน โอ้ย คุณพระ55555 

    3. Rule Breaker โดย Lily Morton

    Dylan เป็นเลขาของ Gabe มาเป็นเวลา 2 ปี เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอด แต่เอาเข้าจริงในใจนั้นหลงรักกันและกันมาตั้งแต่เริ่มงานแล้ว แต่ด้วยความหลังสมัยเด็กทำให้ Gabe ไม่สนใจผูกความสัมพันธ์กับใคร ส่วน Dylan ก็ยอมเป็นแค่คู่นอนเพราะอย่างน้อยก็ได้ใกล้ชิด Gabe และหวังว่าความสัมพันธ์แค่ทางกาย จะสานต่อไปทางใจได้

    ความรักคู่นี้ระทึกมาก มีขึ้นมีลงเดาไม่ถูกเลยว่าจะไปทางไหน ยิ่งตอนที่มันถึงจุดดิ่ง ทำเอาเราร้องไห้เลย ฮือ5555 แต่ด้วยความไม่รู้ไปทางไหน รู้สึกบางตอนมันสะเปะสะปะเกิน เดี๋ยวไปทำงาน เดี๋ยวไปเที่ยว เดี๋ยวพักร้อนสลับไปซะทื่อ ๆ พลอตรองก็ไม่มี มีแต่มาลุ้นความสัมพันธ์ของตัวเอกทั้งสองแค่นั้น

    4. Auctioned โดย Cara Dee

    Gray เป็นนักไอซ์ฮอกกี้ของมหาวิทยาลัย โตมาในครอบครัวสุขสันต์ และกำลังจะมีหลานคนแรก แต่ทั้งหมดก็พังทลายลงเพราะเขาโดนลักพาตัวไปโดยแก๊งค์ค้ามนุษย์ ให้คนมาประมูลเอาไปต้มยำทำแกงอะไรก็ได้ โดย Gray ถูกประมูลไปโดย Mr.B แต่ก่อนที่เขากำลังจะยอมแพ้กับทุกอย่าง ชายที่ประมูลเขาก็ได้บอกกับเขาว่า ได้รับว่าจ้างจากพ่อเลี้ยงของ Gray ให้มาช่วยออกไปจากที่นี่

    ใครที่คิดจะอ่านเรื่องนี้ต้องดูคำเตือนอย่างละเอียดเลยนะ เพราะเราที่อ่านได้ทุกอย่างยังรับไม่ค่อยได้กับบางประเด็นในเรื่องนี้ เขาอธิบายฉากทำร้ายชัดเจนมาก เนื้อเรื่องก็สุดเครียด มีผ่อนคลายบ้างตอนที่ Mr. B พยายามให้กำลังใจ Gray 
    ส่วนฮอกกี้ไม่ได้มีบทบาทอะไรในเรื่องเลยนอกจากทำให้เห็นภาพว่าร่างกายของตัวเอกเป็นนักกีฬาเฉย ๆ แล้วก็ตะขิดตะขวงใจกับเลิฟซีนของ Gray และ Mr. B สุดๆ คือหน้าสิ่วหน้าขวานแท้ ๆ Gray เองก็ระแวงจะโดนทำร้ายมาตลอด ก็ดันเกิดอารมณ์กับ Mr. B เพราะหน้าตา อายุตรงสเป็คตัวเองซะงั้น เรื่องนี้มีเป็นไตรภาคแต่ไม่ค่อยอยากจะหาอีก 2 เล่มมาอ่านต่อเท่าไหร่เลย

    5. - 7. Beautiful Monsters Series โดย Jex Lane

    Matthew อายุ 32 ตอนกลายร่างเป็นแวมไพร์ แต่โดนกัดโดยใครก็ไม่รู้ ถูกทิ้งให้เรียนรู้กับชีวิตใหม่โดยลำพังมาเป็นเวลา 7 ปี แล้ววันหนึ่งก็หลงไปติดกับดักของเผ่าอินคิวบัสที่เป็นอริกับแวมไพร์มาหลายพันปี เมื่อ Tarrick ผู้นำทัพของอินคิวบัสได้เห็น Matthew และพลังที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อนทั้งที่ Matthew เป็นแค่แวมไพร์ฝึกหัด จึงเกิดความสนใจ เลยจับ Matthew ไปเป็นเชลยที่เมืองของที่เหล่าอินคิวบัสอยู่ โดย Tarrick หวังว่าจะฝึก Matthew ให้เป็นนักรบ เพื่อนำมาเป็นอาวุธเพื่อสู้กับเหล่าแวมไพร์ และจบสงครามที่ยืดเยื้อมาหลายพันปีนี้ลง

    เรื่องนี้ปลุกเรามาจากความขี้เกียจอ่านเลย จบทั้ง 3 เล่มในเวลา 5 วัน เรื่องนี้มาในแนว erotic paranormal ก็ว่าได้ เพราะโป๊มาก5555 เล่มนี้ก็ควรต้องดูเรื่องคำเตือนก่อนอ่านเหมือนกัน เพราะมีหลายประเด็นที่ problematic เช่นความรักของคู่เอก เป็นต้น

    ส่วนข้อดีของเรื่องนี้ที่ชอบมากเลยคือ ไม่มีประเด็นการเหยียดผิว เชื้อชาติ เพศเลย อีกทั้งผู้หญิงในเรื่องก็มีบทบาท เช่นถ้าบอกว่าเธอเป็นหัวหน้านักรบ แล้วก็ออกมารบจริงไม่ใช่แค่อยู่ในตำแหน่ง 

    และที่สำคัญคือฉากแอคชั่นที่เขียนดีมากกก เห็นภาพ และไม่งงเลย ถ้าทำเป็นซีรี่ส์คนแสดงคงสนุกไม่เบา 

    ครบแล้ว 7 เล่มของเดือนนี้ แอบเชียร์ซีรี่ส์ BeMo เป็นพิเศษ ลองติดตามใน kindle เรื่อย ๆ ดูนะ เพราะเขาปล่อยฟรีอยู่บ่อยเหมือนกัน

    แล้วเจอกันใหม่ตอนหน้าจ้า

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in