เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Midnight Thought (ทูคิมดง)myephemeralmind
SF: All I Want (1/2)








  • ย่านฮงแด



    กรุงโซล, เกาหลีใต้





    เสียงดนตรีที่คุ้นหูดังขึ้น ผู้คนแถวนั้นพากันโห่ร้องเมื่อกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งลุกขึ้นมาเต้น คิมดงฮันเป็นคนหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้น DOB ชื่อกลุ่มโคฟเวอร์แดนซ์ของพวกเขา



    ร่างกายของเขากำลังขยับไปตามเสียงดนตรี ท่วงท่าแม่นยำตามที่ฝึกซ้อม



    ดงฮันชอบเต้น การเต้นทำให้เขารู้สึกดี วงที่เขากำลังโคฟเวอร์ก็เป็นวงที่เขาชื่นชอบ การที่มีคนให้ความสนใจก็ช่วยเติมเต็มความรู้สึกในหลายๆด้าน



    แต่ลึกลงไป…



    เขามองหาอะไรที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น



    มันจะเป็นยังไงกันนะ ถ้าเพลงที่เขากำลังเต้นเป็นเพลงของเขาเอง ถ้าที่ที่เขายืนอยู่ไม่ใช่ท้องถนน แต่เป็นเวทีขนาดใหญ่ หากกลุ่มคนข้างหน้ามีจำนวนที่มากมาย และจะเป็นยังไงกันถ้าเมื่อเต้นเสร็จแล้วเดินไปตามท้องถนนมีคนจำได้



    ความฝันของเขา อยู่ไกลจากจุดที่กำลังยืนอยู่พอควรเหมือนกัน







    Well open up your mind and see like me

    Open up your plans and damn you're free

    Look into your heart and you'll find love love love love





    ในระหว่างทางที่ดงฮันกำลังเดินกลับ เสียงร้องเพลงที่ได้ยินแว่วๆจากข้างทางเรียกร้องความสนใจของเขาให้หันไปมองหาต้นเสียง ผู้ชายคนหนึ่งดูแล้วน่าจะวัยไล่เลี่ยกับเขา กำลังยืนเปิดหมวกร้องเพลงพร้อมกับเล่นกีต้าร์โปร่งคลอไปด้วย รอบกายไม่ได้มีคนดูเยอะมากนัก คิมดงฮันไม่ค่อยรู้จักเพลงที่คนคนนั้นร้องออกมานัก แต่ด้วยน้ำเสียง หรือรอยยิ้มที่ประดับหน้าของคนร้อง อะไรสักอย่างดึงดูดให้เขาตัดสินใจหยุดยืนดู




    Every day discovering something brand new

    I'm in love with the shape of you





    รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่คุณนักร้องกรีดสายกีต้าร์เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะโค้งตัวลงขอบคุณเสียงปรบมือจากรอบกาย คนแถวนั้นมีบ้างที่เดินไปหย่อนเงินให้ก่อนจะเดินจากไป บ้างก็เดินจากไปเลย



    ดงฮันยังคงยืนอยู่ที่เด%

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in