เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Korean seriesNalinnipa Kl
Goblin - ยักษ์ผู้เป็นนิรันดร์


  • "...ในช่วงเวลาแห่งความเป็นและความตาย
    จงตั้งความปรารถนาอย่างแรงกล้า
    ความเมตตาของเขา อาจจะช่วยเธอได้..."

                 Goblin หรือ โทแกบี ตำนานยักษ์ของเกาหลีที่ถูกนำมาสร้างเป็นซีรี่ส์ฟอร์มใหญ่แห่งช่องtvN เริ่มออนแอร์ไปได้2ตอนแล้วค่ะ เป็นหนึ่งในซีรี่ส์ใหม่ท้ายปีที่เคยเขียนแนะนำเอาไว้ ตามไปอ่านกันได้
    นะค่า วันนี้เลยอยากจะมาแบ่งปันความรู้สึกหลังจากได้ดูไป2ตอน และรีแคปภาพสวยๆจากในเรื่องกันค่ะ

                ด้วยความที่ตั้งตารอคอยซีรี่ส์เรื่องนี้มานานม๊ากกก พอถึงวันออนแอร์ปุ๊บก็ตื่นเต้นที่จะได้ดูสักที!
    และก็เป็นไปตามคาด ไม่ผิดหวังเลยที่ฝากความหวังไว้กับเรื่องนี้ มาเกริ่นกันก่อนค่ะว่าซีรี่ส์เรื่องนี้พิเศษยังไง.... อย่างแรกน่าจะเป็นการคัมแบคของกงยูอปป้า ซึ่งแน่นอนว่านางคัมแบคทั้งที ต้องกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีแน่นอน และบทเรื่องนี้เขียนโดยคุณคิมอึนซุก คนเดียวกับที่เขียนเรื่องกัปตันยูนั่นแหละค่าา
    เจ๊แกยืนยัน นั่งยัน นอนยันว่าต้องเอากงยูมาเป็นพระเอกเรื่องนี้ให้ได้! แถมยังเป็นเรื่องราวแฟนตาซีที่แปลกใหม่และน่าติดตามมากๆ 

                Goblin หรือโทแกบี ยักษ์ที่ถูกสาปให้มีชีวิตนิรันดร์ สิ่งเดียวที่จะช่วยให้โทแกบีไปสู่สุขคติได้นั่นคือ ต้องตามหามนุษย์หญิงสาว เพื่อมาเป็นเจ้าสาวตน เวลาก็ล่วงเลยผ่านมาหลายพันปี ก็ยังไม่เจอสาวคนไหนมาช่วยโทแกบีสุดหล่อได้สักที จนวันหนึ่งได้มาบังเอิญเจอนางเอกนี่แหละค่ะ แต่จะบอกว่าเป็นเรื่องบังเอิญก็คงไม่ใช่ เพราะดูเหมือนทุกอย่างถูกกำหนดไว้แล้ว ใครอยากรู้ต้องไปดูกันเองน้า คิคิ

                นอกจากโทแกบีแล้ว เรื่องนี้ยังมี Grim reaper หรือยมทูติสุดหล่ออีกคน นำแสดงโดยดงวุคอปป้าของเค้าาา (ใครหล่อก็เป็นอปป้าหมดแหละ) ทั้ง2นางไม่ค่อยจะถูกกันเท่าไหร่ แต่กลับมาลงหลักปักฐานอยู่บ้านเดียวกันซะงั้น กลายเป็นคู่หูยักษ์ยม ทะเลาะกันได้ทุกที่ทุกเวลา

               ความรู้สึกหลังจากที่ได้ดู คือ บ้าไปแล้ววววว ทั้งอี้งทั้งทึ่ง มันสุดยอดจริงๆค่ะ เล่นใหญ่มาก จัดเต็มแบบปล่อยของทุกเม็ด คืองานดี งานละเอียด! โปรดักชั่นอลังการดาวล้านดวง ที่สำคัญคือ ภาพสวยม๊ากกกกกกกกกกก จะแคปซีนไหนก็สวยมันทุกซีน หลับหูหลับตาดูแค่โปรดักชั่นก็คุ้มแล้วค่า มาดูกันค่ะว่าภาพสวยแค่ไหน 

    ด้วยการกำหนด ratio แบบนี้ ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังดูหนังอยู่เลย

    ดูความเล่นใหญ่สิคะ ขุ่นผู้ชมมม

    ความหล่อทะลุจอ;_;

    วิวสวยๆของประเทศแคนาดา

    คุณยักษ์แบบละมุนๆ

    คุณยักษ์กับคุณยมเค้าหยอกกันอย่างกันแฟนแหนะ อิอิ

    การประลองเวทมนต์ของเหล่าผู้วิเศษ ฮ่าาๆๆ

    อันนี้มีความเป็นนายแบบ มีความโซลแฟชั่นวีค 

    โกอึน นางเอกของเรา น่าร้ากกก
                
                    เป็นยังไงกันบ้างคะ นี่แค่ส่วนหนึ่งเพราะถ้าลงเยอะกว่านี้อาจจะสปอยคนที่ยังไม่ได้ดูไปมากกว่านี้ ฮ่าา รวมๆแล้วเรื่องนี้สนุกมากค่ะ แนะนำมากๆ ควรค่าแก่การดูอย่างยิ่ง เนื้อเรื่องสนุก เข้มข้น มีความแฟนตาซีแปลกใหม่ น่าติดตาม นักแสดงคุณภาพ โปรดักชั่นอลังการดาวล้านดวง ตอนนี้ก็ได้แต่หวังว่าจะถึงวันศุกร์เร็วๆ อยากดูตอนต่อไปใจจะขาดแล้ววว 
                   
                   ช่วงนี้ซีรี่ส์ล็อตใหม่ส่งท้ายปีที่เคยแนะนำไปก็ทยอยออนแอร์กันเกือบครบแล้วค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องอื่นด้วย แต่นี่ลัดคิวมาลงเรื่องนี้ก่อนเลยเพราะตื่นเต้นมาก มันดีงามจริงๆนะ มาดูกันเถอะ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ!









Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
เนื้อเรื่องแปลก..บท และ นักแสดงนำชาย เกินร้อย เข้าคู่..เข้าขา กัน ฟิน และฮา มากกว่า นางเอก นางรอง ...เพลงประกอบก็ดีงามพระรามแปด..โหลดมาฟัง.ติดหู ..นี่แหละ ซี่รี่ส์แห่งปี.. ที่ส่งประกวดของช่อง TvN
bn_nnk (@bn_nnk)
สนุกมากเลย ภาพสวยโคตรคุ้มแก่การดูมากๆ
Giada Areeya Jaeng (@giadaareeya)
งานดีค่ะ ดูไปสองตอนติดหนึบเลย