เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Midnight Thought (ทูคิมดง)myephemeralmind
OS: Duh!


  • คิมดงฮยอนไม่ค่อยเข้าใจว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่



    มาเทียววางขนมไว้บนโต๊ะคนที่ชอบแบบนี้มันสาวน้อยชะมัดยาด ถ้าเพื่อนของเขารู้ว่าเขาเอาคำแนะนำทีเล่นทีจริงแบบนั้นมาทำจริงมีหวังโดนหัวเราะใส่หน้าแน่ๆ



    แต่ก็ไม่รู้แล้วโว้ย!



    ขนมก็ซื้อไปแล้ว วางไปแล้ว เห็นตอนไอ้หมอนั่นหยิบขนมบนโต๊ะแล้วทำหน้าตาดีใจเหมือนหมาน้อยแบบนั้น หัวใจก็พองโตเป็นบ้า รู้ตัวอีกทีก็ทำติดๆกันมาเป็นอาทิตย์ซะแล้วล่ะ



    วันนี้ก็เหมือนกัน เขากำลังเตรียมตัวอย่างดีที่จะไปวางบราวน์นี่บนโต๊ะของคนคนนั้น เข้ามาในห้องเรียนที่ไร้ผู้คนได้แล้ว วางถุงขนมลงบนโต๊ะอย่างแผ่วเบาราวกับกลัวว่าใครจะได้ยินเสียง



    ทุกอย่างกำลังจะไปได้ด้วยดี...



    จนกระทั่งเขาหันหลังกลับไปนั่นแหละ



    “ย่าห์!”



    เป็นเสียงของดงฮยอนเองที่ร้องโวยวายขึ้นมาด้วยความตกใจเมื่อพบกับใบหน้าหล่อเหลาที่ยืนอยู่ข้างหลัง คิมดงฮันที่เพิ่งปรากฏตัวก็สะดุ้งกับเสียงนั้นตาม



    คิมดงฮันยืนนิ่ง มือสองข้างยังสอดไว้ในเสื้อโค้ท หมอนั่นชะโงกหน้ามาที่โต๊ะเรียนของตนเองด้วยท่าทีสนอกสนใจ ก่อนจะกลับมามองที่ดงฮยอน เอ่ยประโยคที่ทำให้คนถูกถามอยากจะกัดลิ้นตายไปให้รู้แล้วรู้รอด



    “ขนมที่มาวางทุกวันนี่ของนายเหรอ”





    คิมดงฮยอนกำลังจะบ้าตายอยู่แล้ว…

    ทีแรก เขาก็กลัวเหมือนกันว่าถ้าเจ้าตัวรู้เข้าคงผิดหวังที่ไม่ใช่สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มที่เอามาวาง แต่นี่มันอะไร ดวงตาเปล่งประกายเหมือนลูกหมาเหมือนเดิม



    หัวใจของดงฮยอนกำลังทำงานอย่างหนัก หน้าของเขากำลังร้อนผ่าว



    “อ...อืม” เสียงของเขาก็สั่นด้วย



    “นายชอบฉันเหรอ”



    ดงฮันยังไม่เลิกซักไซ้ด้วยสีหน้าลูกหมาน้อยแบบนั้น



    ดงฮยอนเคยได้ยินว่า คนเราเมื่อตื่นเต้นมากๆอาจจะทำอะไรที่ขาดสติไปได้…



    “ฉันชอบนายไง ไอ้โง่เอ๊ย!”



    แต่ดงฮยอนก็ไม่คิดว่า...ตัวเองจะขาดสติจนถึงขั้นที่ตะโกนออกไป แล้ววิ่งหนีออกมาทันที ทิ้งดงฮันเอาไว้กลางห้องเรียนอยู่แบบนั้น



    ถึงจะวิ่งกลางอาคารเรียนจนเสียงดังลั่นท้าทายอาจารย์ฝ่ายปกครองให้มาตามด่า แต่ก็ยังได้ยินเสียงที่คุ้นเคยตะโกนไล่หลังมาอยู่ดี



    “ฉันก็ชอบนายนะดงฮยอน!”



    หลังจากนี้เขาโดนล้อจากคนทั้งโรงเรียนแน่ ไอ้เวรดงฮัน!











    #มนต101

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in