เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Korean seriesNalinnipa Kl
Korean series - มารอดูซีรี่ส์ใหม่ส่งท้ายปีกัน! กับ 6 เรื่องที่ห้ามพลาด
  •           เข้าเดือนพฤศจิกายนแล้ว อีกไม่นานก็จะหมดไปอีกปีแล้วสิ ถึงจะอีกแค่ 2 เดือนก็จะสิ้นปีแล้ว แต่ยังมีซีรี่ส์เข้าคิวรอออนแอร์กันแน่นมาก! วันนี้เลยถือโอกาสมาแนะนำซีรี่ส์ใหม่ 6 เรื่อง ที่กำลังจะออนแอร์ทั้งในเดือนนี้และเดือนหน้ากันค่ะ ซึ่งแต่ละเรื่องนี่น่าดูสุดๆ เราเองก็ตั้งตารอคอยเช่นกัน มารอดูเป็นเพื่อนกันเถอะ! เริ่มกันเล้ยย

     

    1. Entourage


    ประเภท : Comedy, Melodrama
    ช่อง : tvN
    ออนแอร์ : 4 พ.ย. 2016
    วัน : ศุกร์ - เสาร์

              ซีรี่ส์เกาหลีอีกหนึ่งเรื่องที่รีเมคมาจากซีรีส์ของฝั่งอเมริกา เป็นซีรี่ส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของวงการบันเทิง ชายองบิน ฮันรยูสตาร์สุดฮ็อต ภายใต้สังกัดของคิมอึนกับ CEOชื่อดัง และเรื่องราววุ่นๆเรียกเสียงหัวเราะกับแก๊งค์เพื่อนซี้ของยองบิน ที่มาร่วมป่วนและสร้างสีสันให้กับเรื่องนี้
             
              เป็นเรื่องที่เรารอคอยมาก เพราะ tvN โปรโมตหนักเหลือเกิน ฮ่าๆ อยากดูแล้วว่าจะฮาแค่ไหน แต่เห็นแค่นักแสดงก็รับประกันความตลกแล้ว นำทัพมาด้วยลุงหมี โจจินวุง ละยังมีกวางซูอีกอะเออ แค่นี้ก็เตรียมหัวเรากันได้เลย แต่ที่น่าสนใจคือ นักแสดงรับเชิญ เรียกว่าขนกันมาเกือบจะหมดทั้งวงการแล้ว เห็นข่าวผ่านตามาตลอดว่าคนนู้นคนนี้มารับเชิญกันไม่ขาดสาย เตรียมตัวรอดูกันได้เลย!




    2. Romantic Doctor, Teacher Kim


    ประเภท : Melodrama
    ช่อง : SBS
    ออนแอร์ : 7 พ.ย. 2016
    วัน : จันทร์ - อังคาร

              เรื่องราวของอาจารย์คิม ศัลแพทย์ชื่อดังที่มีเหตุให้ต้องผันตัวไปเป็นหมอในเมืองเล็กๆ ในขณะที่คังดงจูตัดสินใจเป็นหมอเพื่อเอาชนะใครบางคน และยุนซอจอง หมอผู้ต้องการการยอมรับ แต่เมื่อทั้งคู่ได้มาเจออาจารย์คิม ทำให้พวกเค้าได้เรียนรู้ถึงคุณค่าของชีวิต และอาชีพหมอของพวกเค้าก็เปลี่ยนไป

              ในที่สุด ยอนซอกก็คัมแบคละครแล้ว เย้ แต่ค่ายเล่นตัวมากไม่ยอมคอนเฟิร์มสักที ทั้งๆที่มีรูปไปกองถ่ายแล้ว แซวๆ อิอิ แถมได้ประกบคู่กับฮยอนจิน โอแฮยองของเราอีกด้วย ดีใจที่ปีนี้จะได้ดูซีรี่ส์หมอดีๆกันอีกเรื่อง รอติดตามยอนซอกกันฮยอนจินในบทบาทคุณหมอกันได้เลย




    3. The Legend of the Blue Sea


                                                  ประเภท : Romance, Comedy, Fantasy
    ช่อง : SBS
    ออนแอร์ : 16 พ.ย. 2016
    วัน : พุธ - พฤหัสบดี 

              ซีรีส์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนิทานประวัติศาสตร์เกาหลี เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเงือกตัวสุดท้ายบนโลก ที่พยายามจะใช้ชีวิตเหมือนมนุษย์ ได้มาเจอกับนักต้มตุ๋นสุดหล่อ เรื่องราววุ่นๆจึงเกิดขึ้น
        
              อีกหนึ่งเรื่องคุณภาพ ที่ได้นักแสดงตัวท็อปอย่างลีมินโฮกับเจ๊จอนจีฮยอนมารับบทพระนางของเรื่อง ถือว่าคนดูคุ้มมากๆเลย มีโอกาสไม่เยอะนะที่จะได้เห็นนักแสดงเบอร์ใหญ่(มากกก) ประกบคู่กันแบบนี้ บอกได้เลยว่าห้ามพลาด! เห็นว่ามีพาร์ทซากึกรวมอยู่ด้วย น่าสนใจมากๆ และที่สำคัญขอฝาก จินยอง Got7 ผู้รับบทลีมินโฮตอนหนุ่ม ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกๆคนด้วยนะคะ อิอิ 




    4. Weightlifting Fairy Kim Bok Joo


    ประเภท : Romance, Comedy, Sport
    ช่อง : MBC
    ออนแอร์ : 16 พ.ย. 2016
    วัน : พุธ - พฤหัสบดี 

              เรื่องราวความรักและความฝันของนักเรียนวิทยาลัยพลศึกษา คิมบกจู นักยกน้ำหนักสาว ที่ภายนอกอาจจะดูแข็งแรง แต่เธอกลับมีจิตใจที่เปราะบาง และกลับตกหลุมรักเพื่อนสนิทตัวเอง
    จองจุนฮยอง นักว่ายน้ำสุดฮ็อต

              เป็นการประกบคู่กันของโมเดล-นักแสดงทั้งคู่เลย ซึ่งทั้ง2คนก็อยู่ค่ายเดียวกัน และยังเป็นการรับบทพระเอก - พระนางเอกแบบเต็มตัวครั้งแรกอีกด้วย โดยส่วนตัวเราว่า อีซองคยอง หายห่วงเลยเพราะนางครบเครื่องมาก ตีบทแตกทุกบทบาท ส่วนนัมจู พัฒนาขึ้นมาเยอะมากและยังอยากให้พัฒนาขึ้นอีกเรื่อยๆ ยังไงก็ฝากติดตามซีรี่ส์ฟีลกู๊ดเรื่องนี้ และให้กำลังใจทั้งคู่ด้วยนะคะ 




    5. Goblin


    ประเภท : Fantasy, Romance
    ช่อง : tvN
    ออนแอร์ : 2 ธ.ค. 2016
    วัน : ศุกร์ - เสาร์ 

              คนเขียนบท คือ คุณคิมอึนซุก ที่เคยเขียนเรื่อง Descendants Of The Sun กัปตันยูของเรานี่เอง
    เรื่องราวความรักระหว่างมนุษย์กับ goblin ซึ่ง goblin ต้องการมนุษย์หญิงสาวเพื่อจบชีวิตอตมะของเขา ในขณะเดียวกันเขาก็ได้ใช้ชีวิตอยู่กับเทพแห่งความตายซึ่งสูญเสียความทรงจำ ทำให้พวกเขาได้เห็นชีวิตหลังความตายของคนมากมาย
              
            เรื่องนี้เป็นซีรี่ส์ที่เราตื่นเต้น และตั้งตารอคอยมากที่สุดดด เหตุผลหลักๆคือ กงยู คัมแบคละครแล้ว! เย้! ดีใจมากกกก ในที่สุดก็จะได้เห็นกงยูแบบยาวๆกันอีกสักรอบ และยังเสริมทัพมาด้วยลีดงวุคอีก ตัวท็อปๆกันทั้งนั้น พลัง visual มาก ประกอบกับเรื่องราวแฟนตาซีชวนติดตาม ซึ่งยอมรับว่าขนาดเราอ่านเรื่องย่อมาหลายสำนักแล้ว ก็ยังจับต้นชนปลายไม่ถูก ถ้าเขียนงงๆก็ขออภัยนะคะ ฮ่าๆ แต่เห็นแค่นี้ก็อดใจรอไม่ไหวแล้ว สัมผัสได้ว่าต้องดีงาม!





    6. Hwarang


    ประเภท : Romance, Historical period drama
    ช่อง : KBS
    ออนแอร์ : 19 ธ.ค. 2016
    วัน : จันทร์ - อังคาร

              ซีรี่ส์ซากึกในยุคชิลลา ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยบกับ Hwarang กลุ่มชายหนุ่มจากครอบครัวชนสูง ที่มีบุคลิกและนิสัยแตกต่างกันไป แสดงให้เห็นถึงการเติบโตและความรักของแต่ละคน

             เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แคสบทและน่าจะถ่ายกันไปก่อนเรื่องอื่นนานมากเลย นานจนเกือบลืมไปแล้วว่ามีเรื่องนี้อยู่ ฮ่าๆ จำได้ว่าตอนแรกที่มีข่าวซอจุนคอนเฟิร์มเรื่องนี้ นี่เราตื่นเต้นมาก จนตอนนี้เฉยๆไปละเพราะนานเกิ๊น นึกว่าจะไม่ได้ดูซะแล้ว เป็นซากึกอีกเรื่องที่น่าติดตามดีนะ เพราะมีหนุ่มๆเยอะเชียว ฮ่าๆ
    ถือว่าปีนี้มีซากึกกันให้ดูทั้ง3ยุคเลยนะ ทั้งชิลลา โครยอ (Moon lovers) และโชซอน (Moonlight drawn by clouds) เตรียมตัวย้ายวังกันให้ไว อิอิ



                 จบไปแล้วทั้ง 6 เรื่องค่ะ น่าดูหมดทุกเรื่องเลย! เรียกได้ว่ามีซีรี่ส์ทุกแบบทุกแนวให้เลือกดูกันไปแบบยาวๆ ใครเล็งเรื่องไหนเอาไว้ก็มารอกันได้เลย อีกไม่นานก็จะออนแอร์แล้ว 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in