เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Korean seriesNalinnipa Kl
The Legend Of The Blue Sea - สนุกจริงหรอ?


  • "...ในครั้งนี้
    อย่าเลยนะ โปรดอย่าลบความทรงจำฉัน
    ทั้งความทรงจำ และช่วงเวลา
    ถึงแม้จะต้องเจ็บปวด ฉันก็อยากจะยอมรับมัน..."

                ถึงคิวซีรี่ส์ท้ายปี เรื่องที่ 2 ต่อจาก Goblin ที่เคยเขียนรีวิวเอาไว้ The Legend Of The Blue Sea 
    เรื่องราวของเงือกสาวที่ขึ้นมาใช้ชีวิตแบบมนุษย์ เพื่อที่จะได้อยู่กับคนที่เธอรัก ย่อคร่าวๆแค่นี้ละกันเพราะเคยเขียนไว้แล้ว บวกกับคงมีหลายๆคนดูเรื่องนี้กันอยู่แล้ว เลยขอผ่านในส่วนของเรื่องย่อ ฮ่าาๆ
    จริงๆอยากจะเขียนเรื่องนี้มาสักพักละ ตั้งแต่ออนแอร์ได้2ตอนแรก แต่ก็ต้องขอติดไว้ก่อน อยากดูให้แน่ใจกว่านี้ เพราะมีความรู้สึกแบบมันยังเรื่อยๆ เฉยๆ อยู่ รีวิวนี้เลยขอพูดถึงความรู้สึกจริงๆที่ได้ดูเรื่องนี้ค่ะ

               ตอนแรกเนี่ยตื่นเต้นกับเรื่องนี้มากกก ทั้งเนื้อเรื่องและนักแสดง ตื่นตาตื่นใจมาก เลยแอบตั้งความหวังไว้ค่อนข้างสูงงงง แต่พอดูไป2ตอนแรกแล้วก็อืมมมมมม บอกไม่ถูกค่ะ ฮ่าๆ ไม่ใช่ว่าไม่ชอบหรือไม่ดี
    แต่รู้สึกวามันยังไม่ค่อยพีคเท่าไหร่ เลยเออเดี๋ยวรอดูตอนต่อไปเรื่อยๆ จนตอนนี้ก็ 8 ตอนเข้าไปแล้ว อืมม
    ยังไงดีล่ะ มันสนุกนะ คือถ้าเทียบกับเรื่องอื่นๆเนี่ย บทแปลกน่าสนใจแต่ยังรู้สึกว่าเรื่องราวมันยังไม่พีค ทั้งๆที่มีปมให้เล่นเยอะอยู่ ทั้งเรื่องแม่พระเอก เรื่องราวในอดีตชาติ เรื่องนางเอกเป็นเงือกอีก ตอนนี้รู้สึกมันยังเรื่อยๆไปนิดนึง หรืออาจจะผิดที่เราตั้งความหวังหรือมโนไปเอง ฮ่าๆ ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าถามว่ามันควรค่าแก่การดูมั้ย? ตอบดังๆว่า ควรอย่างยิ่ง แหมม ซีรี่ส์ฟอร์มใหญ่ขนาดนี้ เจ๊จีฮยอนนางเล่นจัดเต็มอยู่แล้ว  มินโฮก็หล่อ ดูไปเพลินๆ น่ารัก ตลก พล็อตแฟนซีแบบนี้ก็ใช่ว่าจะมีบ่อย สรุปแล้วมันก็ดีนั่นแหละ

                อีกอย่างคือ ไม่รู้ว่ามีแค่เราคนเดียวรึเปล่าที่เวลาดูเรื่องนี้ทีไรจะนึกถึงเรื่องโทมินจุนทู๊กกกที
    เกิดอาการภาพซ้อนซะงั้น ฮ่าๆ อาจจะคาแรคเตอร์นางเงือก มีความโก๊ะ ตลกโปกฮา แฟชั่นนิสต้าเบาๆ เลยทำให้นึกถึงซงอี จริงๆประเด็นนี้แอบมีเนติเซนเกาหลีแซะเหมือนกันนะว่าเจ๊แกเล่นแต่คาแรคเตอร์ซ้ำๆ ซึ่งเราขอโนคอมเม้น ฮ่าๆ เพราะยังไงแม่ก็คือแม่! แล้วมีซีนหนึ่งที่นางไปเล่นหิมะกัน อันนั้นนี่ก็นึกถึงโทมินจุน ละยังมีประโยคซิกเนเจอร์อีกว่า ฉันรอเก่งนะ หน้าโทมินจุนนี่ลอยมาเลย หรือเป็นการตัดสลับพาร์ทซากึกกับพาร์ทปัจจุบัน แต่ก็อย่างว่าแหละ คนเขียนบทคือคนเดียวกันค่าา ไม่แปลกใจเลย ฮ่า

              สรุปอีกที ในความรู้สึกส่วนตัว ก็ยังคงคิดว่ามันยังไม่พีคเท่าไหร่ อาจต้องรอดูไปเรื่อยๆ เพราะตอนนี้ก็ปูเรื่องไว้เยอะอยู่ อาจจะบู้มม ทีเดียว ฮ่าา แต่ก็นะ เราค่อนข้างหวังไว้มากกว่านี้นิสสสนึง แต่ไม่ได้หมายความว่ามันแย่นะ คือมันดีเลยแหละ มีหลายปมที่น่าใจมากๆ แต่รู้สึกว่ามันสามารถสนุกได้มากกว่านี้อะ ถ้าใครดูแล้วรู้สึกชอบหรือไม่ชอบตรงไหนอะไรยังไง ก็มาแชร์หรือพูดคุยกันได้นะค่า

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
เนื้อหา..เบาๆ....ดู นักแสดง หล่อ สวย..แถม โก๊ะๆ....มีความอยากดู น้อยกว่า ..เรื่อง ก๊อบลิน ค่ะ..