เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Korean seriesNalinnipa Kl
Jealousy Incarnate - ผู้หญิงไม่เคยลืมรักแรก... จริงหรอ?


  • ผู้หญิงไม่เคยลืมรักแรก... จริงหรอ?

             พโยนาริ แอบรักอีฮวาชินข้างเดียวมาตลอด3ปี ด้วยความรำคาญอีฮวาชินจึงแนะนำพโยนาริให้กับเพื่อนสนิทของเขา โกจองวอน คุณชายสุดเพอร์เฟค ระหว่างที่พโยนาริกับจองวอนกำลังไปได้ด้วยดีนั้น อยู่ๆฮวาชินก็กลับมาทำให้พโยนาริต้องหวั่นไหวอีกครั้ง! พร้อมกับประกาศว่าจะแย่งพโยนาริกลับมาให้ได้ ถึงแม้ต้องเสียเพื่อนสุดที่รักไปตาม...

             Jealousy Incarnate กลายเป็นเรื่องที่เราชอบมากแบบไม่ต้องสงสัยเลย รอมคอมสนุกๆเบาสมอง 
    ดูเมื่อไหร่ก็ทำให้ยิ้มได้ ซีรี่ส์เรื่องนี้มาได้ถูกที่ถูกเวลามาก เพราะเข้ามาออนแอร์ช่วงเดียวกับ w เลย ประจวบเหมาะกับเป็นช่วงท้ายๆของ w พอดี ที่ดูแล้วเครียดมากๆ ซีรี่ส์เรื่องนี้เลยได้มาฮีลลิ่งและทำให้ผ่อนคลายจากการดู w ไปได้เยอะเลย ฮ่าๆ


    ...เค้าที่เพิ่งเจอกับเธอที่มาก่อน...
             
               ตามที่เกริ่นไปตอนต้นว่าฮวาชินถึงกับประกาศกร้าวว่าจะแย่งพโยนาริคืนมาให้ได้ เพราะนางมั่นใจซะเหลือเกินว่า นางเป็นรักแรกของพโยนาริ แถมพโยนาริยังแอบชอบนางมาตั้ง3ปีแหนะ ถึงตอนนี้พโยนาริจะบอกว่าไม่ได้สนใจรักแรกนั่นแล้วก็ตาม แต่ยังไงนางก็ยังมั่นหน้าว่าถ้าออกโรงสู้แล้ว พโยนาริต้องกลับมาหานางแน่นอน! 
              
              อยู่ๆละครรักโรแมนติกกุ๊กกิ๊กก็เปลี่ยนพล็อตเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดซะงั้น เมื่อเพื่อนรักทั้ง2คนต้องมาตีกันแทบตายเพื่อแย่งผู้หญิงคนเดียวกัน ครั้นจะให้ผู้หญิงเป็นคนเลือก นางก็เลือกไม่ได้อีกค่ะคุณผู้ชม เพราะนางรักทุกคน! นางรักทุกคนจริงๆ รักเท่าๆกัน จนไม่รู้จะเลือกใคร จริงๆเราแอบรำคาญนางเอกนิดๆเพราะนางเป็นคนโลเล ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ตัดสินใจไม่ได้ จะเหมามันหมดทุกอย่าง
              
              ผู้ท้าชิงหมายเลข1 อีฮวาชิน นักข่าวหนุ่มปากร้าย ขี้บ่น ขี้หงุดหงิด ขี้โมโห รักแรกของนางเอกแต่เป็นคนเมินนางเอกโดยไม่แยแสมาตลอด3ปี อยู่ๆก็กลับมาชอบนางเอกซะงั้น
              ผู้ท้าชิงหมายเลข2 โกจองวอน  ไฮโซหนุ่มเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง หล่อ รวย สุภาพบุรุษ ผู้ดี  เพิ่งจะมารู้จักนางเอกตามคำแนะนำของฮวาชิน แต่อยู่ๆก็โดนแย่งนางเอกคืนไปเฉยเลย 

              ขอออกตัวก่อนเลยว่า เรื่องนี้ #ทีมพระรอง แบบเต็มตัวครั้งแรกของการดูซีรี่ส์เกาหลีเลย! เป็นที่รู้กันว่าพระรองของซีรี่ส์เกาหลีนั้นช่างดาเมจแรงเหลือเกิน แต่ที่ผ่านมาถึงแม้พระรองจะกรุบกริบแค่ไหนเราก็ยังคงมั่นคงกับทีมพระเอกเสมอมา จะมาเปลี่ยนทีมก็เรื่องนี้นี่แหละ ถ้าใครได้ดูเรื่องนี้คงจะเข้าใจเพราะโกจองวอน พระรองของเราช่างน่ารักกรุบกริบเหลือเกิน เป็นผู้ชายชวนฝันมว๊ากก

              เชื่อว่าหลายๆคนที่ได้ดูคงจะหงุดหงิดนางเอกไม่น้อย ที่นางรักพี่เสียดายน้อง เลือกไม่ได้สักที ถึงปากจะบอกว่าพระรองดีกว่าทุกอย่าง ถ้าได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยคงจะดีไม่น้อย แต่จากการกระทำแล้วนางแคร์พระเอกมากกว่าเห็นๆเลย จริงๆแล้วนางเอกก็ถือเป็นตัวแทนของผู้หญิงหลายๆคนนะ ที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ต้องเลือก จะเลือกเค้าที่เพิ่งเจอหรือเธอที่มาก่อน? อีกคนก็ดีแสนดี แต่อีกคนที่ถึงจะร้ายยังไงก็ยังรัก เรามองว่าจองวอนเป็นตัวแทนของผู้ชายในอุดมคติ ที่ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็ต่างฝันถึงผู้ชายแบบนี้กันทั้งนั้น แต่กับฮวาชิน คือผู้ชายในชีวิตจริง ดีบ้าง ร้ายบ้าง แต่คนนี้แหละคือคนที่อยากจะใช้ชีวิตคู่ด้วย  คิดแล้วก็สงสารพระรองของเรา แง้ ผิดที่เธอมาช้าไปจริงๆ 
              
              ถึงตอนจบยังไงนางเอกก็ต้องคู่กับพระเอก แต่จะให้สรุปว่าผู้หญิงไม่เคยลืมรักแรกก็คงไม่ถูกไปซะหมด เพราะเราเชื่อว่าจริงๆแล้วนางเอกยังคงรักพระเอกมาตลอด แต่นางไม่รู้ใจตัวเอง กับพระรองที่เป็นฝ่ายรักนางเอก ยอมทำให้ได้ทุกอย่าง นางกลับไม่เคยรักเลย แค่มีความรู้สึกดีๆให้เพราะที่ผ่านมานางเป็นฝ่ายให้ตลอด พอมาเป็นฝ่ายได้รับบ้างเลยหวั่นไหว เราเลยเชื่อมาตลอดว่าคนที่อยู่ในใจพโยนาริคือ
    อีฮวาชิน รักแรกและรักเดียวเสมอมา...

              คิดเล่นๆว่าถ้าตัวเองเป็นพโนริ จะเลือกใคร? เพราะในชีวิตจริงคงไม่มีโอกาศได้เลือกแบบนี้หร๊อก ฮ่าๆ ระหว่างรักแรกที่ลืมไม่ลง กับ ผู้ชายแสนดีที่ไม่ตกหลุมรักก็คงยาก


    สรุปแล้วผู้หญิงไม่เคยลืมรักแรก จริงมั้ยนะ

              
            ความดีงามอีกอย่างของซีรี่ส์เรื่องนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ Ost.เพราะมากกก เพราะทุกเพลงเลย โดยเฉพาะเพลง step step ที่กลายเป็นเพลงโปรดเราเลย ยิ่งฟังตอนฝนตกยิ่งฟิน ว่าแล้วก็ฟังกันเล้ยยย!







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
enaikae (@enaikae)
เพิ่งได้มาอ่าน ชอบเรื่องนี้มากๆ ธรรมดาแต่น่ารัก รู้สึกผูกพันกับตัวละครในเรื่องเหมือนเป็นคนรอบตัวเลย เพลงประกอบก็เพราะด้วย ดูๆไปเดี๋ยวตลกเดี๋ยวเศร้า ส่วนตัวชอบพระเอกนะ ดูร้ายแต่มีเสน่ห์แปลกๆ5555 แต่ถ้าเป็นชีวิตจริงก็อาจเลือกพระรอง(ซะงั้น) ฟีลแบบให้เลือกคนที่ดี หรือคนที่รัก มันยากอยู่แหละ เข้าใจพโยนาริ
Giada Areeya Jaeng (@giadaareeya)
เรื่องนี้ ดำเนินเรื่องฉีกแนว เราชอบมาก..ตัวละครเอกดีหมด พระเอก พระรองดีงาม ..แต่เราเกลียดช่วงตอนที่ 14-18 ช่วงที่มาอยู่บ้านเดียวกัน ...เป็นการฆ่าตัวละครทุกตัว(ในสายตาเรา)โดยเฉพาะพระรอง..จบเฮ่แค่ตรงนี้ เปิดตัวมาดีมาก เสน่ห์มาเต็ม แต่หลังตอน 18 ไป คืออัลไล.... (ส่วนพระเอก เราไม่ชอบนิสัย ไม่ชอบพระเอกสไตล์นี้ 55555555+ แต่ดาราชายคนนี้ เอาอยู่จริงๆ...คือแสดงดีมว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เล่นใหญ่รัชดาลัย แต่ก็เป็นการเล่นใหญ่ที่เรียลมาก อินทุกอารมณ์ค่ะ)
Nalinnipa Kl (@kartoon.nn)
@giadaareeya คิดเหมือนกันเลยค่ะว่าตอนหลังๆเนี่ยแอบไม่ค่อยรอดสำหรับเรา อาจเพราะมีจำนวนตอนเยอะด้วย เลยทำให้เนื้อเรื่องเริ่มยืด แต่การแสดงของจองซอกให้เต็ม10เลยค่ะ เล่นใหญ่มากกก ยอมใจค่ะ5555