เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แต่ละวันของเราก็ประมาณนี้แหละna_ra_min
22/10/2019
  •             สวัสดีวันอังคาร อาการป่วยของเราดีขึ้นเล็กน้อย วันนี้มืดเร็วกว่าปกติ แต่เห็นเขาบอกว่ามันเป็นเพราะ pm2.5 ที่ปกคลุมกรุงเทพอยู่ คือมืดตั้งแต่ห้าโมงอ่ะ ทีแรกเราก็นึกว่าเข้าหน้าหนาวแล้วพระอาทิตย์ตกเร็วซะอีก
               ระหว่างวันกินยาแก้หวัดไปสองสามเม็ดคือฉันนั่งหลับแบบไม่เคยเป็นมาก่อน  ง่วงมาก ง่วงมากมากกกกกกกกกก
               ที่รักคุณคิดเหมือนกันมั้ยว่า เรารู้สึกว่าตัวเองจะไม่ค่อยได้พูดเรื่องราวระหว่างวันที่เกิดขึ้นเท่าไหร่ ส่วนใหญ่เหมือนเอาอะไรที่อยู่ในหัวออกมาเขียนซะมากกว่า 5555
               เออนี่สงสัยจังว่าทำไมแมวเราถึงชอบกินพลูด่างนักหนา ทั้งที่มันเป็นพิษ!! คือกินแล้วเทอก็อ้วก แม้ว่าเราจะเอาไปไว้สูงแค่ไหน เทอก็ปีนไปกินด้วยความอุตส่าห์ แต่ตอนนี้เราย้ายมันไปอยู่ในห้องน้ำแล้ว แต่คือจริงๆ แมวเรากินผักได้ล่ะ แล้วเราชอบกินสลัดมาก เวลาซื้อมาจะต้องแบ่งให้แมวกินด้วย (ดูสิคุณ... อาหารเม็ดก็ให้ ยังจะมาแย่งอาหารเรากินอีก เจ้าต้าวนี้ชั่วร้ายเหลือเกิน)
               อ่อ วันนี้เรากลับบ้านเร็วกว่าปกติแหละ เพราะติดรถพี่ที่ทำงานมา ต้องขอบคุณเป็นอย่างมาก คือที่ทำงานกับหอไม่ได้ไกลกันมากนะ แต่รถติดมากจ้า เอกมัยรถติดที่สุดในโลก ออกมาเจอถนนเส้นสุขมวิทอีก อย่างแย่...
              จะว่าไปแล้วลืมเอาบัตรปชช.ไปถ่ายเอกสารอีกแล้วว่ะ เฮ้ออออ
              คือนี่ไปแลกของพรีเมี่ยมเซเว่นไว้ แต่ไม่ได้เก็บบิลมันแค่ถ่ายรูปไว้ เพราะมันเป็นหมึกแบบนานวันหายอ่ะ เลยไม่เก็บคิดว่าเขาจะดูแค่บิลเท่านั้น ที่ไหนได้... ไม่เข้าใจว่าทำไมมันต้องยุ่งยากอะไรขนาดนี้!!!ครั้งหน้าไม่เอาแล้ว จะเอาไปแลกขนมแทน โป้งงงงงง
              กลับมาว่าด้วยเรื่องของอาการป่วยของเราอีกครั้ง นี่คิดว่ากินเผ็ดๆ จะช่วยไล่หวัด ก็กินพริกกินใบกะเพราไปพอสมควร โอ้โห้.... น้ำมูกไหลเหมียนเดิมจ้า 55555 คือปกติเรากินเผ็ดรีแอคของร่างกายคือน้ำมูกไหลเป็นปกติอยู่แล้ว จริงๆ คิดว่ามันช่วยอยู่นะ นิดหนึ่ง หมดเรื่องเม้าท์แหละ เป็นเช่นนี้แล้วก็ขอสวัสดีราตรีสโมสร บัยยยยส์
             ลาก่อนวันอังคาร พรุ่งนี้คือวันพุธยัวร์แฮนด์ซับ!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in